bu คณะนิเทศศาสตร์ คณะมนุษยศาสตร์ ม.กรุงเทพ มกท สาวน่ารัก

2 สาวสุดชิค ฮาย และ เจล กับประสบการณ์ท่องโลกอินเทอร์เน็ต

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / 2 สาวสุดชิค ฮาย และ เจล กับประสบการณ์ท่องโลกอินเทอร์เน็ต

สองสาวสุดสวย ฮาย-กุลนิดา อุนาโลม จากคณะนิเทศศาสตร์ และเจล-จุฑาลักษณ์ ฉวีวรรณมาศ จากคณะมนุษยศาสตร์ ม.กรุงเทพ กับประสบการณ์การท่องโลกอินเทอร์เน็ตแบบฉับไว และเวิร์คที่สุด

 2 สาวสุดชิค ฮาย และ เจล กับประสบการณ์ท่องโลกอินเทอร์เน็ต 

2 สาวสวย ฮาย กุลนิดา และ เจล จุฑาลักษณ์

(1) วันว่างๆ ของสองสาว
ฮาย : เวลาว่างๆ ของฮายก็จะชอบเล่นคอมฯ ค่ะ เปิดเข้าไปดู Youtube นอกจากนั้นก็มีช้อปปิ้ง ที่จะขาดไม่ได้เลยก็คือ เดินเที่ยวห้างเพื่อหาของกินอร่อยๆ ค่ะ ^^
เจล : เจลก็จะชอบไปช้อปปิ้งค่ะ เดินดูของเรื่อยๆ แล้วก็ดูหนังเข้าใหม่ แวะร้านขนมน่ารักๆ แต่ถ้าอยู่บ้านก็จะซักผ้า ทำความสะอาดห้อง เป็นแม่ศรีเรือนเนอะ 555

(2) ความงามที่หาได้จากโลกโซเชียล
ฮาย : ฮายจะชอบมาร์คหน้า สครับหน้าเป็นประจำ แล้วก็ทาครีมบำรุงผิว และครีมกันแดดอย่างสม่ำเสมอ กันแดดนี่จำเป็นมาต้องห้ามลืมเลยนะ นอกจากนี้ก็ต้องพักผ่อนให้เพียงพอ ตื่นมาจะได้หน้าตาสดใส เคล็ดไม่ลับพวกนี้ก็หาได้ง่ายๆ จากโซเชียลต่างๆ เลยค่ะ
เจล : เจลเป็นคนที่ใส่ใจกับน้ำหนักมาก จะทานอาหารที่เป็นประโยชน์เพื่อดูแลตัวเองค่ะ แล้วก็งดแป้ง ที่สำคัญต้องออกกำลังกายทุกวันด้วย เดี๋ยวนี้เราก็ดูเทคนิคต่างๆ ได้จากอินเทอร์เน็ตด้วย เปิด Youtube แล้วเต้นตามก็สวยได้ค่ะ

(3) หนังแนวที่ชอบ ละครแบบที่ใช่
ฮาย : หนัง หรือละครวัยรุ่นค่ะ อีกอย่างก็คือหนังผี ฮายจะชอบดูมากเลย เพราะว่าเราก็เป็นวัยรุ่ยอย่างใช่มั้ยล่ะ เวลาดูสิ่งที่เกี่ยวกับวัยรุ่นแล้วมันอินตามได้ง่าย ส่วนหนังผีเนี่ยดูแล้วตื่นเต้นดี มันท้าทายความกล้าของเรา ดูแล้วน่ากลัวดีค่ะ
เจล : เจลชอบดูหนังแฟนตาซี และพวกแอ็คชั่น ไซไฟ เพราะดูแล้วมีความสุข มีสีสัน เพราะส่วนตัวเป็นคนชอบจินตนาการอะไรที่ออกแนวแฟนตาซีอยู่แล้ว ส่วนแอ็คชั่น ไซไฟ มันน่าตื่นเต้น ดูแล้วไม่น่าเบื่อดีค่ะ มีเสียงให้เราตื่นเต้น และลุ้นตลอดเวลา

(4) ประสบการณ์แปลกๆ บนโลกออนไลน์
ฮาย : ชอบมีคนที่เราไม่รู้จักทักมาทางแชทเฟสบุ๊ค คือแบบทักมาแล้วพูดจาดูน่ากลัวอ่ะ ประมาณว่า มีแฟนรึยัง มานัดเจอกันมั้ย แล้วเด้งมาติดๆ กันเยอะมาก น่ากลัวมากค่ะ เราก็จะไม่ตอบกลับนะ บางทีบล็อคไปเลย ไม่กล้าคุยค่ะ
เจล : แปลกๆ คงเป็นพวกฝรั่ง ต่างชาติชอบทักมาหาเรา ทักมาแทบทุกช่องทางโซเชียลเลยค่ะ มีมานัดเจอ ชวนกินข้าว ขอไลน์ ส่วนใหญ่ก็ต่างชาติทั้งนั้นเลย T_T ไม่รู้เขาเอาโซเชียลต่างๆ ของเรามาจากไหนนะ เราก็ปฏิเสธไปเลยค่ะ ไม่ต้องไปคุยอะไรมาก

