MONO MONO MUSIC MONO TALENT STUDIO ปุยฝ้าย-ธนพร เกล-ณิชากร แฟชั่นปกนิตยสาร แอร์-พิชยาภรณ์

มัน so hot อะ! มาเปิดท้าลมร้อนกับสาวๆ Mono Music ดีกว่า

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / มัน so hot อะ! มาเปิดท้าลมร้อนกับสาวๆ Mono Music ดีกว่า

สาวสาวศิลปิน Mono Music ภายใต้ Mono Talent Studio ปุยฝ้าย-ธนพร สุริยะคำ, เกล-ณิชากร ตามประดิษฐ และแอร์-พิชยาภรณ์ ตั้งปูชนียกุล มากับแฟชั่นชุดว่ายน้ำท้าลมร้อนในนิตยสาร Campus Star NO.47  และไลฟ์สไตล์คลายร้อนแบบชิคๆ จ้า

ท้าลมร้อนกับ สาวสาวศิลปิน Mono Music

เกล-ณิชากร ตามประดิษฐ

ฤดูร้อนมาเยือนอีกแล้ว ฤดูที่ชอบที่สุดหรือเปล่า

ปุยฝ้าย : ชอบฤดูร้อนตรงที่ได้ไปทะเลนะคะ ได้ไปเล่นน้ำ แต่ถ้าชอบที่สุดคงเป็นฤดูหนาว เพราะอากาศดี ไม่มีแดด  กิจกรรมหน้าร้อนส่วนใหญ่ถ้าไม่ได้ไปไกลๆ ก็จะไปเที่ยวน้ำตกที่เชียงใหม่ เพราะบ้านหนูอยู่ที่นั่น หรือไม่ก็สระว่ายน้ำใกล้ๆ บ้านเลย ก็ชอบซื้อชุดว่ายน้ำด้วย ดูในเพจต่างๆ แต่ก็ไม่ได้เซ็กซี่มากค่ะ (ยิ้ม) ก็เป็นวันพีชธรรมดา เรียบๆ สีดำ เพราะสีดำก็จะอำพรางหุ่นด้วย (หัวเราะ)

แอร์ : ไม่ชอบหน้าร้อน ชอบหน้าหนาวมากกว่า ถ้าพูดถึงหน้าร้อน มันร้อนนะ หนูจะคิดถึงเตียงที่บ้านกับแอร์ที่เปิดแล้วนอนตลอดเวลา ให้มันผ่านพ้นหน้าร้อนไปเจอหน้าหนาว แล้วถึงจะออกจากบ้าน อิอิ ยอมอยู่บ้าน 3 เดือนเลย แต่ประเทศไทยก็ร้อน 7 เดือน ฝนตก 3 เดือน (หัวเราะ) กิจกรรมคลายร้อน ก็คงนอนอยู่บ้าน แล้วก็เล่นกับเจ้าตัวเล็กที่บ้าน หนูอยู่บ้านสุขใจที่สุดแล้ว

เกล : ชอบหน้าหนาวที่สุด หน้าร้อนทำให้เราหงุดหงิดนะ แต่ข้อดีคือใส่เสื้อผ้าง่ายหน่อย เวลาหน้าร้อนจะนึกถึงทะเล ทะเลหน้าร้อนสวยที่สุด วิธีคลายร้อนของหนูง่ายๆ จะชวนเพื่อนไปเดินห้าง เลิกเรียนจะชอบชวนกันไปเดินห้าง แล้วก็ร้องเพลงคาราโอเกะกัน หรือไม่ก็หาอะไรกินในห้าง

ปุยฝ้าย-ธนพร สุริยะคำ

แอคเซสซอรี่ติดตัวที่ขาดไม่ได้ในหน้าร้อน

ปุยฝ้าย : พัดลมเล็กๆ ค่ะ ชอบพกมากๆ เวลาไปมอ คือพกคนเดียว แต่ใช้กันทั้งกลุ่มเลย

แอร์ : เจลล้างมือค่ะ เหมือนหนูชอบกัดเล็บ แบบว่างๆ ชอบเอามือเข้าปาก ช่วงอากาศร้อนๆ จะเผลอบ่อย ก็ต้องมีเจลไว้ล้างทำความสะอาดมือเลย

เกล : แว่นกันแดด เพราะเป็นคนไม่ชอบใส่เสื้อคลุม ก็จะพกแว่นกันแดดแทน พกติดตัวตลอดเลย

แฟชั่นหน้าร้อนในสไตล์สามสาว

ปุยฝ้าย : แว่นตา เสื้อยืดกับกางเกงขาสั้น แล้วก็แมตซ์กับรองเท้าผ้าใบค่ะ บางทีก็มีหมวกบ้าง เป็นคนชอบโทนสีเรียบๆ ประมาณดำ ขาว เทา เน้นมินิมอล สบายๆ มากกว่า

