My Dream The Series นายในฝัน

“นุ่น-พิชชาธร สันตินธรกุล” กับโลกสดใสทั้งใบในวันเรียน คณะศิลปศาสตร์ มธ.

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / “นุ่น-พิชชาธร สันตินธรกุล” กับโลกสดใสทั้งใบในวันเรียน คณะศิลปศาสตร์ มธ.

นุ่น-พิชชาธร สันตินธรกุล สาวน้อยแสนสดใส น้องสาวคนสวยของหนุ่มฮอต นน-ชานน นักแสดงซีรีส์ My Dream The Series นายในฝัน เราไปตามติดส่องแฟชั่นน่ารักๆ ที่คณะศิลปศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ของสาวคนนี้กันดีกว่า

นุ่น-พิชชาธร สันตินธรกุล

NOON’S STYLE

“ก่อนหน้านั้นอยากไปเรียนต่างประเทศ แต่ก็ติดที่เป็นห่วงคุณพ่อคุณแม่ เลยเลือกมาที่คณะศิลปศาสตร์ สาขาวิชาวิเทศคดีศึกษา (อาเซียน-จีน) (หลักสูตรนานาชาติ) ที่ธรรมศาสตร์ อยากจะเรียนรู้ประเทศอื่นๆ คิดว่าสาขานี้น่าจะเหมาะกับอนาคตของหนูที่สุด ตอนนี้ก็ปี 3 แล้ว การแต่งตัว ธรรมศาสตร์ก็ถือเป็นมหา’ลัยแห่งอิสรภาพ ทุกคนก็จะมาแบบสบายมาก แต่หนูก็ชอบใส่ชุดนักศึกษา รู้สึกมีโอกาสแค่เนี้ยที่จะได้ใส่ แล้วก็จะชอบเป็นกระโปรงพลีทยาว เพราะมันใส่แล้วสบายใจ ขึ้นลงรถง่าย ปีหนึ่งนี่ใส่ชุดนักศึกษามาเกือบทุกวันเลย”

WATCH :

ชอบใส่นาฬิกาแนวนี้ มันช่วยเรื่องสุขภาพเราด้วย บอกว่าเราลดไปกี่แคล วัดว่าเราเดินไปกี่ก้าว วัดหัวใจการเต้นเราได้ เพราะเราไม่ได้ออกกำลังกายทุกวัน อันนี้มันก็ช่วยเราได้เหมือนกัน ตอนนอนก็ช่วยได้ด้วย วัดการนอนได้ว่าเรานอนหลับสนิทมั้ย นอนไปกี่ชม. สะดุ้งตื่นมากี่นาที

นุ่น-พิชชาธร สันตินธรกุล

CARDIGAN :

มีแบบนี้ที่บ้านสามสี สีดำ สีครีม สีแดง คือถ้าหนาวหน่อยจะใส่สีดำ แต่ถ้าวันนี้ออกมาเรียนต้องเจอแดด ก็จะใส่สีครีมเพราะมันกันยูวี แต่ถ้าวันโอเคเอาแค่สบายๆ กันหนาวก็สีแดง ใส่วนอยู่อย่างนี้แหละอาทิตย์หนึ่ง

BAG :

ใช้เวลาไปมหา’ลัยแล้วมีของไม่เยอะ ไม่ชอบกระเป๋าใหญ่เทอะทะ ใบเล็กก็ใส่ของเท่าที่จำเป็น จริงๆ ใบนี้หนูซื้อให้พี่สาวเป็นของขวัญวันเกิด แต่ของพี่ก็เหมือนของตัวเอง (หัวเราะ) กระเป๋าที่มีมันใหญ่เกิน เล็กไปบ้าง อันนี้พอดี ชอบที่มันเปิดมาไม่ต้องรูดซิป ชอบใส่พวกปากกาไฮไลท์ไปเยอะๆ ไม่รู้พกไปทำไมเหมือนกัน แล้วก็ที่ชาร์ตแบต หูฟัง กระเป๋าสตางค์ แต่ปกติไม่ค่อยพกเงินไปเยอะ วันเรียนหมดไปกับการกินอย่างเดียว แล้วก็หมดไปกับน้ำเปล่า เป็นคนกินน้ำเยอะมากๆ เพื่อนชอบว่าหนู เพราะซื้อหลายขวด แล้วเพื่อนต้องคอยถือให้

ติดตามคอลัมน์อื่นๆ ได้ในนิตยสาร Campus Star No.67

www.facebook.com/campusstar

บทความแนะนำ