การแข่งขัน ทำอาหาร ทุนการศึกษา

รับสมัครนิสิต นักศึกษา ร่วมแข่งขันทำอาหาร ชิงทุนศึกษาดูงานที่ Amsterdam

Home / วาไรตี้ / รับสมัครนิสิต นักศึกษา ร่วมแข่งขันทำอาหาร ชิงทุนศึกษาดูงานที่ Amsterdam

โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ (The Okura Prestige Bangkok) ประกาศรับสมัครนิสิต นักศึกษาที่กำลังศึกษาอยู่ในสาขาวิชาการโรงแรม งานครัว และอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ที่มีความสนใจการทำอาหาร และต้องการพัฒนาความสามารถในการปรุงอาหาร เข้าร่วมแข่งขันการทำอาหารชิงรางวัลเป็นทุนศึกษาดูงานที่ โรงแรม โฮเทล โอกุระ อัมสเตอร์ดัม (Hotel Okura Amsterdam) โดยเริ่มเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2562 เป็นต้นไป

เชิญชวน ร่วมแข่งขันทำอาหาร ชิงทุนศึกษาดูงานที่ Amsterdam

นิสิต นักศึกษา ที่สนใจเข้าร่วมแข่งขันทำอาหารสามารถยื่นใบสมัครเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันได้ที่ แผนกทรัพยากรบุคคล ชั้น 23 โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ในวันจันทร์ – วันศุกร์ ระหว่างเวลา 10.00 น. ถึง 15.00 น. ตั้งแต่วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2562 ถึง วันที่ 29 มีนาคม 2562

และโพสต์คลิป VDO ความยาว 3 – 5 นาที แสดงการทำอาหารประเภทใดก็ได้ ลงในหน้าเฟสบุ๊คของตนเอง พร้อมส่งคลิป VDO มาที่ อีเมล์ hr@okurabangkok.com ภายในวันที่ 5 เมษายน 2562

คุณสมบัติผู้สมัคร

1. ชาย หรือหญิง สัญชาติไทย อายุระหว่าง 18 -25 ปี

2. กำลังศึกษาระดับปริญาตรีชั้นปีที่ 3 หรือ 4 ของภาควิชาที่เกี่ยวกับการโรงแรม และธุรกิจท่องเที่ยว ในมหาวิทยาลัยในประเทศไทย หรือ ศึกษาระดับ ปวส ชั้นปีที่ 2 ภาควิชาการทำอาหารของโรงเรียนสอนทำอาหาร

3. มีคะแนนเกรดเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 2.75

4. มีความสามารถในการสื่อสารเป็นภาษาอังกฤษ

5. สามารถเดินทางไปต่างประเทศตามลำพังได้โดยมีหนังสือยินยอมจากผู้ปกครอง หรือหนังสือรับรองจากสถาบันการศึกษามายืนยัน

6. มีหนังสือเดินทางที่มีอายุไม่ต่ำกว่า 2 ปี ในวันที่ยื่นใบสมัคร

7. มีความสามารถในการเตรียมเอกสารเพื่อยื่นขอทำวีซ่าเข้าประเทศเนเธอร์แลนด์

8. ไม่มีโรคประจำตัว หรือโรคติดต่อร้ายแรง

9. ไม่มีประวัติอาชญากรรม

10. มีความมั่นใจ และสามารถดำรงชีวิตอยู่ในต่างประเทศได้โดยลำพัง

รายละเอียดทั้งหมด ดูได้ในไฟล์นี้ Cooking Competition 2019_TH : PDF

มร. เอ็ดเวิร์ด อี สนุ๊ก (Edward E. Snoeks) ผู้จัดการทั่วไปส่วนภูมิภาคประจำประเทศไทย และผู้จัดการทั่วไป (General Manager) โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ได้กล่าวเกี่ยวกับการแข่งขันทำอาหารในครั้งนี้ว่า

“โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ได้จัดการแข่งขันทำอาหารติดต่อกันเป็นปีที่ 3 แล้ว ซึ่งการแข่งขันทำอาหาร 2 ครั้งที่ผ่านมาทำให้เราได้พบกับผู้เข้าร่วมการแข่งขันที่มีความสามารถมากมาย และผมเองก็รู้สึกประทับใจในความตั้งใจของผู้เข้าแข่งขันทุกคนที่แสดงความสามารถและฉายแววพร้อมที่จะเป็นเชฟที่ดีต่อไปในอนาคต ผมขอเชิญชวนนิสิต นักศึกษา สมัครมาร่วมแข่งขันทำอาหารในครั้งนี้ ซึ่งผมมองว่าเป็นโอกาสที่ดีของผู้เข้าแข่งขันที่จะได้เรียนรู้การทำอาหารจากเชฟมืออาชีพ และนำไปพัฒนาตนเองต่อไป”

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.okurabangkok.com