2Moons The Series SBFIVE ดารารับปริญญา ดาราในชุดครุย ตี๋ ธนพล บัณฑิตเกษตรศาสตร์ เดือนเกี้ยวเดือน

ตี๋ ธนพล สมาชิกวง SBFIVE บัณฑิตใหม่ป้ายแดง จากคณะสังคมศาสตร์ ม.เกษตรฯ

Home / วาไรตี้ / ตี๋ ธนพล สมาชิกวง SBFIVE บัณฑิตใหม่ป้ายแดง จากคณะสังคมศาสตร์ ม.เกษตรฯ

ตี๋ ธนพล จารุจิตรานนท์ อีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มเจ้าเสน่ห์ที่ตอนได้ขึ้นแท่นเป็นนักแสดงวัยรุ่นขวัญใจสาว ๆ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยหนุ่มคนนี้เป็นหนึ่งในนักแสดงนำซีรีส์วายชื่อดัง เดือนเกี้ยวเดือน 2Moons The Series ในบท หมอบีม (หนึ่งในแก๊งหมอเถื่อน) ถึงแม้ว่าซีรีส์เรื่องนี้จะจบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น แต่ความฮอตของหนุ่มคนนี้ก็ไม่ลดลงไปเลย

เรียนจบแล้ว ตี๋ ธนพล บัณฑิตเกษตรฯ

ล่าสุด!! หนุ่มตี๋ก็ได้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะสังคมศาสตร์ ภาควิชาจิตวิทยา มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ขึ้นแท่นเป็นบัณฑิตใหม่ป้ายแดงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะเข้าพิธีพระราชทานปริญญาบัตรจริงในวันที่ 21 ตุลาคม 2561 นี้ แคมปัส-สตาร์ ขอแสดงความยินดีกับหนุ่มตี๋ด้วยค่ะ

ตี๋ ธนพล

ประวัติส่วนตัว

ชื่อ-นามสกุล : ธนพล จารุจิตรานนท์ (โดยชื่อจริงของหนุ่มตี๋มีความหมายว่า ธน หมายถึง ธนบัตรสื่อถึงเงินตรา และพล หมายถึง มากมาย)

ชื่อเล่น : ตี๋

เกิดเมื่อวันที่ : 5 ธันวาคม พ.ศ. 2537  (จังหวัดเชียงใหม่)

ครอบครัว : หนุ่มตี๋เป็นลูกคนกลางของบ้าน โดยมีพี่สาว 1 คน และมีน้องชาย 1 คน

การศึกษา : 

  • จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาที่ โรงเรียนวารีเชียงใหม่
  • จบการศึกษาระดับปริญญาตรีที่ คณะสังคมศาสตร์ ภาควิชาจิตวิทยา มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

ตี๋ ธนพล

เส้นทางในวงการบันเทิง

หนุ่มตี๋ เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเข้าร่วมการประกวด Cool Boy Cute Girl by Gpad โดยได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับ 1 มาครองได้สำเร็จ และในเวลาต่อมาก็ได้มีผลงานการแสดงเรื่องแรกคือ ธรณีนี่นี้ใครครอง ในบท รุจ และตามมาด้วยซีรีส์เรื่อง Part Time The Series วัยกล้าฝัน ในบท ตี๋

ตี๋ ธนพล

สมาชิกวง SBFIVE  

ส่วนผลงานการแสดงที่ทำให้หนุ่มตี๋เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นก็คือ ซีรีส์เรื่อง เดือนเกี้ยวเดือน 2Moons The Series ในบท หมอบีม และซีรีส์ Social Death Vote ในบท ตี๋ นอกจากนี้หนุ่มตี๋ยังเป็นหนึ่งในสมาชิกวงบอยแบนด์ SBFIVE ในตำแหน่งหน้าตาของวงและร้องเสริม อีกด้วย (สมาชิกวงประกอบด้วย เต้ ดาวิชญ์, คิมม่อน วโรดม, คอปเตอร์ ภานุวัฒน์ และบาส สุรเดช)

ตี๋ ธนพล

ตี๋ ธนพล

ตี๋ ธนพล

ตี๋ ธนพล 

ตี๋ ธนพล

รวมภาพ ตี๋ ธนพล

ภาพจาก IG : @tee_jaruji

Written by : Toey

บทความที่น่าสนใจ