issue41 นนท์ the voice นนท์-ธนนท์ นนท์-ธนนท์ จำเริญ นักศึกษา เฟรชชี่คณะนิเทศศาสตร์

ตามติดสไตล์วันเรียนของ นนท์ The voice | นนท์-ธนนท์

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / ตามติดสไตล์วันเรียนของ นนท์ The voice | นนท์-ธนนท์

นักร้องหนุ่มน้อย ค่าย  i am (ไอแอม) นนท์-ธนนท์ จำเริญ หรือ นนท์ the voice ที่นอกจากจะกำลังซุ่มเตรียมผลงานเดี่ยวในสไตล์ตัวเองแล้ว เผลอแป๊บเดียวจากเด็กวัยมัธยมปลายหน้าใส กลายมาเป็นนักศึกษาเฟรชชี่หน้าใหม่ คณะนิเทศศาสตร์ ม.กรุงเทพ เพิ่งรับน้อง และเข้าเรียนในสังคมใหม่ไปหมาดๆ มาดูแฟชั่นนักศึกษาสไตล์เฟรชชี่ของหนุ่มนนท์กันดีกว่า

ตามติดสไตล์วันเรียนของ นนท์ The voice

NONT’S STYLE

“ผมคิดว่าการสื่อสารเป็นสิ่งสำคัญมาก มันน่าจะมีประโยชน์กับตัวเรา แล้วนิเทศฯ ที่ ม.กรุงเทพก็มีชื่อเสียงอยู่แล้ว เลยเลือกเข้ามาทางด้านวิทยุโทรทัศน์ ก็รับน้องไปแล้ว พี่ๆ เขาต้อนรับเราอบอุ่น มีแซวเพลงที่ผมร้องด้วย ตอนนี้ก็เรียนได้สี่วีคแล้ว เพื่อนๆ ที่สนิทก็มีกันประมาณสิบกว่าคน ในกลุ่มจะมีเจ้าแม่สีผมหนึ่งคน เจ้าพ่อรองเท้าหนึ่งคน เจ้าแม่แกดเจ็ทหนึ่งคน ส่วนผมไม่ได้เป็นเจ้าพ่ออะไรเลย (หัวเราะ) เน้นแต่งสบายๆ เป็นหลัก

ตอนนี้ต้องเรียนเช้าแปดโมงด้วย ก็ต้องตื่นตีห้า เลยใช้ครีมกันแดดอย่างเดียว แว่นกันแดดปกปิดหน้าที่ยังไม่เซ็ทตัวในบางวัน (ฮา) สะพายเป้หนึ่งใบ แล้วก็มาเรียนได้เลย”

ตามติดสไตล์เฟรชชี่อินเทรนด์ของนนท์ the voice

ตามติดสไตล์เฟรชชี่อินเทรนด์ ของ นนท์ The voice

CAP :

ผมเป็นคนติดหมวกตั้งแต่เด็กแล้ว ทุกวันนี้ไปเรียนก็ใส่บ้าง จะมีติดรถไว้ 4-5 ใบ เน้นเป็นสีสุภาพอย่างสีดำ น้ำตาล แล้วก็เล่นสีแดงนิดหน่อย

BAG :

ผมจะชอบพกเป้หนึ่งใบ ไว้ใส่ของทุกอย่าง จะได้ไม่ถือพะรุงพะรัง เพราะที่มอค่อนข้างกว้าง บางทีมีนั่งรถบัสที่ค่อนข้างเนื้อที่จำกัด อากาศเมืองไทยก็ร้อน ต้องเน้นความคล่องตัวเป็นหลัก ของที่ใส่ก็จะมีหนังสือเรียน มากสุดก็ 3 เล่ม เกมนินเทนโด เอาไว้พักผ่อนบนรถ เวลาไปทำงาน แล้วก็มีแว่นกันแดด กล่องดินสอ ยาแก้ไอ เพราะเราต้องใช้เสียง แล้วก็มียาดมด้วย เพราะเป็นคนเมารถเมาเรือง่าย ส่วนกระเป๋าใบนี้ เป็นงานแฮนด์เมดทั้งใบ มีแฟนคลับทำให้

ตามติดสไตล์เฟรชชี่อินเทรนด์ของนนท์ the voice

BRACELET/RING :

ที่ใส่เยอะๆ หน่อยจะเป็นแอคเซสเซอรี่นะ อย่างสร้อยข้อมือ เพราะผมเป็นคนผอมตั้งแต่เด็ก ข้อมือเล็ก ถ้าไม่มีแอคเซสเซอรี่เลยจะรู้สึกว่าตัวเราไม่มีบาลานซ์ ส่วนเส้นนี้พอดีมีพี่เทคซื้อให้ ไปวัดไซส์ที่ร้านเลย ถือเป็นสไตล์สร้อยข้อมือของเด็กม.กรุงเทพ โหลมาก เพราะว่าร้านขายแอคเซสเซอรี่แบบนี้มีร้านเดียวในมอ (หัวเราะ) แล้วก็มีแหวน ใส่หลายๆ วง ชอบเป็นแบบเงินๆ หน่อย

WATCH :

เวลาเป็นสิ่งสำคัญทั้งตอนทำงานและเรียน เราต้องรับผิดชอบเรื่องเวลาเป็นอันดับหนึ่ง นาฬิกาเลยต้องใส่ทุกวันขาดไม่ได้ ก็ชอบเส้นนี้ตรงที่สีเรียบๆ แต่ก็แอบมีสีทองวาวตัดเข้ามา ไม่ฉูดฉาดเกินไป ใส่เข้าได้กับทุกอย่าง ใช้งานได้จริง

ตามติดสไตล์เฟรชชี่อินเทรนด์ของนนท์ the voice

SNEAKER :

ที่บ้านมีเกือบ 20 คู่ สีเขียวเรืองแสงยังมี แต่ว่าถ้าใส่ไปมอจริงๆ มี 3 คู่ ส่วนใหญ่จะเป็นสีขาว 2 คู่ แล้วก็สีแดง 1 คู่

ตามติดสไตล์เฟรชชี่อินเทรนด์ของนนท์ the voice

ตามดูคอลัมน์ boy style ได้ที่นิตยสาร Campus Star No.41

www.facebook.com/campusstars

01_Cover41-1

บทความแนะนำ