ขนมหวาน คลองหก คาเฟ่ มทร.ธัญบุรี ร้านอาหาร

8 ร้านอาหาร อร่อยล้ำ รอบรั้ว มทร. ธัญบุรี ที่ไม่ควรพลาด !!

Home / ชิลเอ้าท์มหาวิทยาลัย / 8 ร้านอาหาร อร่อยล้ำ รอบรั้ว มทร. ธัญบุรี ที่ไม่ควรพลาด !!

น้องๆ นักศึกษาต้องเติมพลังในการเรียนด้วยของแสนอร่อย ดังคำที่ว่า กองทัพต้องเดินด้วยท้อง แล้วรอบรั้ว มทร.ธัญบุรี หรือที่รู้จักกันในนามคลองหก มีอะไรน่ากินบ้าง ร้านไหนเด็ด ร้านไหนดัง วันนี้ Campus-Star จะพาไปดูเอง ว่า 8 ร้านสุดปังที่เรานำมามีอะไรบ้าง แหม่ แค่พูดถึงของกินก็หิวขึ้นมาแล้ว  งั้นไปดูกันเลย..

ร้านอาหาร รอบรั้ว มทร.ธัญบุรี สุดปัง

1. ชาบูบู๊ตึ๊ง รังสิตคลอง6

มทร.ธัญบุรี

ร้านแรก ชาบูปิ้งย่าง  อิ่มไม่อั้นไม่จำกัดเวลา เพิ่มเติมความฟิน ด้วยหม้อชาบูรอบล้อมไปด้วยปิ้งย่าง  มี 3 น้ำซุป ให้เลือก มีน้ำซุปต้มยำจี๊ดจ๊าดสะใจ ซุปดำสะเทือนปฐพี หรือน้ำซุปใสปลาคัสสึโอะ ก็หอมหวนชวนรับประทาน อีกทั้งวัตถุดิบคุณภาพสูง ทั้งเนื้อหมูคุโรบูตะ เนื้อโคขุน กุ้ง หอยเชลล์จุ่มชีส และน้ำจิ้มสุดแซ่บ ทั้งหมดนี้ราคาเบาๆ ที่ใครๆ เอื้อมถึง บุฟเฟต์ชุดศิษย์น้อง ท่านละ 189฿  บุฟเฟต์ชุดศิษย์พี่ ท่านละ 239฿  สมกับสโลแกนของทางร้าน “ชาบูอร่อยๆ ที่ใครๆ ก็บอกต่อหนึ่งเดียวในยุทธภพ อร่อยสะเทือนปฐพีพบกันได้ที่ร้าน ชาบู บู๊ตึ๊ง รังสิตคลอง6” แค่เห็นภาพก็อร่อยฟินแล้ว…

เวลาเปิด : เปิดทุกวัน 11.00-22.00 น.

Facebook : ชาบูบู๊ตึ๊ง รังสิตคลอง6

2. Ye’coffee&noodle

มทร.ธัญบุรี

อีกหนึ่งร้านที่อยากแนะนำ ร้าน Ye’coffee&noodle อยากชวนมาชิคๆ คูลๆ ไปกับเรา…

“ก๋วยเตี๋ยวเรือ เข้มเต็มรส อร่อยจัดเต็ม” ผ่านมาย่าน รังสิต-นครนายกคลองหก ราชมงคลธัญบุรี ต้องแวะต้องลอง กันสักมื้อที่ Ye’coffee&noodle ภายใต้คาเฟ่เล็กๆ แห่งนี้ ได้ถูกจัดแบ่งออกเป็น 2 โซน

มทร.ธัญบุรี

โซนแรกเป็นโซน Outdoor เป็นโซนอาหาร มีก๋วยเตี๋ยวเรือให้เลือกหลายหลาย ไม่ว่าจะเป็นชามเล็กชามใหญ่ หรือจะเป็นหม้อไฟก็มี ด้วยรสชาติเข้มข้นกลมกล่อม และวัตถุดิบชั้นดี ที่กว่าจะมาเป็นก๋วยเตี๋ยวเรือสูตรเด็ด พร้อมส่งต่อความอร่อยแบบชามต่อชาม

มทร.ธัญบุรี

โซนต่อมา เป็นโซน Indoor เอาใจสายฮิป โซนนี้เต็มไปด้วยเครื่องดื่มนานาชนิด ที่ใส่ใจชงลงไปในทุกๆ แก้ว เอาใจคอกาแฟโดยเฉพาะ รวมทั้งน้ำผลไม้เพิ่มพลังความสดชื่น ทานคู่กับ บราวน์นี่ หรือ ฮันนี่โทสเข้ากันสุดๆ ถ้าหลงเข้ามา ต้องอยู่กันยาวๆ แน่นอน เรียกได้ว่าแค่เห็นบรรยากาศร้านก็น่าไปแล้ว  (ไม่อยากให้พลาดกันเลยจริงๆ ต้องไปลอง)

