ดารารับปริญญา ประวัติดาราวัยรุ่น รับปริญญา หมวยลี่ AF11

ยินดีกับ หมวยลี่-พัชมน AF11 ว่าที่บัณฑิตคนสวย จากรั้ว ม.รามคำแหง

Home / วาไรตี้ / ยินดีกับ หมวยลี่-พัชมน AF11 ว่าที่บัณฑิตคนสวย จากรั้ว ม.รามคำแหง

ขอแสดงความยินดีล่วงหน้ากับนักร้องสาว หมวยลี่-พัชมน ธานีวัชรกุล อดีตผู้เข้าแข่งขันรายการ Academy Aantasia ซีซั่น 11 ที่เร็ว ๆ นี้เธอกำลังจะได้เป็นบัณฑิตเต็มตัวแล้ว โดยมีกำหนดการรับปริญญารับจริงวันที่ 19 มีนาคม 2562 ใครเป็แฟนคลับสามารถไปให้กำลังใจเธอได้

ประวัติ หมวยลี่-พัชมน AF11

หมวยลี่ เป็นอดีตผู้เข้าแข่งขันรายการ Academy Fantasia ซีซั่น 11 เมื่อปี 2014 แต่อยู่แข่งขันในรายการเพียง 3 สัปดาห์ก็ไม่ได้ไปต่อ ซึ่งถือเป็นคนที่ 2 ที่ถูกคัดออกในปีนั้น หลังจากจบรายการ หมวยลี่ ก็ได้ไปออกซิงเกิ้ลรวมกับเพื่อน ๆ AF 11 โดยเพลงของเธอมีชื่อว่า “แค่อยากเจ้าชู้” เป็นเพลงแนวอิเล็กทรอนิกส์ป็อปเล่าถึงชีวิตที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานตามสไตล์เพลย์เกิร์ล และยังได้ แต๊บ-ธนพล มหธร รุ่นพี่จากเวที Academy Fantasia ซีซั่น 5 มาร่วมฟีทเจอริ่งในเพลงด้วย

หลังจากทำงานเพลงได้สักพัก หมวยลี่ก็ไปทำงานเป็นพนักงานต้อนรับของสายการบินแต่หลังจากมีข่าวเรื่องเกี่ยวกับ โป๊บ ธรวรรษ กับเธอออกมา ทางหมวยลี่ ก็ได้ทำการลาออก โดยให้เหตุผลว่าเพื่อปกป้องภาพลักษณ์ขององค์กร

ล่าสุด ในเรื่องการศึกษา เธอสำเร็จการศึกษาจากคณะสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยรามคำแหงรุ่นที่ 44 มีกำหดวันรับปริญญา รับจริง วันที่ 19 มีนาคม 2562

ประวัติ

ชื่อจริง-นามสกุล: พัชมน ธานีวัชรกุล

ชื่อเล่น : หมวยลี่

การศึกษา

  • คณะสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยรามคำแหงรุ่นที่ 44

รวมภาพ หมวยลี่

น่ารักหวาน ๆ ในชุดไทย

สดใส อันยอง ลุคสาวเกาหลี

หมวยลี่ ในชุดนักศึกษา

 

สวย ดูดี ขาววิ๊ง

ภาพจาก:  Patchamon Thaneewatcharakul 

บทความแนะนำ