utcc คณะนิติศาสตร์ ดาวคณะ มกค สาวน่ารัก หอการค้าไทย

ขิม กรกนก สาวตาคม ดาวคณะนิติฯ ม.หอการค้าไทย

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / ขิม กรกนก สาวตาคม ดาวคณะนิติฯ ม.หอการค้าไทย

สาวตาคม ผิวสีแทน ขิม-กรกนก โคตะ ดาวคณะสุดสวย จากคณะนิติศาสตร์ ม.หอการค้าไทย ภายใต้ใบหน้าเหวี่ยงๆ ของเธอ จะมีอะไรที่น่าสนใจซ่อนอยู่บ้างน้า… มาทำความรู้จักกับเธอกันค่ะ

สาวตาคม ขิม กรกนก ดาวคณะนิติฯ ม.หอการค้าไทย

ขิม-กรกนก โคตะ

(1) นักกฎหมายสาวสวย
ส่วนตัวเป็นคนที่ชอบเรื่องกฎหมายอยู่แล้วค่ะ เพราะว่าคุณพ่อ คุณแม่ก็ทำงานที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับด้านนี้ ก็คือเป็นตำรวจค่ะ มันก็เป็นอาชีพที่ต้องมีการใช้กฎหมายเข้ามาเป็นหลักด้วย ถ้าที่ชอบเลยก็เป็นกฎหมายอาญาค่ะ แต่ถ้าได้เรียนต่อในระดับปริญญาโท ขิมก็อยากจะต่อในเรื่องของกฎหมายภาษีค่ะ ตอนนี้กฎหมายด้านนี้ก็เป็นที่สนใจด้วย

(2) สุดฟลุค มาปรากฎตัวปุ๊ป เป็นดาวคณะปั๊บ
ได้เป็นดาวคณะแบบงงๆ เลยค่ะ คือตอนแรกเขาก็มีคัดตัว เลือกคนอะไรกันไว้แล้วตั้งแต่ช่วงรับน้อง ช่วงนั้นหนูก็ไม่ได้เข้ารับน้องนะ แต่ก็มีรุ่นพี่มาเจอค่ะ แล้วเขาก็พาเข้าไปให้พี่คนอื่นๆ ดูหน้า แล้วอยู่ๆ เขาก็บอกเอาเราเป็นดาวคณะเฉยเลย เข้าไปแบบมึนๆ งงๆ แล้วก็ฟลุคมากค่ะ ตอนแรกหนูก็บอกไม่อยากทำนะ เพราะไม่ใช่คนที่ชอบเรื่องวุ่นวาย หรือต้องมาทำกิจกรรม แต่พอได้ทำๆ ไปแล้วมันก็สนุกดีค่ะ ได้เพื่อนเยอะเลยด้วย

(3) ฉายาเฉพาะตัว “นังหน้าเหวี่ยง”
ไม่ค่อยมีคนกล้าเข้าหาหนูนะ เพราะหน้าหนูจะเหวี่ยงๆ เวลาที่อยู่นิ่งๆ หน้าหนูจะดูเหวี่ยงมากกกก… ก็จะต้องยิ้มเยอะๆ พอยิ้มแล้วเพื่อนก็จะบอกว่า เออ ค่อยดูเป็นมิตรขึ้นมาหน่อย อยู่เฉยๆ นิ่งๆ นี่ไม่ได้เลยค่ะ เพื่อนเลยตั้งฉายาให้ว่า ‘นังหน้าเหวี่ยง’ เรียกปุ๊บก็รู้กันทันทีว่าตอนนี้หนูทำหน้ายังไง

(4) พยายาม!
เวลาที่ขิมอยากจะทำอะไร ขิมจะทำมันอย่างเต็มที่นะคะ เพราะว่าคติประจำใจประโยคเดียวของขิมเลยก็คือ ‘พยายาม’ การที่เราพยายามที่จะทำอะไรอย่างเต็มที่มันก็มักจะประสบผลสำเร็จเสมออยู่แล้วค่ะ อันนี้ก็เลยเป็นข้อดีของขิมไปด้วย

(5) จีบหนูได้นะ หนูยังว่าง
ก็มีหนุ่มกล้าเข้ามาจีบเหมือนกันนะ แม้หนูจะทำหน้าเหวี่ยงๆ ก็เถอะ แต่ส่วนใหญ่ที่ไม่กล้าเข้ามา เพราะเขามักจะคิดว่า เรามีแฟนแล้ว T^T จริงๆ หนูก็ยังว่างนะคะ ถ้าเข้ามาทำความรู้จักแล้วจะรู้ว่าหนูไม่ได้เหวี่ยงเหมือนหน้าตา

(6) เจอกันแค่วันเดียวเอาแหวนมาให้!!
เหตุการณ์ที่แปลกที่สุด คงเป็นตอนที่มีผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งคนนี้เราเพิ่งเจอกันได้แค่วันเดียวเองค่ะ แล้วเขาก็เอาแหวนมาให้เราเฉยเลย เป็นแหวนรุ่น แหวนสภาบันอะไรแบบนั้น คือมันจะมีความเชื่อที่ว่า ถ้าใครใส่แหวนรุ่น หรือได้แหวนรุ่นก็เหมือนเป็นคนของเขาอะไรแบบนั้น เราก็ตกใจนะ อยู่ดีๆ เอามาให้เรา รู้จักก็ไม่รู้จักอ่ะ ตอนนั้นก็ไม่ได้รับมา เพราะก็ตกใจอยู่ แปลกดีค่ะ

(7) ชายไทยนี่แหละโดนใจสุดๆ
ชอบผู้ชายแบบ สงกรานต์ เตชะณรงค์ค่ะ รูปร่างสมาร์ทหน่อย ผิวเข้มๆ คมๆ นิดหนึ่ง แบบที่ดูเป็นชายไทย นิสัยก็ต้องเป็นคนที่ชอบดูแลคนอื่น เช่นดูแลเราได้ ปกป้องเราได้ แต่ถ้าประเภทขาวตี๋นี่จะไม่ค่อยชอบ มันดูเหยาะแหยะ ขี้โรคเกินไปค่ะ ไม่รู้นะ หนูคิดแบบนี้อ่ะ

ขิม-กรกนก โคตะ

ประวัติส่วนตัว

ชื่อ : ขิม-กรกนก โคตะ
การศึกษา : คณะนิติศาสตร์ ม.หอการค้าไทย
วันเกิด : 19 เมษายน 2536
ส่วนสูง : 166 ซม.
หนัก : 46 กก.
สีที่ชอบ : แดง
กิจกรรมยามว่าง : ขี่ม้า
ความสามารถพิเศษ : ขี่ม้า, เทควันโด
ฉายา : นังหน้าเหวี่ยง
คติประจำใจ : พยายาม!
Facebook : Kornkanok Kota

ขิม-กรกนก โคตะ
ขิม-กรกนก โคตะ

ขิม-กรกนก โคตะ

ขิม-กรกนก โคตะ

ขิม-กรกนก โคตะ

ขิม-กรกนก โคตะ

ขิม-กรกนก โคตะ

ข้อมูลจาก : Campus Star V.7