Campus Star No.61 issue61 ปุยฝ้าย-ธนพร สุริยะคำ

มากับลุคส์ใหม่สุดเซ็กซี่ “ปุยฝ้าย Mono Muses” บนปก Campus Star No.61

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / มากับลุคส์ใหม่สุดเซ็กซี่ “ปุยฝ้าย Mono Muses” บนปก Campus Star No.61

ปุยฝ้าย-ธนพร สุริยะคำ สาวสวยเสียงใส นักร้องสาวจากโปรเจก Mono Muses มากับธีมเครื่องประดับสุดเก๋ ไปดูแฟชั่นการถ่ายปกสุดเซ็กซี่ใน Campus Star No.61 พร้อมกับอัพเดท 4 ลุคส์หลากสไตล์ของสาวฝ้ายกันดีกว่า

“ปุยฝ้าย-ธนพร” บนปก Campus Star No.61

แฟชั่นการถ่ายปกสุดเซ็กซี่

ปุยฝ้าย-ธนพร

ลุคส์วันสบายๆ

ตัวหนูชอบอะไรแบบสปอร์ตเท่ๆ แต่ก็คือไม่ถึงกับเท๋จ๋า จะมีความเท่และเซ็กซี่ไปด้วย แต่แนวหวานนี่ไม่เหมาะกับหนูเท่าไหร่ สไตล์ทั่วไปก็ชอบใส่พวกเสื้อกล้าม กางเกงวอร์มยาขาว กางเกงยีนส์ขายาว หรือไม่ก็เสื้อเบสบอล สีเหลืองสีแดงกับกางเกงขาสั้น รองเท้าผ้าใบอะไรแบบนี้

ลุคส์วันเที่ยวที่ต้องตามเทรนด์

เมื่อก่อนมีช่วงหนึ่งค่ะ เขาจะฮิตสร้อยติดคอกัน เหมือนเป็นผ้าลายลูกไม้ถักติดคอ ตอนนี้ก็จะมีเทรนด์กิ๊ฟหลายๆ สีมาติดข้างผมออกแนวน่ารัก (ยิ้ม) ถ้าไม่สั่งทางไอจี ก็จะไปเดินยูเนี่ยนมอลล์ มันมีเสื้อผ้าแอคเซสเซอรี่ทุกอย่างเยอะ บางทีก็ไปเดินสยามกับเพื่อนที่มอบ้าง

ลุคส์ออกงานมั่นใจ

ถ้าไปออกงานจริงๆ ส่วนใหญ่จะเป็นเกาะอกรัดรูปยาว เน้นแต่งเซ็กซี่ๆ หน่อย ใส่ต่างหูยาวๆ หรือไม่ก็ต่างหูที่ติดหู แล้วก็มีสร้อยคอเส้นเล็กๆ ถ้าวันหนึ่งจะต้องแต่งตัวโดยไม่มีเครื่องประดับเลย หนูจะรู้สึกไม่มั่นใจในตัวเอง มันดูโล่งไปหรือเปล่า ถ้ามีเอามาใส่มิกซ์แอนด์แมตช์กับเสื้อผ้า มันก็เสริมความมั่นใจเรามากขึ้น

ลุคส์วันเรียนการบินที่ต้องเป๊ะปัง

วันเรียนการบิน ต้องแต่งเต็ม ติดขนตา ปากสีแดงสีเดียวกับสีเล็บ คือเล็บต้องทา ก็จะมีสีแดง ชมพูหรือนู้ดเท่านั้น แล้วต้องสีเดียวกับสีเล็บด้วย ตาก็ต้องสีน้ำตาลเข้มๆ เพราะเวลาอยู่บนเครื่องก็ต้องทำยังไงก็ได้ให้หน้าเราไม่โทรม ผมก็ต้องใส่เจลให้เรียบร้อย ห้ามชี้ฟู ถ้าชี้ฟูโดนหักคะแนนเก็บไป

PLACE : ARTISAN CAFE @ KIEW KAI KA

อ่าน Campus Star No.61 ได้ที่นี่ 

www.facebook.com/campusstar