MONO MONO29 Sugar Café เปิดตำรับรัก นายหน้าหวาน นิเทศ จุฬาฯ อัพ ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง โมโน

“อัพ-ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง” โอป้าสายจริงจัง นิเทศ อินเตอร์ จุฬาฯ

Home / วาไรตี้ / “อัพ-ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง” โอป้าสายจริงจัง นิเทศ อินเตอร์ จุฬาฯ

ย้อนวัยเรียนที่จุฬาฯ ของ อัพ-ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง โอป้าสุดหล่อผู้มีบุคลิกมุ่งมั่น จริงจังในสายนิเทศฯ พร้อมอัพเดทผลงานล่าสุด ภาพยนตร์ทางโทรทัศน์เป็นครั้งแรกเร็วๆ นี้

“อัพ-ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง” นิเทศ จุฬาฯ

ย้อนวัยเรียนนิเทศ อินเตอร์ จุฬาฯ

ตอนนั้นยังไม่รู้ว่าตัวเองอยากเข้าอะไรนะ แต่ที่บ้านอยากให้เข้ามหา’ลัยดีๆ แล้วก็มีลูกพี่ลูกน้องก็เรียนหมอที่จุฬาฯ กับเศรษฐศาสตร์ จุฬาฯ ตอนนั้นเราเรียนโรงเรียนอินเตอร์อยู่แล้ว ก็เลยว่าจะเลือกสองอย่าง คือ นิเทศฯ อินเตอร์ กับ BBA แต่พอตอนไปที่นิเทศฯ ครั้งแรก บรรยากาศค่อนข้างเฟรนลี่ เข้าไปเหมือนบ้าน ก็ถูกใจ ไม่เหมือนไปยื่นที่ BBA ดูเครียดมากกว่า พอสอบติดนิเทศฯ ก็เอาเลย พอมาเรียนก็สนุกมาก มีกิจกรรมมากมายให้ทำทุกวัน ชอบในฟิลลิ่งที่ได้มีงานทำ ไม่ใช่นั่งอยู่แค่หน้าคอม

อัพ-ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง

อัพกับวลีเด็ดของชาวนิเทศฯ

สิ่งที่นิเทศฯ สอนก็คือ เรื่องความจริงจัง ทั้งเรื่องที่ไม่จริงจัง ทำให้มันจริงจังได้ แล้วก็เรื่องที่จริงจังเราก็จริงจังได้เหมือนกัน

ผลงานล่าสุด สาวๆ เตรียมกรี๊ดเร็วๆ นี้

ตอนนี้กำลังถ่ายภาพยนตร์ทางโทรทัศน์เรื่องแรก “Sugar Café เปิดตำรับรัก นายหน้าหวาน” ทางช่อง MONO 29 แล้วก็กำลังจะมีเป็นซีรีส์อื่นๆ ตามมาด้วย ก็เลยรู้สึกว่าศาสตร์การแสดงเป็นอะไรที่น่าสนใจ คนหนึ่งคนเกิดมา เขาก็มีคาแรกเตอร์ของเขา ทำยังไงให้เรากลายเป็นอีกคนได้ มันก็ต้องผ่านการเวิร์คช้อป การเข้าถึงตัวละครนั้นๆ ซึ่งมันก็ท้าทายและสนุกที่ได้ลองทำ

อ่านคอลัมน์ในนิตยสาร Campus Star No.62 ได้ที่นี่

www.facebook.com/campusstar