เวลาเปิด : 10.00 – 19.00 น.
Facebook : Ye’coffee&noodle

3. Tony Steak & Café

มทร.ธัญบุรี

ร้านสเต็กยอดนิยมที่ไม่มีเด็กคลองหกคนไหนไม่รู้จัก ด้วยรสชาติที่อร่อยถูกปาก และสเต็กที่เสิร์ฟแบบจานใหญ่ไซส์บิ๊กเบิ้ม ราคาไม่แพงเหมาะกับน้องๆ นักศึกษา ที่ร้านมีอาหารหลากหลายเมนูไม่ว่าจะเป็น ข้าวหน้าหมูทอด ข้าวแกงกะหรี่ สปาเก็ตตี้ ซุปมันบด สลัด สเต็กจานเล็กหรือจะสั่งเป็นเซตใหญ่กินกันเป็นหมู่คณะก็ได้

เวลาเปิด : 15.00 น. – 23.00 น.
Facebook : Tony Steak & Café

4. Atcafe24hrs

มทร.ธัญบุรี

มาที่ร้านนั่งชิลๆ กันบ้าง ร้าน Atcafe24hrs  อยู่เลยประตู 4 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี คลองหก มา 300 เมตร ซ้ายมือติดร้านซิกโซน และดาวเรืองรีสอร์ท เป็นร้านคาเฟ่เปิดใหม่ สายชิลชอบนั่งจิบกาแฟต้องมาโดน  เหมาะแก่การกระโจนออกจากความวุ่นวายของคลองหก ใครยังไม่เคยมา ต้องลองแวะมา ร้านกาแฟเปิดบริการ 24 ชั่วโมง (ปัจจุบันปรับเวลาเปิดบริการใหม่เพื่อความเหมาะสม 07.00 – 24.00 น.) จะมาแบบเดี่ยวๆ นั่งเคาน์เตอร์บาร์ชิลๆ หรือมาเป็นกลุ่มเลือกนั่งได้ตามใจชอบ WIFI พร้อมปลั๊กไฟ มีบริการให้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม  นั่งนานแค่ไหนก็ได้ไม่ว่ากัน

มทร.ธัญบุรี

สำหรับคนที่ต้องการความส่วนตัวมากยิ่งขึ้น ก็มีบริการห้องประชุมส่วนตัว นั่งได้ 8 – 10 คน ถึงสองห้อง แล้วอย่าลืมชิมเครื่องดื่มอร่อยรสชาติเข้มข้น เริ่มต้นเพียง 50 บาท  พร้อมขนมปังปิ้งและเค้กโฮมเมดที่เลือกแต่วัตถุดิบคุณภาพ อร่อยแน่นอน เรียกได้ว่าเป็นร้านที่เปิดเพื่อน้องๆ นักศึกษาโดยเฉพาะ ทั้งการให้บริการและราคาอันย่อมเยา

เวลาเปิด : 07.00 น. – 24.00 น.
Facebook : Atcafe24hrs

5. OMNISushi

มทร.ธัญบุรี

ร้านอาหารญี่ปุ่น ที่น่าฟินอีกหนึ่งร้าน ถ้าใครมาคลองหกหรือผ่านมา มทร.ธัญบุรี ต้องมากิน ด้วยวัตถุดิบที่ดี มีความสด นำเข้าจากญี่ปุ่นมีเสียงการันตีจากลูกค้าว่าสดมาก กอ.ไก่ล้านตัว และด้วยเมนูที่หลากหลายไม่แพ้ร้านหรูๆ อย่าง ยำแซลมอน สูตรเด็ดของร้านรับประกันความแซ่บ  ซาซิมิที่มีความหลากหลาย และเมนูของทานเล่นอีกมากมาย เข้าถึงได้ด้วยราคาที่สบายกระเป๋าสุดๆ รับประทานได้ทุกวัน พร้อมเมนูอื่นๆ ให้เลือกสรรอีกกว่า 70 รายการ  แถมยังมีบริการส่ง Delivery อีกด้วย พิกัด : ปากซอยหอเจริญสุข คลองหกตะวันออกหก

