GSB GEN CAMPUS STAR 2018 นิตยสารแคมปัสสตาร์ แฟชั่นปกนิตยสาร

สองสาวสวยรางวัล Friendship Award by Hanami บนปก Campus Star No.68

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / สองสาวสวยรางวัล Friendship Award by Hanami บนปก Campus Star No.68

แฟชั่นเดือนมกราคม มากับสองสาวสวย แอ็พ-สุภิตรา สมบูรณ์ศรี รางวัล Friendship Award by Hanami ภาคกลาง และ โอตี้-ธัญพิมล สุขศรี รางวัล Friendship Award by Hanami ภาคตะวันออก จากโครงการประกวด GSB GEN CAMPUS STAR 2018 บนปก Campus Star No.68 และเรื่องราวใหม่ๆ  เพื่อนใหม่ รับปี 2019

สองสาวรางวัล Friendship Award by Hanami

บนปก Campus Star No.68

สองสาวสวยรางวัล Friendship Award by Hanami บนปก Campus Star No.68

คลิปเบื้องหลังถ่ายปกนิตยสาร

จุดเริ่มต้นการประกวด

แอ็พ : ที่เข้ามาประกวดเพราะคิดว่าเวทีนี้เหมาะกับตัวเรา อยากคว้าโอกาสนี้ไว้ ตอนไปสมัครก็ตัดสินใจแบบกระชั้นชิดมาก พอผ่านวันแรก ก็เตรียมการแสดงกะทันหันเลย เลือกรำไทยของจ.อยุธยาเพราะคิดว่ามันเป็นโชว์ที่ไม่ค่อยมีคนรู้จักเท่าไหร่ อยากมาโชว์ให้คนได้ดู ตอนแสดงก็ไม่ได้รู้สึกกังวลอะไรมากนะ บรรยากาศมันให้ความรู้สึกไม่เหมือนมาแข่งขัน แต่มาโชว์ให้คนดูมีความสุขกับการแสดงของเราเฉยๆ พอได้รางวัลของฮานามิ ก็รู้สึกดีที่มีเพื่อนๆ เป็นกำลังใจให้เราค่ะ เหมือนเราคิดว่าตัวเองมีเพื่อนไม่เยอะ แต่จริงๆ เราก็มีคนสนใจและคอยซัพพอร์ตเราเหมือนกัน มีบางคนไม่ใช่เพื่อน แต่เห็นเราในสื่อโซเชียลมีเดีย ก็ตามมาให้กำลังใจกันถึงงานเลย การประกวดครั้งนี้ก็ถือเป็นความภูมิใจหนึ่งที่เราได้คว้ามันไว้และได้พิสูจน์ว่าทุกอย่างเกิดขึ้นได้ ขอแค่เราลงมือทำมันเท่านั้น

โอตี้ : ปีที่เป็นปีที่สองที่มาประกวด ก็พยายามเตรียมความพร้อมให้มากขึ้น ฟิตหุ่น ฝึกพูด ฝึกการแสดงมากขึ้น ตอนรอบแรกเลือกแสดงเป็นรำผสมจินตลีลา ที่ถือว่ายาก ไม่เคยรำมาก่อน แล้วก็ตื่นเต้นมากด้วย ก็ไม่คิดจะได้เข้าไปถึงรอบชิง การประกวดครั้งนี้เป็นประสบการณ์ที่ดี ทำให้เรากล้าแสดงออกมากขึ้น ได้พบเจอผู้คนมากมาย ที่สำคัญคือได้เพื่อนใหม่ๆ ตอนไปเก็บตัว ไม่รู้สึกเหมือนการแข่งขันกันเลย เพื่อนๆ ที่เข้ารอบทุกคนน่ารัก ดูแลกันดี สนิทกันทุกคน แล้วหนูก็เป็นคนเข้ากับคนง่าย ก็ได้มีโอกาสถามไถ่พูดคุยจนสนิทกันเร็วมาก

