tu คณะวารสารศาสตร์ ดรัมเมเยอร์ นักแสดงใหม่ ม.ธรรมศาสตร์ มธ

ดรัมเมเยอร์สาวสวย แก้วใส กันยวีร์ คณะวารสารศาสตร์ ธรรมศาสตร์

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / ดรัมเมเยอร์สาวสวย แก้วใส กันยวีร์ คณะวารสารศาสตร์ ธรรมศาสตร์

เฟรชชี่หน้าใส แก้วใส-กันยวีร์ กิตติพรภาณุวงศ์ ม.ธรรมศาสตร์ ดรัมเมเยอร์สาวสวยลูกครึ่งไทย-อเมริกันใน “งานฟุตบอลประเพณีธรรมศาสตร์-จุฬาฯ ครั้งที่ 69” ที่กระชากใจหนุ่มๆ ทั่วทั้งสนาม กับความน่ารัก เริงร่าแบบเด็กๆ ใครไม่หลงเธอก็บ้าแล้ว!

แก้วใส กันยวีร์ ดรัมเมเยอร์สาวสวย คณะวารสารศาสตร์ ธรรมศาสตร์ 

 แก้วใส-กันยวีร์ กิตติพรภาณุวงศ์

Freshy น้องใหม่กับตำแหน่งดาวคณะคนแรกในภาค  
เข้ามาก็ได้ทำกิจกรรมตลอด อย่างดาวคณะก็ได้โหวตจากเพื่อนๆ ตอนรับน้อง ตอนนั้นเขาก็แค่ให้เพื่อนๆ โหวตกันว่าจะให้ใครเป็นดาว ซึ่งพอได้ 3 อันดับสูงสุด พี่ๆ ก็จะให้มาตอบคำถามค่ะ ตอนนั้นพี่ๆ ถามหนูว่า “คิดว่า การเป็นดาวของคณะวารสารศาสตร์ ควรจะมีคุณสมบัติยังไง” หนูก็ตอบว่า “ควรจะมีความนอบน้อม มีสัมคารวะ แล้วก็ให้เกียรติรุ่นพี่ค่ะ” สุดท้ายเขาให้โหวตอีกรอบ แล้วหนูก็ได้ค่ะ ก็ถือเป็นดาวคณะคนแรกที่มาจากภาคอินเตอร์ด้วย รุ่นพี่ที่ภาคเขาก็ดีใจกันมากค่ะ แล้วหนูก็ได้เป็นตัวแทนของคณะไปประกวดดาวมหา’ลัย ตอนนั้นก็ไม่ได้จริงจังอะไรกับการประกวด ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดี ไปได้รู้จักเพื่อนๆ ต่างคณะมากกว่า แต่สุดท้ายก็ได้มา 3 ตำแหน่ง มีรองดาวมหา’ลัย สก็อตเพียวเร่เกิร์ล แล้วก็ป๊อปปูล่าโหวตค่ะ

เหตุการณ์เฉียดตายระหว่างเป็นดรัมเมเยอร์!
ตอนนั้นมีรับสมัครดรัมเมเยอร์กับฑูตมหา’ลัย รุ่นพี่ที่คณะหนูเป็นดรัมเมเยอร์อยู่หลายคน เลยชวนให้ไปสมัคร หนูก็ลองไปสมัครดู ตอนแรกเขาก็แค่สัมภาษณ์เฉยๆ ว่า มันเหนื่อยนะ เป็นฑูตมหา’ลัยด้วย ต้องเป็นตัวอย่างที่ดี สุภาพเรียบร้อย แต่งตัวถูกระเบียบ ห้ามกินเหล้า สูบบุหรี่ จะทำได้หรือเปล่า แล้วเขาก็คัดเหลือ 17 คน ให้เก็บตัว 1 อาทิตย์ จากนั้นก็ขึ้นไปตอบคำถามบนเวที จนได้มาเป็น 1 ใน 5 คนที่ถูกคัดเลือกค่ะ หนูไม่เคยเป็นดรัมเมเยอร์มาก่อน พอมาทำจริงๆ ก็เหนื่อยนะ ต้องซ้อมทุกวัน ต้องวิ่งออกกำลังกาย ฝึกควงไม้ ฝึกตอบคำถาม แต่มีเหตุการณ์ในระหว่างซ้อมที่ประทับใจ คือ ก่อนจะมีงานบอล หนูขับรถไปกับรุ่นพี่ดรัมเมเยอร์ 2 คน มีเพื่อนๆ ขับอีกคันนำหน้าไปก่อน ปรากฎว่ารถหนูเกิดอุบัติเหตุ รถไปชนรถกระบะ หมุน 1 ตลบแล้วคว่ำ แต่เพื่อนๆ ทุกคนก็น่ารักมาก วิ่งเข้ามาช่วยพาส่งโรงพยาบาล จัดการให้ทุกอย่าง แต่หนูไม่เป็นอะไรมากนะคะ แต่พี่อีก 2 คนหนักกว่าหนู คนหนึ่งคอเคล็ด อีกคนกระดูกหน้าอกแตก ต้องพักอาทิตย์หนึ่ง แล้วตอนนั้นก็ใกล้งานบอลแล้วด้วย ซ้อมก็ไม่ได้ แต่พี่ๆ เขาก็ไม่ได้โกรธหนูเลย แล้วเราก็ผ่านช่วงนั้นกันมาได้

