Campus Cute issue40 น้องบ๋อม นักศุึกษาน่ารัก มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ สาวมหาลัย

บ๋อม-กรนัท นันทนาธามัน กับ 4 ปี ในคณะนิเทศศาสตร์ ม.อัสสัมชัญ

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / บ๋อม-กรนัท นันทนาธามัน กับ 4 ปี ในคณะนิเทศศาสตร์ ม.อัสสัมชัญ

ที่มาเรียนที่มหา’ลัยนี้เพราะเขาเด่นเรื่องการใช้ภาษา และส่วนใหญ่คนในมหา’ลัยทั้งอาจารย์และเพื่อนๆ ก็จะเป็นชาวต่างชาติทำให้เราได้เรียนรู้ภาษาดีมากๆ อยู่แล้วค่ะ ปกติก็เก่งเรื่องภาษาพอสมควรอยู่แล้ว แต่ว่าจะไม่ค่อยเก่งทางด้านสื่อสาร จะเก่งแต่เรื่องแกรมม่ามากกว่า พอเข้ามาเรียนที่นี่แล้วก็ช่วยในเรื่องของการสื่อสารพูดคุยภาษามากยิ่งขึ้น แค่คุยยังไม่พอมารู้จักสาวร่างเล็กเซ็กซี่คนนี้กันให้มากขึ้นอีกหน่อย

น้องบ๋อม น่ารักชิคแบบฉบับสังคมอินเตอร์เนชั่นแนล

ชื่อ : บ๋อม-กรนัท นันทนาธามัน

การศึกษา : ปี 4 คณะนิเทศศาสตร์ ม.อัสสัมชัญ

วันเกิด : 3 พฤษภาคม 2536

ส่วนสูง : 160 ซม.

หนัก : 42 กก.

สีที่ชอบ : สีฟ้า

อาหารที่ชอบ : อาหารใต้

กิจกรรมยามว่าง : เล่นกีฬา, ออกกำลังกาย

ความสามารถพิเศษ : เต้น, ร้องเพลง

คติประจำใจ : จงกล้าที่จะฝัน และทำทุกๆ มิติในชีวิตให้มีความสุข

ผลงาน : ซีรี่ส์ Gossip Girl, เป็นต่อ

IG : Bomxkorranut

DSC02113

(1) สังคมต่างวัฒนธรรม

ที่มหาลัยเพื่อนๆ ก็จะมีหลายเชื้อชาติมากๆ พอมาอยู่รวมกันเป็นอะไรที่สนุกมาก ทำให้เราได้เรียนรู้วัฒนธรรมต่างๆ ของเพื่อนต่างชาติด้วย เช่น เพื่อนญี่ปุ่นจะเป็นคนที่ตรงต่อเวลามาก เรามาสายเขาโกรธเราเลยนะ ส่วนเพื่อนที่มาจากแอฟริกาเขาบอกว่า เล่นหัวกันได้ แต่ห้ามโดนหน้า ห้ามเล่นหน้า คือถ้าเป็นคนไทยก็ห้ามเล่นหัวกันใช่มั้ยแปลกดีค่ะ ได้รู้เยอะเลย

(2) มุมโปรดในมอสวย

มุมโปรดในมหา’ลัย คือ ข้างสวนน้ำพุ ข้างๆ จะมีร้านกาแฟเล็กๆ แล้วที่สำคัญเลยมันเป็นมุมที่สบายมาก มีเปิดเพลงโมสาร์ทให้ฟังอีกด้วย บางทีก็มีชิลล์จนหลับไปเลย 555

_MG_7125

(3) อยากไปใช้ชีวิตสไตล์เด็กแนวในต่างประเทศ

บ๋อมอยากไปสวิตเซอร์แลนด์นะ รู้สึกว่าบรรยากาศมันดี แล้วก็เป็นประเทศที่ดูสบายๆ สามารถทำอะไรก็ได้อิสระ เพราะประเทศเขามันกว้าง มีพื้นที่สวยๆ ให้เราไปถ่ายรูปเก็บบรรยากาศเยอะดี ชิลล์ๆ ติสท์ๆ ดีค่ะ

(4) สาวสายช้อปปิ้งออนไลน์

ส่วนตัวจะเป็นคนซื้อของยากนะ ถ้าให้ไปเดินๆ ดูส่วนใหญ่จะไม่ค่อยได้ นอกจากว่าจะคิดไว้แล้วว่าจะต้องซื้อ แต่เป็นคนที่ชอบซื้อของออนไลน์มาก มันมีทุกอย่างให้เราเลือกจริงๆ จะได้ของจากทางนี้มากกว่า เพราะเลือกซื้อ ค้นหาของที่เราชอบได้เลย

_82A9393

(5) จงกล้าที่จะฝัน

จริงๆ เมื่อก่อนเป็นคนไม่ค่อยกล้าจะทำอะไร ก็เลยจะคอยบอกตัวเองเสมอว่า ‘จงกล้าที่จะฝัน และทำทุกๆ มิติในชีวิตให้มีความสุข’ ทุกอย่างต้องมีจุดเริ่มต้น แล้วถ้าเราสนุกกับมัน ทำทุกอย่างให้มีความสุขแล้วมันจะดีเอง

(6) รักผู้ชายสไตล์ Sport man

บ๋อมเป็นคนที่แสดงออกง่ายมาก ถ้าเจอคนที่ชอบเพื่อนๆ จะรู้เลยว่าบ๋อมชอบนะ ลักษณะก็คือ ถ้าชอบใครเราจะไม่ค่อยกล้าเข้าไปคุยกับเขาเลย จะเป็นพวกชอบรอให้เขาเข้ามาคุยกันเราก่อน สเปกก็จะต้องเป็นคนที่สูง หุ่นดี หุ่นนักกีฬางี้

_82A9375

MODEL : KORRANUT NUNTANATAMON

PHOTOGRAPHER : 1Shots : Colors of Light

PLACE : Cacha hotel