เรียนต่อต่างประเทศ แนะแนวการศึกษา

OCSC Expo 2018 งานมหกรรมการศึกษาต่อต่างประเทศ ครั้งที่ 15

Home / กิจกรรม / OCSC Expo 2018 งานมหกรรมการศึกษาต่อต่างประเทศ ครั้งที่ 15

OCSC Expo 2018 งานมหกรรมการศึกษาต่อต่างประเทศ ครั้งที่ 15 งานนี้ได้รวมเอาข้อมูลโครงการศึกษาต่อต่างประเทศจาก 26 ประเทศทั่วโลก รวมถึงทุนรัฐบาล และทุนการศึกษาต่างๆ เอาไว้ภายในงาน

OCSC Expo 2018  งานมหกรรมการศึกษาต่อต่างประเทศ

งานมหกรรมการศึกษาต่อต่างประเทศที่จัดโดยสำนักงาน ก.พ. ซึ่งงานนี้จัดขึ้นเพื่อเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารในการศึกษาต่อต่างประเทศ และเปิดรับสมัครทุนรัฐบาลจำนวนกว่า 500 ทุน ให้นักเรียน นักศึกษาที่สนใจ รวมถึงยังมีการพบปะกับผู้แทนสถาบันการศึกษาชั้นนำทั่วโลกกว่า 370 สถาบัน จาก 26 ประเทศ เพื่อที่ผู้สนใจ หรือผู้ปกครองจะได้คุยแลกเปลี่ยนข้อมูล กับทางสถาบันการศึกษาได้โดยตรง และสามารถนำไปช่วยลูกหลานในการวางแผนอนาคตได้

HIGHLIGHTS ของงาน OCSC Expo 2018

ภายใน งานมหกรรมการศึกษาต่อต่างประเทศ ครั้งที่ 15 ผู้ที่เข้าร่วมงานจะได้ฟังพี่ๆ ที่เคยได้ทุน ก.พ. มาเล่าให้ฟังว่าถ้าอยากได้ทุนรัฐบาลหรือทุนอื่นๆ ของสำนักงาน ก.พ. จะต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง รวมถึงผู้ที่เข้าร่วมจะได้รับสิทธิในการทดลองทำข้อสอบทุนรัฐบาล, ทดลองสอบรับราชการ อีกทั้งถ้าใครที่สนใจไปเรียนต่อต่างประเทศ แล้วสงสัยเรื่องค่าใช้จ่ายก็สามารถปรึกษากับพี่ๆ ก.พ. ได้ แต่งานนี้ไม่ได้มีแค่การแนะแนวการเรียนต่อย่างเดียว ยังมีเรื่องของแนวทางการทำงานต่อในอนาคตอีกด้วย ซึ่งภายในงานจะมีการแนะแนวโอกาสในการทำงาน หรือฝึกงานกับบริษัทชั้นนำก่อนที่จะไปเรียนต่อ

OCSC Expo 2018 งานมหกรรมการศึกษาต่อต่างประเทศ ครั้งที่ 15

วัน & เวลาจัดงาน

วันเสาร์ และอาทิตย์ที่ 10 – 11 พฤศจิกายน 2561 เวลา 12:00 – 18:00 น. ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

วิธีลงทะเบียนเข้างาน

งานนี้เป็นงานฟรี ทุกคนสามารถเข้าไปร่วมงาน OCSC Expo 2018 ได้ แต่ว่าผู้ที่สนใจเข้าร่วมจะต้องลงทะเบียนออนไลน์ก่อน ถึงจะเข้างานได้ โดยสามารถไปลงทะเบียนได้ที่ zipeventapp

ข้อมูล & รูปภาพ : ocscexpo

บทความแนะนำ