สาวน้อยเริงร่าที่ยังไม่ผ่านการมีแฟนมาก่อน   
สเปกหนูชอบคนตัวสูงหน่อย แล้วก็เป็นคนสะอาดสะอ้าน พูดจาดี ไม่พูดจาหยาบคาย ไม่รู้สิ หนูยังไม่เคยมีแฟนมาก่อนนะ ตอนเข้ามหา’ลัยก็มีคนมาจีบบ้าง เอาของมาให้ เอาดอกไม้มาให้งานบอล แต่หนูไม่ค่อยสนใจมากอะ หนูก็ร่าเริง สดใส วิ่งไปวิ่งมาของหนู 55 หนูเป็นคนปิ๊งคนง่ายนะ ก็แอบชอบคนโน้นคนนี้ไปเรื่อย แต่ถ้ามีคนมาจีบ หนูก็จะบอกเลยว่า จีบได้แต่เป็นแฟนไม่ได้ แล้วแม่ก็หวงด้วย แม่ไม่อยากให้มี ก็เลยไม่มีให้แม่สบายใจ

วินเทจสไตล์โปรดของสาวสวย  
หนูชอบแต่งตัวตามอารมณ์มากกว่าค่ะ บางครั้งอยากหวาน ก็หวานมาก บางครั้งก็เท่ บางครั้งก็เปรี้ยว แต่คุณแม่ชอบให้ใส่กระโปรงนะ คุณแม่เห็นว่าเราเป็นผู้หญิง ก็ชอบให้แต่งตัวหวานๆ แต่สไตล์โปรดจริงๆ หนูชอบแนววินเทจ ดูโบราณๆ ดี เสื้อผ้าเก่าๆ แว่นกันแดดป้าๆ กับชุดยาวๆ เก๋ดีค่ะ

ฉายา “น้องฝรั่ง” และ “ด็อบบี้”
ที่มหา’ลัยชอบเรียกหนูว่า “น้องฝรั่ง” เพราะหนูเป็นลูกครึ่งมั้ง เวลาใครๆ ในมหา’ลัยเจอ เขาก็จะแบบน้องฝรั่งๆ ส่วนในดรัมเมเยอร์เขาจะเรียกหนูว่า “ด็อบบี้” ในหนังแฮร์รี่ พอตเตอร์อะ เพราะหนูหูกาง

ประวัติส่วนตัว
ชื่อ : แก้วใส-กันยวีร์ กิตติพรภาณุวงศ์
การศึกษา : ปี 1 คณะวารสารศาสตร์ ภาคอินเตอร์ ม.ธรรมศาสตร์
วันเกิด : 18 พฤษภาคม 2537
ส่วนสูง : 165 ซม. น้ำหนัก : 46 กก.
ผลงาน : เป็นดรัมเมเยอร์, โฆษณา เภสัช, ริชเชส

แก้วใส-กันยวีร์ กิตติพรภาณุวงศ์

แก้วใส-กันยวีร์ กิตติพรภาณุวงศ์  

 แก้วใส-กันยวีร์ กิตติพรภาณุวงศ์

แก้วใส-กันยวีร์ กิตติพรภาณุวงศ์  

 แก้วใส-กันยวีร์ กิตติพรภาณุวงศ์

ข้อมูลจาก นิตยสาร Campus star V.1 (สัมภาษณ์เมื่อ มกราคม 2013)