MFU freshers 2018 ณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ปาฐกถา

สุดประทับใจ ผู้ว่าฯ ณรงค์ศักดิ์ ร่วมงานรับน้องปี 1 พร้อมกล่าวปาฐกถา ม.แม่ฟ้าหลวง

Home / วาไรตี้ / สุดประทับใจ ผู้ว่าฯ ณรงค์ศักดิ์ ร่วมงานรับน้องปี 1 พร้อมกล่าวปาฐกถา ม.แม่ฟ้าหลวง

นักศึกษาใหม่ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง กรี๊ดลั่น สุดประทับใจ นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร อดีตผู้ว่าฯ เชียงราย ที่ได้เดินทางมาร่วมปาฐกถางานรับน้องของมหาวิทยาลัย ซึ่งหลังจากที่ได้กล่าวปาฐกถาจบแล้ว นายณรงค์ศักดิ์ อดีตผู้ว่าฯ เชียงราย ยังได้เดินไปร่วมถ่ายภาพกับน้อง ๆ นักศึกษาใหม่ด้วย

ผู้ว่าฯ ณรงค์ศักดิ์ กล่าวปาฐกถา ม.แม่ฟ้าหลวง

ถึงแม้ว่า นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร จะได้ย้ายไปเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยาแล้วนั้น แต่ความประทับใจในตัวท่านก็ยังคงอยู่ในหัวใจของชาวจังหวัดเชียงอยู่เสมอ จากการทำงานที่ซื่อตรง และในการปฏิบัติภารกิจช่วยเหลือทีมนักฟุตบอลหมูป่าฯ ทั้ง 13 ชีวิต ที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน ให้ออกมาอย่างปลอดภัย

นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร

โดยเมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2561 ที่ผ่านมา มหาวิทยลัยแม่ฟ้าหลวง ได้จัดงาน MFU freshers 2018 เพื่อเป็นการต้อนรับน้องปี 1 ที่เพิ่งจะเข้ามาศึกษาในรั้วมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง จังหวัดเชียงราย ซึ่งท่านผู้ว่าฯ จ.พะเยา นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ได้เดินทางมาร่วมเปิดงานรับน้องปี 1 พร้อมทั้งยังได้ขึ้นกล่าวปาฐกถาในหัวข้อ “ภาวะความเป็นผู้นำ” ให้แก่น้อง ๆ กว่า 1 พันคนได้ฟังกันด้วย

นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร

หลังจากที่ท่านกล่าวจบก็ได้รับเสียงกรี๊ดและเสียงปรบมือจากน้อง ๆ นักศึกษาปี 1 (ซึ่งอาจจะเรียกได้ว่าท่านเป็นผู้ว่า ฯ เพียงคนเดียวที่ได้รับเสียงกรี๊ดจากน้อง ๆ ดังลั่นขนาด เพราะด้วยความชื่นชมในการทำงานและการปฏิบัติตัวของท่าน ที่เป็นแบบอย่างที่ดี) และท่านยังได้ลงมาร่วมถ่ายภาพกับน้อง ๆ กว่า 1 พันคนทั่วงาน อีกด้วย

ภาพบรรยากาศภายในงาน MFU freshers 2018

นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร

นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร

นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร

นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร

นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร

นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก FB : มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง MFU

Written by : Toey