Campus Cute cute girl issue41 คลิปสาวน่ารัก คลิปสาวมหาลัย น้องฝุ้น นักศึกษาน่ารัก มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ

ฝุ้น-พัฒน์นรี บวรกมลเศรษฐ์ ปี 2 คณะนิติศาสตร์ ม.อัสสัมชัญ

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / ฝุ้น-พัฒน์นรี บวรกมลเศรษฐ์ ปี 2 คณะนิติศาสตร์ ม.อัสสัมชัญ

ฝุ้นเลือกเรียนคณะนิติศาสตร์เพราะดูละครค่ะ คือนางเอกในเรื่องสวยมาก แต่เรียนจบนิติฯ เป็นผู้หญิงที่สวย เก่ง เลยรู้สึกว่า เฮ้ย อยากเป็นแบบนี้บ้าง พอมาเรียนแล้วถามว่าชอบมั้ย ก็ชอบค่ะ แต่ถ้าถามอีกว่าเครียดมั้ย ก็เครียดนะ เพราะเป็นคณะที่มีการท่องจำเยอะมาก

สาวสวย พูดเก่ง อารมณ์ดี ฝุ้น-พัฒน์นรี ABAC

ชื่อ : ฝุ้น-พัฒน์นรี บวรกมลเศรษฐ์

การศึกษา : ปี 2 คณะนิติศาสตร์ ม.อัสสัมชัญ

วันเกิด : 6 มิถุยายน 2538

ส่วนสูง : 166 ซม.

หนัก : 46 กก.

กิจกรรมยามว่าง : ชกมวย

ความสามารถพิเศษ : ดรัมเมเยอร์, ต่อยมวย

ฉายา : เหยิน

คติประจำใจ : ทุกความพยายามอาจไม่ได้ทำให้ประสบความสำเร็จ แต่ทุกความสำเร็จล้วนมาจากความพยายาม

ผลงาน : ซีรี่ย์ Kiss Me, Club Friday The Series 6 ความรักไม่ผิด ตอน ผิดที่..เพื่อนรัก, ซีรี่ย์ มิติสยอง, นิตยสาร แพรว, สุดสัปดาห์, Vogue, โฆษณา วัตสัน

IG : foonpatnaree

_MG_9557

สาวนิติผู้อ่อนไหว

ความพีคของฝุ้นในการเรียนนิติฯ คือ ฝุ้นเป็นคนที่อ่อนไหวมาก แล้วต้องมาอ่านฎีกา ว่า ผู้ชายทำร้ายผู้หญิงอะไรแบบนี้ โห คือนี่ร้องไห้เลยนะ นั่งอ่านไปน้ำตาไหลไป แต่ก็ยังชอบที่จะเรียนอยู่ดี มันอ้างอิงได้ทุกอย่างในการใช้ชีวิตของเรา เราเข้าใจได้ เข้าถึงมันได้

ในความอ่อนไหว เต็มไปด้วยความแข็งแรง

ว่างๆ ฝุ้นชอบชกมวยค่ะ รู้สึกว่าแค่ฟิตเนส วิ่งบนลู่ หรือมีครอสเทรนเนอร์ก็ยังเฉยๆ นะ ไม่รู้สึกฟิตเท่าไหร่ แต่พอมาชกมวย อาจารย์เขาจะคอยบิ้ว ส่งเสีย เฮ้ยๆ เอ้ยๆ ตลอดเวลาทำให้เรารู้สึกฮึด มันเรียกเหงื่อได้ดี ได้ทุกส่วนของร่างกายเลย

_MG_9707

_MG_9644

ร้านโปรดกลางสยาม

ร้านโปรดคือ School Food ค่ะ ครั้งแรกที่ไปกินเป็นความบังเอิญ จะไปกินบอนชอนแล้วคนแน่น รอนานมาก เปลี่ยนใจมาร้านข้างๆ แทน พอไปร้านนี้แล้วติดใจเลย ใครชอบกินเนื้อ พิซซ่า ข้าวปั้นเนื้อ โอโหฟินสุด อร่อยมากแนะนำค่ะ

งานในวงการบันเทิง

ตอนนี้ก็มีงานบันเทิงบ้างค่ะ ไอดอลในการทำงาน คือ มี้ พิศมัย แม่จะบอกตลอดว่าให้ดูมี้เป็นตัวอย่าง เคยเจอตัวจริง มี้ก็สอนเราเรื่องการวางตัวในสังคม การทำงาน มี้ก็เล่าว่า มี้ไม่ได้ทำงานนี้แค่ฉาบฉวย แต่มี้ทำงานนี้ด้วยความรัก และจะทำงานนี้ตลอดชีวิต หนูก็ยึดคำสอนของมี้มาตลอด

_MG_0175

เทคนิคการเลือกซื้อเสื้อผ้า

ฝุ้นมีวิธีการเลือกเสื้อผ้าที่แปลกมาก จะเป็นคนที่แต่งตัวไม่ค่อยเป็น ถ้าเสื้อผ้าแยกชิ้นกันจะมิกซ์กันไม่ค่อยได้ เลยใช้วิธีการซื้อเสื้อผ้าที่อยู่บนหุ่น เพราะเขามิกซ์มาให้เราแล้วไง ฮ่าๆๆ เวลาเก็บก็เก็บแล้วแขวนไว้คู่ๆ กันง่ายต่อการใส่อีกที

_MG_0156

 คนที่ให้ความสำคัญกับเรา

ชอบคนตรงต่อเวลา เรื่องเวลาสำคัญนะ คือถ้าเขาตรงต่อเวลาแสดงว่าเขาเป็นคนเอาใจใส่คนอื่นระดับหนึ่ง ยิ่งตรงต่อเวลากับเราแสดงว่าเขาให้ความสำคัญกับเรา


MODEL : PATNAREE BOVORNKAMONSETH

PHOTOGRAPHER : CHAIMONGKOL PAWASUTTIKARN

PLACE : VILLA DE BEAR @RATCHAPRUK Rd. BANGRAMAD TALINGCHAN