ABAC Miss Gossip Girl 2013 คณะศิลปศาสตร์ อัสสัมชัญ เอแบค

กิ๊ฟ วณิศญาณ์ รองชนะเลิศ Miss Gossip Girl 2013

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / กิ๊ฟ วณิศญาณ์ รองชนะเลิศ Miss Gossip Girl 2013

บทสัมภาษณ์ กิ๊ฟ-วณิศญาณ์ โปรยรุ่งโรจน์ รองชนะเลิศ Miss Gossip Girl 2013 ซึ่งตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 2 คณะศิลปศาสตร์ เอกภาษาญี่ปุ่น ม.อัสสัมชัญ พร้อมบอกเล่าเรื่องราวชีวิตในมหาวิทยาลัย…

 Miss Gossip Girl 2013

กิ๊ฟ-วณิศญาณ์ โปรยรุ่งโรจน์

(1) มหา’ลัยที่เด่นด้านภาษา
ที่เลือกเรียนที่นี่เพราะว่ามันเป็นมหา’ลัยที่มีชื่อเสียงค่ะ แล้วมันก็เป็นนานาชาติด้วย ยิ่งเรามาเรียนเรื่องภาษาด้วยแล้ว เรียนที่นี่ก็ถือว่าได้ประโยชน์มากๆ เลยค่ะ แถมที่นี่ยังเป็นที่ยอมรับในสายงานอาชีพด้วยค่ะ เขาก็มีเครือข่ายของเขาที่ใหญ่มากอยู่ด้วย จบไปสามารถมีงานทำอย่างแน่นอนค่ะ

(2) ได้สังคมที่ดีจาก ABAC
กลุ่มเพื่อนที่เรียนด้วยกันเป็นเพื่อนที่ดีมากเลยค่ะ แล้วอาจารย์ที่สอนภาษาญี่ปุ่นก็น่ารักมากๆ เลยด้วย แบบตอนแรกเลยเวลาเรียนในวิชาเขาก็จะมีกิจกรรมบ่อยๆ ให้ทำในห้องเรียนค่ะ ถ้าใครตอบคำถามได้ หรือเล่นกิจกรรมชนะก็จะได้รางวัลจากอาจารย์ด้วย ก็เรียนกันแบบสนุกๆ ดีค่ะ

(3) แนะนำชมรมน่าสนใจ
ตอนอยู่มหา’ลัยก็จะมีทำกิจกรรมชมรมด้วยค่ะ เป็นชมรมทัวร์ไกด์ของมหา’ลัย ก็คือเราจะได้ไปออกค่าย ไปต่างจังหวัดกัน เช่นล่าสุดก็ได้ไปเชียงใหม่ค่ะ ได้ทั้งความสนุก และก็เรียนรู้การเป็นมัคคุเทศก์ไปด้วยค่ะ ถือว่าเป็นชมรมที่น่าสนใจมากๆ ชมรมหนึ่งเลยนะคะ

(4) 2 อาชีพในฝัน
ในอนาคตจริงๆ อยากเป็นแอร์โฮสเตสค่ะ แต่ด้านการแสดงก็ชอบนะคะ ก็เลยได้มาประกวด Gossip Girl 2013 พอได้มาทำตรงนี้ก็ทำให้เริ่มรักในการแสดงมากขึ้น ก็เลยอยากที่จะเป็นนักแสดงด้วย เรื่องการเรียนเราก็ไม่ทิ้งค่ะ ถ้าเราได้ภาษา ยังไงการไปเรียนเสริมเป็นแอร์โฮสเตสก็ยังทำได้อยู่ เพราะฉะนั้นก็จะพยายามทำให้ดีทั้ง 2 อย่างไปเรื่อยๆ ค่ะ จะได้ไม่เสียอะไรไป

(5) มีชายหนุ่มมาร้องเพลงให้
เคยมีเพื่อนมาร้องเพลงให้เราค่ะ ก็คือเป็นเพื่อนในห้องเดียวกันนี่แหละ ตอนนั้นก็รู้ว่าเขาชอบนะ คนอื่นๆ ก็รู้นะ แล้วมีอยู่ตอนหนึ่งเป็นวิชาดนตรี อาจารย์ก็จะให้จับกลุ่มกันร้องเพลง ทีนี้เขาก็จับกลุ่มผู้ชาย ร้อง 2 เพลง แล้วเพลงที่ 2 มันเป็นเพลงช้าค่ะ เขาก็แบบมองพุ่งตรงมาที่หนูเลยค่ะ แล้วเพื่อนๆ ก็แหวกทางให้เราเลยอ่ะ ตอนนั้นก็เขินมาก ยังเด็กอยู่เลย เป็นครั้งแรกที่มีคนมาทำอะไรแบบนี้ให้ค่ะ แต่ก็ไม่ได้อะไรนะ เพราะเราก็ยังเด็กกันอยู่ โตๆ ก็แยกย้ายกันไปค่ะ

(6) ขอแค่ผู้ชายกลางๆ ก็พอ
กิ๊ฟจะชอบผู้ชายเท่ๆ ค่ะ ผู้ชายที่แบบไม่ต้องทำอะไรมากแล้วก็ยังดูเท่ เป็นผู้ชายกลางๆ ไม่ต้องดีเลิศ หล่อรวย เกินไป ขอให้เป็นผู้ชายที่ใช้ชีวิตแบบกลางๆ ค่ะ แต่เป็นคนที่ขยัน ฉลาด ดูเป็นผู้ใหญ่หน่อยค่ะ

ประวัติส่วนตัว

ชื่อ : กิ๊ฟ-วณิศญาณ์ โปรยรุ่งโรจน์
การศึกษา : คณะศิลปศาสตร์ เอกภาษาญี่ปุ่น ม.อัสสัมชัญ
วันเกิด : 5 พฤษภาคม 2537
ส่วนสูง : 167 ซม.
หนัก : 45 กก.
สีที่ชอบ : สีขาว
อาหารที่ชอบ : ซูชิ
กิจกรรมยามว่าง : ให้อาหารปลา กับหงษ์ ในมหา’ลัย
ความสามารถพิเศษ : การแสดง
ฉายา : หนอน
คติประจำใจ : วันนี้ต้องดีกว่าเมื่อวาน
ผลงาน : รองชนะเลิศ Miss Gossip Girl 2013
Facebook : gift proyrungroj

กิ๊ฟ-วณิศญาณ์ โปรยรุ่งโรจน์

กิ๊ฟ-วณิศญาณ์ โปรยรุ่งโรจน์

กิ๊ฟ-วณิศญาณ์ โปรยรุ่งโรจน์

กิ๊ฟ-วณิศญาณ์ โปรยรุ่งโรจน์

กิ๊ฟ-วณิศญาณ์ โปรยรุ่งโรจน์

กิ๊ฟ-วณิศญาณ์ โปรยรุ่งโรจน์

กิ๊ฟ-วณิศญาณ์ โปรยรุ่งโรจน์

ข้อมูลจาก : Campus Star V.10