คณะนิเทศศาสตร์ ซีรีส์ลูกผู้ชาย ตอน ภูผา ม.กรุงเทพ เอนจอย-ธิดารัตน์

เอนจอย-ธิดารัตน์ กับแฟชั่นลุยๆ สไตล์เด็กนิเทศฯ ม.กรุงเทพ

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / เอนจอย-ธิดารัตน์ กับแฟชั่นลุยๆ สไตล์เด็กนิเทศฯ ม.กรุงเทพ

เอนจอย-ธิดารัตน์ ปรือทอง นักแสดงสาวจากละครซีรีส์ ลูกผู้ชาย ตอน ภูผา ทางช่อง 3 ตามมาดูไลฟ์สไตล์ลุยๆ ของสาวสวย BROADCAST ม.กรุงเทพ คนนี้กันดีกว่า

เอนจอย-ธิดารัตน์

Link : https://seeme.me/ch/campusstar/Mged8k

แฟชั่นลุยๆ สไตล์เด็กนิเทศฯ ม.กรุงเทพ

เอนจอย-ธิดารัตน์ ปรือทอง

 ENJOY’S STYLE

“ตอนนี้อยู่ปี 2 คณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิชาวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ ม.กรุงเทพ หนูชอบดูรายการสารคดีหรือข่าว แล้วก็ได้เห็นพิธีกรเขาพูดเก่งๆ กันโดยไม่ต้องดูสคริปต์ ก็อยากรู้ว่าเขามีความจำยังไง ถึงได้ทำรายการโดยไม่ผิดพลาด เลยอยากลองก้าวไปอีก แต่พอมาเรียนแล้วยากโคตรรร ไม่คิดว่ามันจะยาก แต่ก็สนุกนะ ได้เรียนหลายอย่างไม่ใช่แค่ทำข่าวอย่างเดียว มีเรียนถ่ายรูปด้วย ซึ่งก็ชอบ เป็นพวกชอบใช้กำลัง ไปออกปฏิบัติ ออกกอง

แฟชั่นในคณะมีหลากหลายมากค่ะ แต่ละคนจะมีสไตล์เป็นของตัวเอง อย่างพีอาร์โฆษณาเขาจะแต่งตัวจ๋าหน่อย วารสารก็จะจริงจังไปเลยไม่ค่อยแต่งตัว ส่วนสาขาหนูส่วนใหญ่ก็จะแนวลุยๆ แบบหนุ่มๆ แมนๆ คุยกัน ไม่แต่งตัว คือแบบมาน้อยชิ้น ใส่น้อยๆ เพราะต้องตื่นเช้า (หัวเราะ) อย่างหนูปกติวันหยุดจะชอบใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์สบายๆ พอมาเรียนก็เน้นแต่งเบาๆ พร็อบไม่เอามาเยอะ แล้วก็ขับรถมาเรียนเลย”

SWEATER :

ชอบเสื้อแบบสวมหรือมีฮู้ด ส่วนใหญ่จะเอามาเพราะเรียนห้องแอร์ตอนเช้า แล้วแอร์ที่นี่เย้นเย็น เย็นจนแบบน้ำมูกไหลเลย ถ้าไม่ใส่เสื้อกันหนาวนี่ตายแน่ ตัวนี้สั่งซื้อในไอจี ชอบแนวตัวอักษรเท่ๆ หน่อย ไม่ชอบเสื้อที่มีรูปภาพ

WATCH :

ชอบนาฬิกาสายเล็กๆ สีพื้นๆ ไม่ดำก็น้ำตาลเข้มค่ะ เป็นคนชอบใส่เสื้อผ้าโทนขาวดำอยู่แล้ว ส่วนใหญ่จะไปซื้อที่ห้างกับแม่ บางทีวันเกิดอยากได้นาฬิกา แม่ก็จะซื้อเป็นของขวัญวันเกิดให้

BAG :

จริงๆ หนูเป็นคนใช้กระเป๋าได้ทุกสไตล์ แค่ไม่ชอบอะไรที่ใหญ่เกินไป อย่างใบนี้ขนาดไม่ใหญ่มาก แล้ววันเรียนที่ไม่ค่อยมีแฟ้มก็จะเอามา ชอบลายหินอ่อนของมัน ดูเรียบหรูดี ดีไซน์ไม่เยอะ ไม่มีโซ่อะไรเยอะ ของใส่แค่โทรศัพท์ ลิปสติกเติมปากเผื่อซีด แล้วก็แป้งกระจกธรรมดา ไม่กล้ายัดอะไรมาก มันหนัก อุปกรณ์การเรียน ดินสอแท่งเดียว บางวันเรียนกับคอมฯ ก็ไม่เอาอะไรมาเลย การเรียนที่นี่เน้นเทคโนโลยี บางทีท้ายคาบ อาจารย์ก็จะให้ทำแบบฝึกหัดในโทรศัพท์แล้วก็ส่งได้เลย หรือคุยกันในกลุ่มเฟซบุ๊กแล้วก็สั่งงานในเฟซเอา

SHOES :

ใส่สองแบบ คือ รองเท้าผ้าใบกับรองเท้าแบบเปิดหัวท้าย วันไหนร้อนเท้าก็ใส่แบบนี้ มันใส่สบาย เย็นเท้าดี ซื้อตามตลาดนัดนี่แหละ เห็นแบบแปลกๆ หรือแบบนี้มีโซ่เก๋ๆ ก็หยิบมา แต่ถ้าวันไหนในห้องหนาวจริงๆ ก็จะใส่ผ้าใบมาให้เท้ามันอุ่นๆ หน่อย ไม่งั้นเรียนก็นั่งขดอยู่อย่างนั้นแหละ ตัวจะแข็งตาย

 

ติดตามได้ในคอลัมน์ girl style นิตยสาร campus star no.55

www.facebook.com/campusstar

บทความแนะนำ