เวลาเปิด : 15.00 น – 23.30 น (หยุดทุกวันเสาร์)
Facebook : OMNISushi

6. ก๋วยเตี๋ยวต้มยำหมูสูตรโบราณ แม่หม่อง 20 บาท

มทร.ธัญบุรี

ก๋วยเตี๋ยวรสชาติถูกปาก ราคาถูกใจต้องร้านก๋วยเตี๋ยวต้มยำหมูสูตรโบราณ แม่หม่อง 20 บาท ไม่ได้มีดีแค่เกี๋ยวเตี๋ยวต้มยำเท่านั้น ยังมีอีกหลากหลายเมนูให้เลือกสรรไม่ว่าจะเป็น ข้าวหมูทอด ขนมจีนแกงเขียวหวานไก่ ที่ใครผ่านไปผ่านมาจำต้องแวะ ร้านตั้งอยู่ที่ซอยมาลี (คลองหกตะวันออก 12) เด็กๆ นักศึกษาในละแวกนี้รู้จักกันเป็นอย่างดี

เวลาเปิด : –
Facebook : –

7. บะหมี่ไข่ราษฎร

มทร.ธัญบุรี

ร้านบะหมี่ฟิวชั่น ที่มีชื่อแปลกไม่เหมือนใคร แถมมีคอนเซปต์ “เราขายเส้น แถมธุรกิจ” ร้านเล็กๆ บรรยากาศคล้ายร้านราเมน บริการบะหมี่และอาหารตามสั่งที่มีให้เลือกหลากหลายเมนู อัพเดททุกสัปดาห์ ความไม่ธรรมดาอยู่ที่เส้นบะหมี่  โดยใช้เส้นบะหมี่ไข่ทำเองสูตรกวางตุ้งกว่า 50 ปี ของทางร้าน ทำจากไข่ไก่สดออร์แกนิคไม่ใส่สาร ทำมือล้วนๆ จึงมีรสชาติเฉพาะตัว หลากหลายเส้น นอกจากบะหมี่ไข่แล้วยังมี บะหมี่ชาโคล บะหมี่ชาเขียวอีกด้วย ได้ชื่อว่าเป็นร้านอาหารราคาบ้านๆ จากฝีมือเชฟโรงแรมเลยทีเดียว ถ้าใครอยากจะไปลองชิม สามารถไปได้ที่

  • สาขา ข้าง มทร.ธัญบุรี ซอยหออิสเทิร์น (ซอยบัญชาอุทิศ เข้ามา 50 เมตร จากปากซอย) เปิดทำการ ทุกวัน 10.00 น. – 22.00 น.
  • สาขาตลาดเฉยพ่วง วิภาวดี ซอย 9 เปิดทำการ ทุกวัน จันทร์ – ศุกร์ 10.00 น. – 14.00 น. แถมที่ร้านยังมีบริการเดลิเวอรี่อีกด้วย

มทร.ธัญบุรี

เวลาเปิด :10.00 น. – 22.00 น.

Facebook : บะหมี่ไข่ราษฎร

8. บิงซู Goodafternoon bingsu café

มทร.ธัญบุรี

อากาศร้อนๆ แบบนี้ต้องดับร้อนด้วยน้ำแข็งใสเกล็ดหิมะเกาหลีที่หอมนุ่มอร่อย หวานเย็นชื่นใจ กับร้านบิงซู Goodafternoon bingsu cafe ร้านเด็ดที่ใครๆ ต่างยกนิ้วให้ ด้วยบิงซูและขนมที่หลากหลาย รสชาติอร่อย แถมหน้าตาน่ารัก ถ่ายรูปได้บรรยากาศเก๋ๆ เหมาะกับวัยรุ่นวัยใสที่ต้องการเติมความหวานสดชื่นให้กับร่างกาย ราคาถูกเมื่อเทียบกับความอร่อยที่ได้รับ

มทร.ธัญบุรี

บาบีคิวผลไม้

มทร.ธัญบุรี

ว้าว..กระถางต้นไม้กินได้

เวลาเปิด : 15.00 – 23.00 น.
Facebook : บิงซู Goodafternoon bingsu café

เป็นอย่างไรกันบ้าง กับ 8 ร้านอาหารแสนอร่อยล้ำ สุดชิค สุดปัง ที่ Campus-Star นำมาเสนอให้กับเพื่อนๆ ใครอยู่แถวๆ คลองหก ลองแวะไปชิมกันได้ หรือใครจะมาเรียนที่ มทร.ธัญบุรี นี้ ไม่ต้องกลัวอด แถมกว่าจะเรียนจบต้องอ้วนกลับไปอย่างแน่นอนจ้า