(5) ถ้าจู่ๆ เน็ตตัดไป จะพูดว่า…
ฮาย : จู่ๆ เน็ทตัดคงอุทานว่า “รายว้าาา…” 555 เป็นอารมณ์แบบว่าเซ็งๆ นิดๆ อยากเล่นต่ออ่ะ อยู่ดีๆ มาตัดได้ไง แล้วก็จะรีบโทร. เช็คทันทีเลยว่าทางต้นสายเกิดอะไรขึ้น ทำไมเราถึงเล่นไม่ได้
เจล : ถ้าเน็ตหลุด คำแรกที่จะพูดคือ “หือ…เน็ตกาก” ค่ะ ฮ่าๆๆๆ เมื่อก่อนจะเจอความรู้สึกนี้บ่อยมาก คือเน็ทที่ใช้อยู่เมื่อก่อนมันไม่ค่อยดี มันเจ๊งกระโบ๊งอ่ะ 555 ขัดใจมาก กำลังส่องเว็บอยู่ แล้วมาตัดไปงี้ จากที่รู้สึกดีๆ อยู่ กลายเป็นเสียอารมณ์แทน ตอนหลังเลยเปลี่ยนเครือข่ายซะเลยค่ะ

(6) มาใช้เน็ต 3BB กันเถอะ
ฮาย : 3BB เป็นเน็ตที่ว่องไวมากค่ะ มีความเร็วเพิ่มตลอดเลย โมเด็มเราเตอร์ก็ออกมาสวยด้วย น่าใช้มากๆ อิอิ ติดต่อสอบถามก็ง่ายมากเพราะมีบูธ หรือ Shop 3BB ให้บริการตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปเลย เน็ตแทบไม่มีปัญหาเลยด้วยหากอยู่ในพื้นที่การบริการ นอกจากนี้ยังมีบริการ Wi-Fi บนมือถือที่ค่าบริการรายเดือนถูกมากๆ เหมาะสำหรับวัยรุ่นสุดๆ
เจล : สำหรับเจล 3BB เป็นเครือข่ายที่มีความเร็วสูง และราคาไม่แพงมาก มีโปรโมชั่นเยอะด้วยค่ะ ติดต่อทางเครือข่ายก็ง่าย มีการบริการที่เข้าใจง่าย รับรองต้องถูกใจคนที่ชื่นชอบการท่องอินเทอร์เน็ตด้วยความเร็วแน่นอนค่ะ

ฮาย-กุลนิดา อุนาโลม

PROFILE HIGH

ชื่อ : ฮาย-กุลนิดา อุนาโลม
การศึกษา : ปี 2 คณะนิเทศศาสตร์ ม.กรุงเทพ
วันเกิด : 19 เมษายน 2538
ส่วนสูง : 165 ซม.
น้ำหนัก : 43 กก.
คติประจำใจ : ถ้าเราไม่รักตัวเอง อย่าคิดที่จะรักคนอื่นเลย
สีที่ชอบ : สีดำ, สีเขียว, สีขาว
อาหารที่ชอบ : ส้มตำ, ต้มยำ, ก๋วยเตี๋ยว
คำพูดติดปาก : ก็, ใช่ป้ะ, นิสนุง, โอปะ
เป้าหมายในอนาคต : อยากเปิดร้านเสื้อผ้าเป็นของตัวเอง
ผลงาน : ถ่ายแบบนิตยสาร
Facebook : HighDut Hut

เจล-จุฑาลักษณ์ ฉวีวรรณมาศ

PROFILE JELLY

ชื่อ : เจล-จุฑาลักษณ์ ฉวีวรรณมาศ
การศึกษา : ปี 2 คณะมนุษยศาสตร์ ม.กรุงเทพ
วันเกิด : 10 มกราคม 2537
ส่วนสูง : 170 ซม.
น้ำหนัก : 47 กก.
ความสามารถพิเศษ : รำจินตลีลา, ควงธง, เต้นแจ๊ส
คติประจำใจ : ความผิดพลาดเป็นก้าวที่จะนำไปสู่ความสำเร็จ
สีที่ชอบ : เทา, แดง
อาหารที่ชอบ : ส้มตำ, ไก่ย่าง
กิจกรรมยามว่าง : ฟังเพลง
เป้าหมายในอนาคต : เป็นแอร์โฮสเตส
ฉายา : สวยเอ๋อ
ผลงาน : โฆษณา, ละคร, วีเจ
Facebook : jelly’ jubii

2 สาวสวย ฮาย กุลนิดา และ เจล จุฑาลักษณ์

2 สาวสวย ฮาย กุลนิดา และ เจล จุฑาลักษณ์ กับประสบการณ์การท่องโลกอินเทอร์เน็ต

ฮาย-กุลนิดา อุนาโลม

ฮาย-กุลนิดา อุนาโลม

2 สาวสวย ฮาย กุลนิดา และ เจล จุฑาลักษณ์

2 สาวสวย ฮาย กุลนิดา และ เจล จุฑาลักษณ์ กับประสบการณ์การท่องโลกอินเทอร์เน็ต

 เจล-จุฑาลักษณ์ ฉวีวรรณมาศ

เจล-จุฑาลักษณ์ ฉวีวรรณมาศ  

ข้อมูลจาก นิตยสาร Campus star V.15 (สัมภาษณ์เมื่อ สิงหาคม 2014)