Campus Star No.66 ส้มโอ-วรรณษา โลจิสติกส์

สาวสวยสายโลจิสติกส์สุดอินเทรนด์ “ส้มโอ-วรรณษา” บนปก Campus Star No.66

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / สาวสวยสายโลจิสติกส์สุดอินเทรนด์ “ส้มโอ-วรรณษา” บนปก Campus Star No.66

ปกนิตยสารแคมปัส-สตาร์ ฉบับ 66 มากับนักแสดงคลื่นลูกใหม่ ส้มโอ-วรรณษา ภู่นิเทศ ตามไปอัพเดททำความรู้จักสาวสวยคนนี้ กับทุกเรื่องที่หนุ่มๆ อยากรู้

“ส้มโอ-วรรณษา” บนปก Campus Star No.66

Campus Star No.66

ส้มโอ-วรรณษา

ความฝันเป็นนักแสดง

ที่ผ่านมามีถ่ายโฆษณา ถ่ายแบบ แล้วก็เล่นหนังตั้งแต่ช่วงมัธยมค่ะ อย่างหนังตอนนั้นก็เล่นเป็นผู้หญิงห้าวๆ หัวหน้าแก๊งค์ของกลุ่ม แล้วก็ถ่ายในน้ำทั้งวัน ตอนแรกรู้สึกว่าใช้เวลาถ่ายนาน บทเยอะ แต่พอผลงานมันออกมาแล้วเราก็โอเค อยากลองการแสดงอีก ตอนนี้ก็ได้เข้ามาอยู่ใน Mono Talent Studio ได้มาเริ่มเรียนแคสติ้ง พอเรียนจริงจัง ก็ชอบมากขึ้น มันสนุก คุณครูสอนสนุก ให้เราได้แสดงเป็นอีกคนที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ได้ปล่อยอารมณ์อีกอารมณ์ออกมา แต่เวลาเล่นดราม่าก็ยาก เพราะหนูเป็นคนร้องไห้ยาก ชอบเล่นบทร้ายมากกว่า ตอนนี้ก็ฝึกเรื่องการอ่านบทให้เยอะขึ้น ทำความเข้าใจตัวละคร ดูซีรีส์ฝรั่งเยอะๆ เพื่อจะได้เข้าถึงได้ทุกบทบาท

การเรียนสายโลจิสติกส์

ตอนนี้เรียนปี  3 คณะบริหารธุรกิจ สาขาโลจิสติกส์ ม.กรุงเทพ ด้วยความที่หนูชอบทำธุรกิจตั้งแต่เด็กๆ ก่อนหน้านี้ก็มีขายครีม ขายเสื้อผ้า เป็นธุรกิจเล็กๆ มาบ้าง ก็อยากจะเรียนทางด้านนี้ พวกการทำธุรกิจ การส่งออกให้ลงลึกมากขึ้น แต่พอมาเรียนจริงๆ ก็ยากมาก เพราะว่ามันเน้นหลายอย่าง ทั้งการค้าขายระหว่างประเทศ ควบกับเรียนบัญชี แล้วก็ภาษาอังกฤษด้วย ยิ่งปี 3 ยิ่งเรียนหนักขึ้น เคยมีช่วงที่ท้อเหมือนกันค่ะ แต่สุดท้ายก็คิดว่าเราต้องทำมันได้ ก็ใช้วิธีเข้าเรียนให้บ่อยๆ เพราะจะได้คะแนนเข้าเรียน แล้วก็จดทุกอย่างที่อาจารย์สอน เพราะว่าอาจารย์ก็จะบอกแนวข้อสอบให้เราในคลาส

ส้มโอ-วรรณษา

แนะแนวทางน้องๆ สำหรับคนที่ชอบสายนี้

อยากให้เลือกสิ่งที่เราชอบจริงๆ เพราะไม่ชอบ ก็เรียนไม่ไหวแน่ๆ แต่สำหรับสายนี้ ถ้าใครมีหัวทางธุรกิจ ชอบทำงานเกี่ยวกับส่งออก ก็อยากให้เข้ามา ที่นี่จะมีอาจารย์ที่ปรึกษาคอยแนะนำเราตลอด ให้ติดตามอาจารย์บ่อยๆ นักศึกษาสาขานี้ก็มีหลายสไตล์เลย ขอแค่ให้เรามีใจรักในด้านนี้ก็พอ จบออกไปมีงานในสายนี้โดยตรง ทั้งทางด้านคลังสินค้า น้ำมัน เพราะว่าเทรนด์สายนี้กำลังมาแรง หรือถ้าไม่ชอบทำงานบริษัทเหมือนหนู ก็ออกมาทำธุรกิจส่วนตัวได้เหมือนกัน

หนุ่มผิวสองสีที่โดนใจ

ชอบผู้ชายสูงกว่า ผิวสองสี แต่ไม่ดำนะ นิสัยก็ตามใจเรา (หัวเราะ) ดูแลครอบครัว แต่ตอนนี้ยังไม่เจอ เน้นทำงาน คือเรียนเสร็จก็กลับบ้านเลย จริงๆ หนุ่มๆ ในมอก็โอเคอยู่ ทั้งในคณะบริหารก็มีเยอะ หรือไม่ก็นิเทศฯ วิศวะ แต่ส่วนใหญ่ก็คือเจอแบบเข้ามาแซวๆ เล่นๆ มากกว่า แล้วก็เคยมีเข้ามาขอไลน์ แต่อันนี้ออกแนวน่ากลัวเกิน เลยไม่ได้ให้เบอร์ไป

อ่านคอลัมน์อื่นๆ ได้ในนิตยสาร Campus Star No.66

www.facebook.com/campusstar