Campus Cute คลิปสาวน่ารัก คลิปสาวมหาลัย นักศึกษาน่ารัก สาขาวิทยาการประกันภัย ออม-ปุณยวีร์

ออม-ปุณยวีร์ กับการเรียน สาขาวิทยาการประกันภัย คณะวิทยาศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / ออม-ปุณยวีร์ กับการเรียน สาขาวิทยาการประกันภัย คณะวิทยาศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์

ออม ปุณยวีร์ เล่าเรื่องเรียนของเธอว่า “ตอนนี้สาขาที่ออมเลือกเรียน คือ สาขาวิทยาการประกันภัยค่ะ ถือเป็นสาขาที่ใหม่ และมาแรงมากๆ ตอนนี้ เพราะในประเทศไทยมีไม่กี่มหา’ลัยที่เปิดสอน ทำให้การแข่งขันสูงมาก ก่อนหน้านี้ก็ไม่มีสาขานี้ด้วยทำให้เป็นที่ต้องการของตลาด แถมผลตอบแทนของสายอาชีพนี้ก็สูงด้วยค่ะ สาขานี้ต้องใช้ของเรื่องตัวเลขเยอะหน่อย คณิตศาสตร์ไมอยากอย่างที่คิดคนอื่นอาจจะไม่ชอบคณิตศาสตร์ แต่ออมกลับชอบนะ รู้สึกว่าเราเรียนได้ดี สาขาที่เรียนตอนนี้ก็ต้องใช้ด้านคณิตศาสตร์เยอะเหมือนกัน แต่อะไรที่เป็นเรื่องที่เราถนัด หรือที่เราชอบเราก็จะสนุกกับมัน” … อ่านเรื่องของออมได้ต่อด้านล่างนี้เลย

ออม-ปุณยวีร์ กับการเรียน สาขาวิทยาการประกันภัย TU

สาขาวิทยาการประกันภัย

ออม-ปุณยวีร์

ประวัติส่วนตัว

  • ชื่อ : ออม-ปุณยวีร์ จึงเจริญ
  • การศึกษา : ปี 2 คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี สาขาวิทยาการประกันภัย ม.ธรรมศาสตร์
  • วันเกิด : 20 กันยายน 2538
  • ส่วนสูง : 158 ซม.
  • หนัก : 38 กก.
  • กิจกรรมยามว่าง : ดูหนัง, ฟังเพลง, อ่านหนังสือ, ออกกำลังกาย
  • ความสามารถพิเศษ : เต้น, เชียร์ลีดเดอร์, เป็นผู้นำเชียร์
  • คติประจำใจ : ทำทุกวันนี้ให้ดีที่สุด
  • IG : aomaompun

สัมภาษณ์กับนิตยสารแคมปัสสตาร์

(1) ถ้าหากมีเวลา เราจะนอน!!?

ถ้าว่างๆ เลยก็นอนค่ะ 555 ที่จริงก็มีกิจกรรมอย่างอื่นให้ทำด้วยนะ แต่ด้วยการเรียนแล้ว เรียนหนัก กิจกรรมก็เยอะ ถ้ามีเวลาว่าก็อยากจะนอนพักผ่อนสบายๆ มากกว่าค่ะ เพราะการนอนก็ทำให้เราได้ชาร์จพลังของตัวเองด้วย จะได้ตื่นมาสดชื่น พร้อมไปต่อสู้กับการเรียนได้อีก

(2) ชอบให้คนอื่นชม

เราเป็นคนมีความรับผิดชอบสูงมาก เพื่อนๆ จะรู้เลย ถ้าทำงานด้วยกัน มันเป็นข้อดีนะเวลาคนอื่นพูดถึงเรา หรือชมเราว่า เออ เราขยันนะ ตรงเวลา มีความพยายาม หรือทำงานออกมาได้ดี เราก็จะรู้สึกดีที่ได้ยิน และยิ่งทำให้เราอยากจะทำงานให้มันดีๆ ต่อๆ ไปด้วย

ออม-ปุณยวีร์ ในชุดนักศึกษา

ออม-ปุณยวีร์ ในชุดนักศึกษา

(3) เรียบง่ายพาสเทล

สไตล์การแต่งตัวที่ชอบของออมก็จะเป็นแนวหวานๆ ค่ะ แต่งแบบสไตส์เกาหลี ญี่ปุ่นแบบหวานๆ เสื้อผ้าสีสันสดใส สีพาสเทลน่ารักๆ กระโปรงกางเกงขาสั้น เสื้อยืดน่ารักๆ ก็เรียบๆ ง่ายๆ ดีค่ะ จริงๆ เหมาะกับคนเริ่มแต่งตัวด้วยนะ

(4) ร้าน Seoul mind เชียงใหม่

ออมอยู่เชียงใหม่ค่ะ แต่มาเรียนที่กรุงเทพ ร้านโปรดที่ชื่นชอบก็เลยอยู่ที่เชียงใหม่ ชื่อร้าน Seoul mind ค่ะ ร้านนี้ขายไก่เกาหลีและบิงซูที่เป็นของขึ้นชื่อ ชอบร้านพราะบรรยากาศภายในร้านน่ารักมากจริงๆ คนแน่นร้านทุกวัน บิงซูสตรอเบอร์รี่นี่ของโปรดเลยค่ะ สตรอเบอร์รี่ลูกใหญ่มากกกก…

(5) บิ๊กบอสก็มา

ออมชอบคนที่ยิ้มแล้วน่ารักมีเสน่ห์ ยิ้มหวานๆ ตัวสูงผอม แต่กินเก่ง เพราะเราเป็นคนชอบกิน 555 ตลกเฮฮา แต่ก็จริงจังเวลาจะทำอะไร จริงใจ แล้วต้องซื่อสัตย์ ไอดอลชอบแบบดาราเกาหลีค่ะ แบบซง จุงกิ เขาน่ารักมากเวลายิ้ม

ออม-ปุณยวีร์

ออม-ปุณยวีร์

MODEL : PUNYAWEE JUNGCHAROEN
PHOTOGRAPHER : CHAIMONGKOL PAWASUTTIKARN
PLACE : MIKI ZAKKA CAFÉ @โครงการ My Ville, NONTHABURI

บทความที่เกี่ยวข้อง