ภาพบรรยากาศ ม.เกษตร รับปริญญา

ภาพบรรยากาศวันซ้อมรับปริญญา ม. เกษตร ประจำปี 2561

Home / กิจกรรม / ภาพบรรยากาศวันซ้อมรับปริญญา ม. เกษตร ประจำปี 2561

ภาพบรรยากาศวันซ้อมรับปริญญา ม. เกษตร – ช่วงวันที่ 15-19 ตุลาคม 2561 ที่ผ่านมา เป็นวันซ้อมใหญ่ครั้งสุดท้ายก่อนที่จะถึงวันพิธีพระราชทานปริญญาบัตรให้กับนิสิต มหาวิยาลัยเกษตรศาสตร์ประจำปี 2561 ณ อาคารจักรพันธ์เพ็ญศิริ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตบางเขน

ภาพบรรยากาศวันซ้อมรับปริญญา ม. เกษตร ประจำปี 2561

หลังจากวันซ้อมใหญผ่านพ้นไปได้แค่ 1 วัน เหล่าบัณฑิตก็ต้องเตรียมตัวเข้าพิธีพระราชทานปริญญาบัตรในวันที่ 21 -25 ตุลาคมที่จะถึงนี้ สำหรับใครที่ยังไม่ได้ไปแสดงความยินดีกับบัณฑิตยังเหลือโอกาสสุดท้ายอยู่นะ ส่วนวัน เวลากำหนดการรับของคณะต่างๆ ก็ลองไปเช็คในเว็บไซต์ของมหาวิทยาลัยได้เลย ส่วนใครที่ติดธุระไม่ว่างมาเราก็มีภาพบรรยากาศวันซ้อมใหญมาฝากกันค่ะ

รับปริญญา ม. เกษตร

ภาพบรรยากาศการถ่ายภาพของบัณฑิตกับผู้ที่มาร่วมแสดงความยินดีไม่ว่าจะเป็น ครอบครัว หรือเพื่อนฝูง แถมมีคัทเอาท์สวยๆ เป็นพร็อพให้ถ่ายรูปกันด้วยค่ะ รูปนี้ทางทีม campus star ถ่ายรูปมาจากลานแถวๆ บาร์วิทย์ ซึ่งบริเวณนี้มีลานกว้างให้เหล่าบัณฑิตได้ถ่ายรูปร่วมกับครอบครัวได้สะดวกสบาย

รับปริญญา ม. เกษตร

หากเมื่อพูดถึงรับปริญญาแล้ว สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้คือ กิจกรรมบูมบัณฑิตที่น้องๆ จะมาร่วมแสดงความยินดีให้กับรุ่นพี่ แถมยังช่วยสร้างสีสันให้กับงานรับปริญญาอีกด้วย

รับปริญญา ม. เกษตร

และสำหรับใครที่ยังไม่ได้หาซื้อของมาแสดงความยินดีให้กับบัณฑิต ก็สามารถมาหาซื้อได้ตามซุ้มขายดอกไม้ต่างๆ ภายในมหาวิทยาลัย และรอบรั้วของมหาวิทยาลัย ซึ่งจะมีทั้งริมรั้วฝั่งประตูพหลโยธิน และฝั่งประตูงามวงศ์วาน ซึ่งของที่มีจำหน่ายมีทั้ง ดอกไม้ สายสะพาย ตุ๊กตา มงกุฎต่างๆ แต่ในวันรับจริงอาจจะต้องดูระเบียบอีกทีว่ามงกุฎดอกไม้ต่างๆ ทางมหาวิทยาลัยอนุญาติให้นำมาใส่ถ่ายรูปเล่นในวันนั้นหรือไม่

รับปริญญา ม. เกษตร

ของขวัญรับปริญญา

ของขวัญรับปริญญา

รับปริญญา ม. เกษตร

สุดท้ายสิ่งที่อยากจะแนะนำทุกคนที่จะเดินทางไปร่วมแสดงความยินดี กับบัณฑิตที่มหาวิยาลัยเกษตรศาสตร์ คือ ให้พกทิชชู่ และพัดไปด้วย เพราะอากาศค่อนข้างร้อนมากเลยทีเดียว และในวันรับปริญญาทางมหาวิทยาลัยจะห้ามไม่ให้นำรถยนต์ส่วนตัวเข้าไปจอดภายในมหาวิทยาลัยต้องหาที่จอดรถบริเวณรอบมหาวิทยาลัย แล้วโบกพี่วินเข้าไปกันเด้อ

ภาพวันซ้อมใหญ่

บทความแนะนำ