KU คณะเศรษฐศาสตร์ นักแสดงใหม่ ม.เกษตรศาสตร์ มก สาวน่ารัก

นักแสดงสาวหน้าใหม่ น้ำหวาน วิศนีย์ จากซิทคอมลูกพี่ลูกน้อง

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / นักแสดงสาวหน้าใหม่ น้ำหวาน วิศนีย์ จากซิทคอมลูกพี่ลูกน้อง

สาวสวยหน้าใสจาก ม.เกษตรศาสตร์ ที่หลายๆ คนคุ้นหน้าคุ้นตาจากผลงานบันเทิงอันหลากหลาย “น้ำหวาน-วิศนีย์ สุวรรณราช” บอกได้คำเดียวว่า So Cute มั่กมากเลยจ้า ^^

น้ำหวาน วิศนีย์ สาวน่ารักมากความสามารถ จากรั้วเกษตรศาสตร์

น้ำหวาน-วิศนีย์ สุวรรณราช

เหตุผลที่เลือกเรียนคณะเศรษฐศาสตร์
นิสัยส่วนตัวของน้ำหวานเป็นคนเจ้าระเบียบ แล้วก็ชอบบริหารจัดการอยู่แล้วค่ะ พอได้มาเรียนแล้วก็ได้บริหารจัดการชีวิตตัวเองก่อนเลย ตอนนี้ทำอะไรก็จะมีการวางแผนให้เป็นระบบ อย่างแต่ก่อนอยากออกไปกินข้าวก็ไปเลย แต่เดี๋ยวนี้ก็ต้องมานั่งคิดว่า ถ้าออกไปแล้ว จะไปทำธุระอย่างอื่นด้วยมั้ย จะได้ออกไปทีเดียว เรียกว่าเห็นค่าของเงินมากขึ้นค่ะ

แฟชั่นฮิตๆ ที่กำลังอินเทรนด์ในมอตอนนี้
ปกติที่ปกข้างหนึ่งของชุดนักศึกษาจะมีตุ้งติ้งห้อยค่ะ แต่ด้วยความที่เวลาก้มปุ๊บ คอเสื้อมักจะเปิดแล้วเห็นข้างใน น้ำหวานก็เลยเอาสายตุ้งติ้งมาผูกเอาไว้กับปกอีกข้าง ล็อกคอเสื้อไม่ให้เปิดซะเลย แต่ปรากฎว่าคนอื่นๆ ในคณะมาเห็น แล้วคิดว่าเออ.. มันแนวดีนะ ก็ทำตามบ้าง ตอนนี้ก็เลยเป็นแฟชั่นฮิตไปทั้งคณะเลย

แว๊นๆ น่ะ โดนใจ หล่อๆ หลบไป!
น้ำหวานเป็นคนแปลกๆ อะ ไม่ชอบคนหล่อดูดี แต่ชอบคนแว๊นหน่อยๆ ก็มีคนมาจีบเยอะนะคะ หลายสไตล์อะ อย่างวันหนึ่งมีสไตล์เรียบร้อย คุณหนูๆ หน่อย เขามานั่งรอคุยกับน้ำหวานตั้งแต่เก้าโมงเช้าเลยค่ะ แล้วน้ำหวานขึ้นตึกไปเรียนถึงสี่โมงเย็น ลงมาพี่ยามที่สนิทกันบอกว่า เขาก็ยังนั่งรออยู่ที่เดิม ไม่ไปไหนเลย มีความอดทนดีมากอะ

เรื่องเปิ่นๆ ในรั้วมหา’ลัย
ไขรถผิดคัน ตอนนั้นน้ำหวานจอดรถไว้ในมอ แล้วพอจะกลับบ้าน ก็มาใช้กุญแจอัตโนมัติเปิด แล้วก็เอ๊ะ..ไม่ออกซะที หนูก็กระชากๆ ทุบๆ ใหญ่เลยนะ แล้วสักพักหนึ่ง เจ้าของรถก็เดินมาถามว่า น้องทุบรถพี่ทำไม หนูก็บอกว่า นี่รถหนู เขาก็บอกรถน้องน่ะอยู่คันข้างๆ เราก็เลยวิ่งไปดูป้าย คือมันสีเดียวกัน ติดสปอยเลอร์เหมือนกันด้วย ก็รีบขอโทษพี่เขาใหญ่เลย TT

ประวัติส่วนตัว

ชื่อ : น้ำหวาน-วิศนีย์ สุวรรณราช
การศึกษา : ปี 3 คณะเศรษฐศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์
วันเกิด : 7 พฤศจิกายน 2533
ส่วนสูง : 165 ซม.
น้ำหนัก : 40 กก.

ความสามารถพิเศษ : พิธีกร, MC
สีที่ชอบ : สีชมพู
งานอดิเรก : ดูหนัง, ฟังเพลง
คำพูดติดปาก : บ่องตง
ฉายา : อิจ่อย (ภาษาอีสานแปลว่า ผอม)
ความใฝ่ฝัน : นักการตลาด
ผลงาน : ถ่ายแบบนิตยสาร, โฆษณาเถ้าแก่น้อย, ซิทคอมลูกพี่ลูกน้อง

น้ำหวาน-วิศนีย์ สุวรรณราช

น้ำหวาน-วิศนีย์ สุวรรณราช

ข้อมูลจาก นิตยสาร Campus star V.2 (สัมภาษณ์เมื่อ กรกฎาคม 2013)