su คณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร พิธีกร ม.ศิลปากร มศก สาวน่ารัก

มิลาน ณัฐธยาน์ พิธีกรสาวสุดฮอต จากรายการ Say Hi

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / มิลาน ณัฐธยาน์ พิธีกรสาวสุดฮอต จากรายการ Say Hi

สาวสวยสุดฮอตจากโครงการ Learn & Earn @ KTC มิลาน-ณัฐธยาน์ วาณิกบุตร ชั้นปีที่ 3 คณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร มหาวิทยาลัยศิลปากร

มิลาน ณัฐธยาน์ จากรายการ Say Hi

มิลาน-ณัฐธยาน์ วาณิกบุตร

(1) คุณแม่เลือกที่เรียนให้

จริงๆ ที่มาเรียนที่นี่ได้ เพราะคุณแม่ค่ะ คุณแม่เลือกให้ เหมือนคุณแม่เองก็มองที่นี่ไว้ว่ามันดี เราเองตอนแรกอยากเลือกอักษรศาสตร์ แต่คุณแม่กลับมองว่า นิเทศศาสตร์ เทคโนโลยีสารสนเทศมันน่าจะพัฒนาได้มากกว่าในอนาคต เราก็เชื่อตามที่คุณแม่บอก แล้วมันก็พัฒนาอย่างที่คุณแม่บอกจริงๆ เดี๋ยวนี้นิเทศฯ กับเทคโนโลยีสำคัญมากจริงๆ ค่ะ

(2) ประสบการณ์พิเศษๆ

มิลานได้มีโอกาสมาฝึกงานกับ Learn & Earn @ KTC ค่ะ อันนี้ก็เป็นโครงการที่น้องๆ สามารถเข้าร่วมกันได้ ที่นี่เขาสนับสนุนให้ผู้ร่วมโครงการได้รับความรู้ และทักษะในการปฏิบัติงานจริง โดยพิจารณามอบหมายงานตามความสามารถพื้นฐาน และความสนใจของเราเองเลยค่ะ เราก็เลือกในส่วนที่อยากจะฝึกเองได้ ของมิลานเองฝึกมาเก็ตติ้งก็ทำให้ได้รู้จัก พบประผู้คนเยอะๆ ไปด้วย เหมือนกัน เพราะมาอยู่ฝ่ายมาเก็ตติ้ง ต้องมีพรีเซ้นต่างๆ ด้วย เป็นการฝึกตนเองที่ดีมากๆ เลยค่ะ

(3) ชีวิตที่ไม่หยุดนิ่ง

ว่างๆ มิลานก็ชอบออกกำลังกายค่ะ หรือถ้าเพื่อนๆ น้องๆ มีเวลาว่าง จะทำงานพิเศษแบบมิลานก็ได้นะ การทำงานพิเศษ หรือหากิจกรรมอะไรมาทำก็เป็นสิ่งที่ดีเหมือนกันนะคะ เพราะอย่างของมิลานเองที่ได้มา ฝึกงานกับทาง Learn & Earn @ KTC เองก็ได้รับทั้งประสบการณ์ และความรู้ในด้านต่างๆ นอกจากนี้ยังมีรายได้เสริมระหว่างเรียนอีกด้วย จะได้ไม่เสียเวลาไปโดยเปล่าประโยชน์ ^^

(4) สาวนักสู้

มิลานชอบออกกำลังกายค่ะ เมื่อก่อนเล่นเทควันโดด้วย เล่นจนถึงสายฟ้าแล้วก็เลิกเล่น เพราะว่าติดเรียน กับมีงานเข้ามา ถ้ามีเวลาว่างมากๆ ก็อยากจะกลับไปเล่นให้ได้สายดำเลยล่ะค่ะ

(5) ผู้ชายที่เข้ามาทุกคนคือ… เพื่อน!!?

เห็นแบบนี้แต่ตอนอยู่มหา’ลัยก็ไม่มีคนมาจีบเลยนะคะ อาจจะเป็นเพราะว่าเราวางตัวให้เป็นเพื่อนกันไปหมดเลยด้วย ทุกคนเป็นเพื่อนกันหมดเลย เขาก็คงเห็นว่าเราไม่ได้คิดอะไร เป็นเพื่อนกันดีที่สุด ก็เป็นเพื่อนกันต่อไปมากกว่า และตอนนี้มิลานก็สนใจแค่เรื่องเรียน กับเรื่องงานด้วยค่ะ ยังไม่มีเวลาไปคิดเรื่องอื่นเลย อิอิ

(6) โรคจิตที่ MRT

เหตุการณ์โดนจีบมักจะเจอนอกมหา’ลัยค่ะ อย่าง MRT นี่เจอประจำเลย คือจะชอบมีคนเข้ามาทำเป็นถามทาง ทราบมั้ยครับจะไปที่นี่ต้องลงสถานีไหน แล้วมิลานเองก็ไม่รู้ทางเหมือนกันค่ะ ก็บอกเขาว่าให้ไปถามนายสถานีเอา แต่เขาก็จะบอกว่า ไม่เป็นไร งั้นขอเบอร์ได้มั้ย อยากทำความรู้จักกับเรา เราก็จะปฏิเสธทันทีเลยค่ะ อันนี้ก็จะเจอบ่อยมาก บางทีก็รู้สึกน่ากลัวเหมือนกัน มันเหมือนโรคจิต ก็เตือนคนอื่นๆ ด้วยว่าต้องระวังไว้เวลาเจอแบบนี้

(7) ถ้าคบกันแล้ว ห้ามทำเจ้าชู้เด็ดขาด!

สเปกเหรอค่ะ จริงๆ มิลานเป็นคนไม่มีสเปกนะ ^^ แต่จะชอบผู้ชายที่ขี้เล่น ตลกๆ หน่อย ถ้าให้นึกถึงไอดอลก็พี่บอย ปกรณ์ เลยค่ะ ตรงทุกอย่าง ตลก เกรียนนิดๆ แต่ดูดี ส่วนที่ไม่ชอบเลยคือ ผู้ชายเจ้าชู้ แบดบอยค่ะ เข้าใจนะสำหรับบางคนมันต้องเช็คเรดติ้ง แต่ว่าถ้าคบกับเราก็ต้องเลิกนะ ห้ามทำเจ้าชู้เด็ดขาด

มิลาน-ณัฐธยาน์ วาณิกบุตร

ประวัติส่วนตัว

ชื่อ : มิลาน-ณัฐธยาน์ วาณิกบุตร
การศึกษา : ปี 3 คณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สาขานิเทศศาสตร์ ม.ศิลปากร
วันเกิด : 24 มกราคม 2536
ส่วนสูง : 169 ซม.
หนัก : 48 กก.
สีที่ชอบ : สีชมพู, สีขาว
อาหารที่ชอบ : อาหารไทย
กิจกรรมยามว่าง : เล่นกีฬา ออกกำลังกาย
ความสามารถพิเศษ : ร้องเพลง, เต้น, เทควันโด
คติประจำใจ : พรุ่งนี้ก็สายเสียแล้ว
ผลงาน : พิธีกรรายการ Say Hi! ช่อง 3
Facebook : Milan Vanick

มิลาน-ณัฐธยาน์ วาณิกบุตร

มิลาน-ณัฐธยาน์ วาณิกบุตร

มิลาน-ณัฐธยาน์ วาณิกบุตร

มิลาน-ณัฐธยาน์ วาณิกบุตร

มิลาน-ณัฐธยาน์ วาณิกบุตร

ข้อมูลจาก นิตยสาร Campus star V.14 (สัมภาษณ์เมื่อ กรกฎาคม  2014)