campus star cute girl issue42 Vdo clip คลิปสาวน่ารัก คลิปสาวมหาลัย ต้นหลิว มหาวิทยาลัยรามคำแหง

สาวติสท์ ต้นหลิว-กัลยรัตน์ อินทร์อุไร ปี 3 ม.รามคำแหง

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / สาวติสท์ ต้นหลิว-กัลยรัตน์ อินทร์อุไร ปี 3 ม.รามคำแหง

ต้นหลิว อยู่คณะมนุษยศาสตร์ สาขา สื่อสารมวลชน ม.รามคำแหง มหาลัยนี้ไม่ใช่ว่าจะเรียนได้ง่ายๆ ที่เลือกเรียน ม.รามคำแหง จริงๆ แล้วเพราะว่า เราเรียนไปด้วย ทำงานไปด้วยมากกว่า เรามีความจำเป็นในการใช้เวลาในการทำงาน ซึ่งมหาลัยนี้มันตอบโจทย์เราได้ แต่ก็ลงเรียนในภาคปกตินะ เรียนจันทร์-ศุกร์ ก็มีไปเรียนบ้าง ไม่ได้เรียนบ้าง เราจะมาเน้นเรื่องการอ่านแล้วไปสอบมากกว่า ใครไม่อ่านก็ทำข้อสอบไม่ได้นะ ไม่ได้ผ่านง่ายๆ เหมือนกัน

น้องคนนี้ไงหน้าเหมือนโฟกัสสุดๆ

_mg_7728

ชื่อ : ต้นหลิว-กัลยรัตน์ อินทร์อุไร

การศึกษา : ปี 3 คณะมนุษยศาสตร์ สาขา สื่อสารมวลชน ม.รามคำแหง

วันเกิด : 8 พฤศจิกายน 2536

ส่วนสูง : 170 ซม.

หนัก : 47 กก.

กิจกรรมยามว่าง : ฟังเพลง

ความสามารถพิเศษ : MC พิธีกร เดินแบบ ถ่ายแบบ

ฉายา : น้องไฝ, แห้ง

คติประจำใจ : เรื่องอะไรแย่ๆ ก็ช่างแม่งเหอะ!!

ผลงาน : ถ่ายแม็กกาซีน, MC มอเตอร์โชว์

IG : tonliwmmuay

_mg_7756

(1) ละลานตาหน้ามอ

หน้ามหาลัยก็มีแหล่งช้อปปิ้งที่อลังการมาก มีตลาดที่ต้องแวะตลอดเลยถ้ามีเวลา คือมีทุกอย่างจริงๆ ทั้งเสื้อผ้า ของกิน ของใช้ ขายทุกอย่างครบเลยค่ะ เดินเพลินๆ ได้ทั้งวันเลยถ้าเรามีเวลาเดินนะ แนะนำให้มาเดินเลยค่ะ

(2) เรื่อยๆ แบบพอเพียง

เป็นผู้หญิงที่แบบว่าไม่ค่อยตั้งความหวังในการเลือกซื้อของค่ะ จะเป็นแบบเดินไปเรื่อยๆ มากกว่า เจออะไรถูกใจก็ซื้อ แต่ถ้าถูกใจไม่ถูกเงินก็ไม่ไหวเหมือนกันนะ เลือกเอาที่เราสะดวกใจซื้อ พอเพียงดีกว่าค่ะ

_mg_7773

(3) สาวหวานไม่ใช่สไตล์เธอ!!

ชอบแต่งตัวสไตล์โบฮีเมียนมากกว่าค่ะ จะไม่ใช่สาวหวานเลย รู้สึกว่าแต่งไปแต่งมาแล้วอยู่ดีๆ ก็เป็นโบฮีเมียนไปเอง ทั้งๆ ที่ก็ซื้อเสื้อผ้ากันคนละทีนะ แต่พอแมทช์กันแล้วก็ออกมาเป็นสไตล์ที่ลงตัว

(4) ขาดไม่ได้แป้งกันตาย

ถ้าต้องปกเครื่องสำอางชิ้นเดียวขอเลือกแป้งค่ะ พกแค่แป้งพอ ปากดื่มน้ำแดงเอาก็ปากแดงได้ แต่หน้ามันนี่ต้องขอเติมแป้งกลบหน่อยเถอะไม่ไหวนะถ้าหน้าเยิ้ม หน้ามัน

_mg_8357

_mg_8344

(5) ที่เที่ยวสไตล์สาวติสท์

สถานที่เที่ยวที่ชอบไปเลยก็จะเป็นพวกทะเลค่ะ ใจอยากไปมัลดีฟส์นะ รู้สึกว่าถ้าพูดถึงทะเลแล้วก็ต้องเป็นที่นี่มันคือที่สุดของทะเล แต่แค่ที่ในประเทศก็ยังเที่ยวไม่หมดเลย ขอหาเวลาเที่ยวในประเทศก่อนละกัน

_mg_8379

(6) ไม่ขอตั้งสเปกไว้สูง

สเปกหนุ่มๆ ตั้งไว้มักไม่ได้อย่างนั้นเนอะ ก็เลยไม่ขอมากไม่อยากตั้งความหวังเรื่องนี้ ขอแค่สูงกว่าเราก็พอ แล้วก็ไม่จู้จี้จุกจิก เราต้องทำงานด้วยก็เลยไม่ชอบคนที่ไม่เข้าใจเรา มาจู้จี้กับเราเรื่องงาน มีสไตล์พี่เป้วงมายด์ที่ดูตรงสเปก

MODEL : KANYARAT INURAI

PHOTOGRAPHER : CHAIMONGKOL PAWASUTTIKARN

PLACE : SNP Headquarter @Italthai Tower Phetchaburi Rd.