แอร์ : สายเดี่ยว กางเกงขาสั้น กับรองเท้าผ้าใบ โทนสีก็เป็นพาสเทลสดใสหน่อย อย่างเหลือง เขียว ชมพู สบายตา เหมาะกับหน้าร้อนดี

เกล : สายเดี่ยว เกาะอก กางเกงขาสั้น แต่จะเป็นสไตล์เท่ๆ หน่อย หรือชิลๆ สบายๆ โทนสีเรียบๆ ขรึมๆ อย่างในมอก็มีแฟชั่นเหมือนกันนะคะ คือเป็นกระโปรงสั้น เพราะถ้าใส่กระโปรงพลีทจะนรกแตกมาก (หัวเราะ) แล้วก็วันไหนร้อนมาก อาจจะต้องติดเสื้อคลุมไปมอ ถึงแม้จะไม่ชอบใส่ก็เถอะ

เกล-ณิชากร ตามประดิษฐ

แอร์-พิชยาภรณ์ ตั้งปูชนียกุล

กิจกรรมเอ็กสตรีมซ์ฤดูร้อน

ปุยฝ้าย : เป็นคนชอบเล่นเครื่องเล่นที่มันน่ากลัว ดูท้าทายดี เครื่องเล่นแปลกๆ ก็เคยเล่น The Giant ที่เชียงใหม่ ตอนนั้นไปถ่ายรายการหนึ่ง แล้วเป็นเครื่องเล่นใส่สลิงให้เราโหนตัวลงมาจากข้างบน ก็เป็นครั้งแรกที่เล่นเลยนะ เขาให้เราถือกล้องโปร มือเดียวไว้ถ่ายด้วย แต่ไม่น่ากลัวมาก  สนุกดี เหมือนเราโหนตัวอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ

แอร์ : ชอบเล่นหลายอย่าง อย่างตอนจบม.6 ใหม่ๆ เคยไปขับโกคาร์ทกับเพื่อนๆ ช่วงนั้นก็ยังขับไม่แข็ง เลยให้เพื่อนคนหนึ่งขับให้ พวกหนูก็ซ้อนกัน แล้วเพื่อนบิดแรงเกินไปหน่อย รถ ATV จากที่บิดยากๆ ก็ล้ม พวกหนูก็ขำกันไม่หยุด เพื่อนก็งงว่า ควรจะเจ็บมากกว่าขำ  แผลถลอกไปหมด แต่ก็ขำว่าขับยังไงถึงทำให้รถล้มได้ คงเจ็บตัวสุดแล้วมั้งทริปนี้

เกล : ชอบเล่นอะไรลุยๆ นะ เคยเล่นเครื่องเล่นที่ภูเก็ต เหมือนเป็นบอลลูนลอยขึ้นไปบนความสูงๆ มาก อยู่ในทะเล แล้วต้องขึ้นไปคนเดียวด้วย ก็ชอบมาก ขึ้นไปก็เห็นมุมในทะเลที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

สเปกหนุ่มในฝันของสาวๆ จะสไตล์ลุยๆ เท่าสาวๆ หรือเปล่านะ

ปุยฝ้าย : สเปกจริงๆ ไม่มี แค่ให้นิสัยเข้ากับเราได้ แต่ส่วนมากที่เข้ามาก็เป็นรุ่นพี่ซะส่วนใหญ่ เหมือนคุยเข้ากับเราได้มากกว่า แต่ตอนนี้ยังโสดนะ เพราะเรียนเสร็จ ก็ต้องมาซ้อมร้องเต้นที่บริษัทต่อ ไม่ค่อยได้ไปไหนได้เจอใคร

แอร์ : ตอนนี้ก็มีคนคุยๆ กันอยู่ แต่ไม่มีสเปก คุยกันเข้าใจแล้วโอเคก็พอ ที่เจอส่วนมากจะเป็นหนุ่มที่ไม่เที่ยว เพราะหนูเป็นคนชอบอยู่บ้าน แต่คือหนูก็ไม่ได้คิดว่าความรักเป็นส่วนสำคัญเท่าไหร่ ก็จะให้ความสำคัญกับเพื่อน กับเรื่องเรียนมากกว่า

เกล : ตอนนี้ชีวิตจริงกับในสเปกไม่ค่อยเหมือนกัน ตอนเด็กๆ เคยมีนะ ขาวๆ ตี๋ๆ แล้วโตมาก็เปลี่ยนไป สเปกไม่เหมือนเดิมแล้ว แต่ชอบคนที่ลุยๆ นะ แต่ตอนนี้ยังไม่เจอคนที่ลุยๆ เท่าเราเลย

ติดตามคอลัมน์ Campus Cover ได้ใน Campusstar No.47