การเรียนของสองสาว

แอ็พ : ตอนนี้เรียนปี 4 คณะนิเทศศาสตร์ ด้านวิทยุโทรทัศน์ ม.กรุงเทพ เพราะก่อนเข้านิเทศฯ ไปแคสงานโฆษณาแล้วรู้สึกชอบบรรยากาศในกอง พี่ๆ เขาสนุกสนาน เป็นตัวของตัวเอง ก็เหมือนเราที่เป็นคนไฮเปอร์เข้ากับคนได้ แต่พอมาเรียนก็ไม่ได้ราบรื่นอย่างที่คิด ปี 4 ต้องมีการทำงานจริงๆ ต้องมีผลงานชิ้นใหญ่ ก็หนักพอสมควร ต้องใช้ชีวิตอยู่กับเพื่อนๆ ต้องเรียนรู้ที่จะรับฟังความคิดเห็นกันและกัน ต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้า แล้วก็แบ่งเวลาให้ได้ด้วย เรื่องเวลาเป็นเรื่องสำคัญมากๆ

โอตี้ : อยู่ปี 3 คณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์ ม.บูรพา เพราะเป็นคนชอบกฎหมาย เรียนก็หนักมากเหมือนกัน คณะเราต้องเน้นการท่องจำ การเขียน ก็ต้องอ่านหนังสือเยอะ อาจารย์ เพื่อนๆ ก็จะออกแนวจริงจังนิดหนึ่ง ก่อนสอบก็ต่างคนต่างไปเก็บตัว แล้วมาเจอกันอีกทีเพื่อช่วยกันติวเตรียมสอบ

สองสาวรางวัล Friendship Award by Hanami บนปก Campus Star No.68

เพื่อนใหม่ที่กลายมาเป็นเพื่อนที่รู้ใจ

แอ็พ : ชาวนิเทศฯ เป็นตัวของตัวเองกันสุดฤทธิ์ นิเทศฯ มีแต่คนกล้าแสดงออก เราก็สบายใจ เหมือนเจอคนที่ชอบเหมือนกัน คุยกันรู้เรื่อง กลุ่มที่สนิทมี 6 คน ที่คุยกันได้ทุกเรื่อง เป็นแก๊งค์ชิลๆ ง่ายๆ สบายๆ อยู่กันเฮฮา แบบไม่เว่อร์วัง ก็สนิทกันเพราะเริ่มจากเป็นลีดคณะด้วยกัน ก็เลยได้ทำกิจกรรมด้วยกัน แล้วก็เริ่มสนิทกัน สำหรับหนูเพื่อนใหม่ๆ ที่เจอมันอยู่ที่โชคชะตานะ เหมือนไม่ต้องพยายามจะเป็นเพื่อนกับใคร แค่รู้สึกคนนี้ถูกชะตา มันก็จะมีเรื่องราวให้เรามาสานต่อกันเอง

โอตี้ : กลุ่มที่สนิทในคณะ 11 คน มันเริ่มจาก 4-5 คนก่อน แล้วก็ค่อยดึงกันมาจนกลายเป็นกลุ่มใหญ่ แต่จริงๆ แล้วหนูเจอเพื่อนคนหนึ่งก่อนชื่อ “มิ้นท์” คนนี้เป็นคนแรกเลยที่อยู่ด้วยกันตอนรับน้อง แล้วก็จะพากันไปเจอกลุ่มอื่นๆ ก็ถือว่าเป็นเพื่อนสนิทที่สุด เพราะว่านิสัยไม่หยิ่งทั้งคู่ คุยกันถูกคอ ชอบกิน ชอบช้อปปิ้งเหมือนกัน ม.บูรพาของกินเด็ดมาก ชอบชวนไปกินกัน จนตอนนี้เพื่อนน้ำหนักขึ้นเยอะมาก จากมิ้นท์ปี 1  กับมิ้นท์ปี 3 เหมือนเป็นคนละคนกันเลย (หัวเราะ) ส่วนหนึ่งก็ชวนกันไปกินด้วยแหละ แต่หนูน้ำหนักไม่ขึ้นไง แต่เพื่อนนี่กินเยอะมากแล้วก็ขึ้นเอาๆ

PLACE : All Day Hostel

ติดตามคอลัมน์อื่นๆ ได้ที่นิตยสาร Campus Star No.68 หรือ www.facebook.com/campusstar