คาเฟ่ ย่าน ม.เกษตร เปิด 24 ชั่วโมง

เอาใจสาย(นอน)ดึก กับ คาเฟ่ 24 ชั่วโมง ย่าน ม.เกษตรฯ

Home / ชิลเอ้าท์มหาวิทยาลัย / เอาใจสาย(นอน)ดึก กับ คาเฟ่ 24 ชั่วโมง ย่าน ม.เกษตรฯ

สำหรับใครที่ชอบนอนดึก หาที่อ่านหรือติวหนังสือ ทำงานกลุ่ม พักผ่อนชิวๆ นั่งยาวๆ ไปยันเช้า วันนี้เรารวบรวมร้านคาเฟ่ที่เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง ย่านมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน เพื่อเอาใจมนุษย์ค้างคาวทั้งหลาย แต่ละที่มีความโดดเด่นแตกต่างกันไป สามารถเลือกได้ตามสไตล์ของแต่ละคนกันเลยค่ะ

คาเฟ่ 24 ชั่วโมง ย่าน ม.เกษตรฯ

ร้าน Seatz Station

ร้าน Seatz Station ร้านแถว ม.เกษตร

ร้าน Seatz Station

ร้าน Seatz Station ตั้งอยู่บนถนนงามวงศ์วานฝั่งตรงข้ามกับม.เกษตรฯ ประตูงามวงศ์วาน 3 ภายนอกร้านมีเอกลักษณ์โดดเด่น ด้วยการคุมโทนสีภายนอกเป็นสีดำ จึงทำให้สะดุดตา สังเกตุได้ไม่ยาก ภายในร้านตกแต่งให้มีความร่มรื่น สบายตา ใช้ต้นไม้ตกแต่งด้านบนเพดาน ทำให้ไม่รู้สึกอึดอัดแม้อยู่ในตึก ปัจจุบันร้าน Seatz Station เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 9.00 – 24.00 น. แต่ในอนาคตทางร้านจะขยายเวลาให้บริการเพิ่มเป็น 24 ชั่วโมง

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ … Fb : facebook.com/SeataStations/ Tel.: 081-909-2305

ร้าน R.E.A.D.

ร้าน R.E.A.D.

ร้าน R.E.A.D.

ร้าน R.E.A.D. ตั้งอย่ในซอยงามวงศ์วาน 54 ร้านอยู่ต้นซอย สังเกตุได้ไม่ยาก ภายนอกร้านตกแต่งด้วยอิฐ คุมโทนด้วยสีดำและน้ำตาล ให้ความรู้สึกโมเดิร์นนิดๆ ที่นั่งของร้านจะมีความหลากหลาย สามารถเลือกใช้ได้ตามความต้องการ เช่น ต้องการติวเป็นกลุ่ม สามารถใช้บริการได้ที่ชั้น 2 และ 3 หรือต้องการความเป็นส่วนตัว ชั้น 4 ก็มีห้องติวเฉพาะกลุ่มไว้บริการ (เสียค่าใช้จ่าย)

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่… Fb : facebook.com/READcafeBKK / Tel.: 089-139-0002 or 083-542-8084

ร้าน Too Fast to Sleep

ร้าน Too Fast to Sleep

ร้าน Too Fast to Sleep

ร้าน Too Fast to Sleep เป็นร้านคาเฟ่ 24 ชั่วโมงที่หลายๆ คนรู้จักกันดีอยู่แล้ว เพราะเป็นร้านที่มีชื่อเสียงและมีหลายสาขา ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือสาขา ม.เกษตรศาสตร์ บางเขน ร้านตั้งอยู่ภายในมหาวิทยาลัย โซนหอพักนิสิตและบุคลากร ภายในและภายนอกร้านตกแต่งด้วยคอนเซปนกฮูก ซึ่งเป็นสัตว์ที่เป็นตัวแทนของการนอนดึก รูปแบบที่นั่งมีหลากหลายเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ในการอ่านหนังสือของนิสิต ม.เกษตรฯ นอกจากนี้ยังมีบริการ copy & print สำหรับผู้ที่ต้องการปริ้นท์งานหรือถ่ายเอกสารอีกด้วย

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่… Fb : facebook.com/TooFastToSleepatKU/ Tel.: 097-158-9000

ร้าน Insomnia

ร้าน Insomnia

คาเฟ่ 24 ชั่วโมง

ร้าน insomnia ตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 ของตึก บนถนนงามวงศ์วาน ฝั่งตรงข้ามม.เกษตรฯ ประตูงามวงศ์วาน 1 ร้านตกแต่งง่ายๆ ด้วยกระจกใส ทำให้สามารถมองเห็นวิวภายนอกร้าน เหมาะกับการนั่งชิวๆ ชมบรรยากาศบนท้องถนน ที่ร้านมีโต๊ะหลากหลายลักษณะให้เลือก แล้วแต่การใช้งาน เช่น โต๊ะเล็กๆเหมาะสำหรับ 2-3 คน นั่งชิวๆ หรือโต๊ะแบบญี่ปุ่น นั่งกับพื้น เหมาะสำหรับคนที่ชอบความเป็นกันเอง สบายๆให้ความรู้สึกเหมือนนั่งอยู่ที่บ้าน

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่…Fb : facebook.com/insomnia24hrs/ Tel.: 085-156-3611

เรียบเรียงโดย Campus-Star.com

บทความแนะนำ