GSB GEN CAMPUS STAR 2018 นิตยสารแคมปัสสตาร์ ฟลุ๊ค วงศกร แฟชั่นปก

“ฟลุ๊ค-ดี้” หนุ่มสาวรุ่นใหม่ GSB GEN CAMPUS STAR 2018 บนปก Campus Star No.67

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / “ฟลุ๊ค-ดี้” หนุ่มสาวรุ่นใหม่ GSB GEN CAMPUS STAR 2018 บนปก Campus Star No.67

แคมปัส-สตาร์ ฉบับ 67 มาทำความรู้จักผู้ชนะเลิศจากโครงการประกวด GSB GEN CAMPUS STAR 2018 ฟลุ๊ค-พงศกร วงศ์เพียร ตัวแทนจากภาคตะวันออก และดี้-ชีวนันท์ แสนนิทา ตัวแทนจากภาคเหนือ FC หนุ่มสาวคู่นี้พลาดไม่ได้

ฟลุ๊ค-ดี้ หนุ่มสาวรุ่นใหม่ ผู้ชนะเลิศ GSB GEN CAMPUS STAR 2018

การเรียนของหนุ่มหล่อสาวสวย

ฟลุ๊ค : เรียนปี 1 นิเทศ พีอาร์ ม.กรุงเทพ ที่เลือกพีอาร์ เพราะอยากฝึกให้ตัวเองพูดเก่งขึ้น แต่ก่อนพูดน้อย ไม่รู้จักใคร จะไม่ค่อยกล้าพูด กลัวพูดแล้วเขาไม่ชอบ พอมาเรียนแล้วก็ดีเลย แต่ก็แอบเหนื่อยกว่าคนอื่นนิดหนึ่ง ตรงที่เรียนไปทำงานไป แต่โอเคกับการเรียนมาก คิดถูกที่เลือกเข้าเรียนด้านนี้ ชอบที่เขาสอนให้คิดทำสิ่งใหม่ๆ หรืออย่างวิชาพวก Entertainment Business ก็ทำให้เราได้รู้การทำงานของคนเบื้องหน้าและเบื้องหลังว่าเขาทำงานกันยังไง เพื่อนๆ ก็โอเคมาก เป็นแนวสไตล์ชอบคุย ชอบพรีเซ้นท์ แต่ส่วนใหญ่แก๊งค์สนิทจะเป็นแก๊งค์หนุ่มๆ ก็มีไลฟ์สไตล์ทั่วไป กินข้าว ดูหนัง นัดมาทำการบ้าน คิดงานกัน

ดี้ : ปี 3 คณะการสื่อสารมวลชน พีอาร์ มช. ชอบการคิดวางแผนด้านการตลาด มองว่าสิ่งที่เรียนมันท้าทาย มีแบรนด์ใหม่มาให้คิดครีเอทอยู่ตลอด เราก็ต้องไม่หยุดอยู่นิ่งกับที่ ต้องอัพเดทตามเทรนด์โลกตลอดเวลา ชาวแก๊งค์ก็ลุยๆ ห้าวๆ เต็มที่กับการเรียน ยิ่งช่วงนี้ปี 3 แล้วหนักหน่อย แทบจะไม่ได้นอนเลย มีเรียนผลิตสื่อทำโฆษณา สปอร์ตเรดิโอ ซึ่งมันเป็นงานละเอียด ก็ต้องนัดกันทำงานกลุ่ม อัพเดทงานกันตลอด

ฟลุ๊ค-ดี้ ผู้ชนะเลิศ GSB GEN CAMPUS STAR 2018

นิยามความเป็นตัวเอง จุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ของเรา

ฟลุ๊ค : ถ้าเพิ่งเจอกัน ผมจะไม่ค่อยพูด แต่ก็อยากให้ลองมาทำความรู้จักกันก่อน พอสนิทแล้วคุยเก่งนะ เวลาอยู่กับเพื่อน ผมจะตลก ขี้เล่น กวนๆ น่ารัก (ยิ้ม) ข้อเสียเป็นคนใจร้อน ตามประสาวัยรุ่นแหละ แต่ก็ต้องพยายามควบคุมอารมณ์ให้ได้ เพราะเวลาทำงานร่วมกับคนอื่นแล้วมันไม่โอเค จุดเด่นของตัวเองคิดว่าเป็นลักยิ้มข้างเดียว คนเจอก็จะบอกว่าชอบลักยิ้ม ไม่ชอบหน้าตา (หัวเราะ)

ดี้ : ตอนแรกคนเจอเรา ถ้าไม่รู้จักจะบอกว่าหน้านิ่ง หยิ่งจังเลย แต่ถ้ารู้จักสนิทกันจริงๆ อ๊องใส่เลยนะ (หัวเราะ) คือถ้าสนิทกันจริงๆ จะรู้ว่าหนูเป็นคนเปิดเผย จริงใจ ตลก มีอะไรก็พูดกันตรงๆ ข้อเสียคงเป็นเรื่องใจร้อน ไม่ชอบรอ แบบเป็นคนละเอียดกับการทำงานน่ะค่ะ ก็จะตั้งใจเก็บทุกเม็ด ไม่อยากให้พลาด จุดเด่นคงเป็นรอยยิ้มมั้งคะ ยิ่งเวลาหัวเราะตาจะหยีเลย อาจจะเป็นเสน่ห์ตรงนั้น

อัพเดทความรักกันสักหน่อย สีสันของความรักตอนนี้เป็นยังไง

ฟลุ๊ค : ตอนนี้ไม่มีแฟน (จริงๆ) โสดมาสักพักแล้ว ก็โฟกัสเรื่องเรียนและการทำงานก่อน ความรักเลยเป็นสีฟ้า สีฟ้าแบบสดใส มีความสุข แบบในจุดที่ไม่มีแฟนเราก็มีความสุขกับสิ่งที่ทำได้ แต่ส่วนตัวชอบผู้หญิงน่ารัก มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ ไม่จู้จี้ และเข้าใจการทำงานของเรา สเปกที่ไม่ชอบไม่มีครับ บางคนหน้าตาเฉยๆ แต่เวลายิ้มแล้ว โห น่ารักมาก บางคนหน้าตาสวย แต่เวลาคุยแล้วไม่ค่อยโอเค ก็คิดว่าผู้หญิงแต่ละคนเขาก็มีความน่ารักในแบบตัวเองนะ

ดี้ : ตอนนี้ก็มีคนคุยอยู่ แต่ก็ไม่หวือหวา ความรักเลยเป็นสีชมพูอ่อน อยู่กันแบบเพื่อนมากกว่า จริงๆ ชอบผู้ชายสูงกว่า ดูปกป้องเราได้ ไม่ต้องขาวมาก (หัวเราะ) ไม่อยากให้เขาขาวกว่าหนู เพราะจะรู้สึกเฟลมากเวลาผู้ชายขาวกว่าเรา แล้วก็ชอบคนเป็นผู้ใหญ่หน่อย เราค่อนข้างใจร้อน เขาก็ต้องใจเย็น คอยปลอบเราได้ ไม่ชอบผู้ชายที่สูบบุหรี่ในที่สาธารณะ รู้สึกว่าไม่ว่าจะหน้าตาดีแค่ไหน พอเจอแบบนี้ ความหล่อไม่มีค่าเลย

ฟลุ๊ค-ดี้ ผู้ชนะเลิศ GSB GEN CAMPUS STAR 2018

Gallery

ติดตามคอลัมน์อื่นๆ ได้ที่นิตยสาร Campus Star No.67

Facebook : www.facebook.com/campusstar

บทความแนะนำ