MONOMAX Sugar Café เปิดตำรับรัก นายหน้าหวาน เยียร์ เยียร์ โชติทัศน์ ไทม์ Sugar cafe

เจาะชีวิตไลฟ์สไตล์ของ “เยียร์-โชติทัศน์” จาก Sugar Café เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / เจาะชีวิตไลฟ์สไตล์ของ “เยียร์-โชติทัศน์” จาก Sugar Café เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน

หนึ่งในนักแสดง จากภาพยนตร์ เรื่อง Sugar Café เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน ภาพยนตร์ที่แปลงมาจากนิยายแจ่มใส ซึ่งใช้ชื่อเดียวกัน โดยหนุ่มเยียร์ รับบท ไทม์ หนึ่งในพนักงานของร้าน แถมยังมีคู่จิ้นหนุ่มอีกด้วย แต่เอ.. ด้านการเรียน และไลฟ์สไตล์ของหนุ่มเยียร์จะเป็นยังไงบ้าง มาดูบทสัมภาษณ์ และคลิปจากเยียร์กันเลย

เยียร์ โชติทัศน์ หรือ ไทม์ จาก Sugar Cafe’

หนุ่มหน้าใสฝันอยากเป็นสจ๊วต

มศว เป็นมหาลัยที่ถือเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศเหมือนกัน เยียร์เลยอยากมาเรียนที่นี่ สภาพแวดล้อมเขาก็ดีมาก แล้วก็คณะที่เลือกนี่เป็นเกี่ยวกับภาษา ซึ่งในอนาคตเยียร์ก็อยากจะทำงานเกี่ยวกับภาษา อยากเป็นสจ๊วตครับ

ตัวตนจริงๆ ของเยียร์

เป็นคนที่กวน…. ครับ 555 คือถ้าวันไหนที่ไม่ค่อยง่วงก็จะกวนมาก ขี้เล่น เล่นเยอะ แกล้งเยอะ พูดเยอะ แกล้งเพื่อนปั่นประสาทเพื่อนแบบกวนๆ แต่ถ้าง่วงนี่ก็นิ่งไปเลย ไม่ค่อยพูด แต่ก็เป็นคนที่จริงใจ ถ้าสนิทกับใครก็จะให้ใจกับคนนั้นแบบเต็มที่

ที่เที่ยวที่ไปได้ไม่มีเบื่อ

ไปทะเลครับ หัวหิน ชิลล์ๆ อยากไปสังสรรคกับเพื่อน เช่าบ้านพักกัน อยู่กันหลายๆ คน อาจจะไม่ถึงขนาดไปลงทะเลเล่นน้ำ แต่ไปดื่มด่ำบรรยากาศกับเพื่อนๆ ไปทะเลมันก็ไปได้เรื่อยๆ ชิลล์ๆ ครับ

เยียร์ชอบแต่งตัวยังไงบ้าง

ปกติเป็นคนที่ชอบใส่กางเกงยีนส์ รองเท้าแตะ แล้วก็เสื้อยืดครับ ใส่แบบสบายๆ ที่แต่งมาถ่ายอันนี้ก็เป็นทางการนิดหนึ่ง ให้ดูมีอะไร บางทีออกเที่ยวก็อาจจะใส่เสื้อเชิ๊ต กางเกงยีนส์ รองเท้าหนังก็ไปเที่ยวได้แล้วครับ ไม่มีร้านเสื้อผ้าร้านโปรด จะเป็นสไตล์ดูไปเรื่อยๆ เจอที่ถูกใจก็ซื้อ

สาวต่างคณะที่ตรงสเปก

สาวคณะนวัตกรรมฯ ครับ คณะนี้หนุ่มๆ สาวๆ หน้าตาดี จริงๆ ทุกคณะก็คงมีคนหน้าตาดีแหละ แต่คณะนี้จะแบบดูลุคคุณหนูนิดๆ แต่ก็ลุยๆ ด้วย มีสไตล์เป็นตัวของตัวเอง มีสไตล์ในการแต่งตัวด้วย ถ้าเป็นสเปกที่ชอบก็คง สวยๆ หุ่นดีมั้งครับ

Sugar Cafe เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน

ในเรื่องรับบทเป็น ไทม์ ครับ ก็เป็นน้องของ ทิม พนักงานเสิร์ฟในร้านกาแฟร้านหนึ่ง ..ไทม์ เป็นพนักงานในร้านเหมือนกันครับ ที่จะดูแลเรื่องเมนูเครื่องดื่ม แล้วก็แอบชอบรุ่นพี่ในร้านคนหนึ่ง เวลาได้เห็นคนที่ชอบก็จะชอบเขิน แต่จะลงเอยยังไงก็ต้องฝากเพื่อนๆ ไปติดตามกันดูนะครับ

ประวัติ

ชื่อ : เยียร์-โชติทัศน์ วรรณวรวิทย์
การศึกษา : ปี 1 คณะมนุษยศาสตร์ สาขาภาษาเพื่ออาชีพ ม.ศรีนคริทรวิโรฒ
วันเกิด : 14 มีนาคม 2543
ส่วนสูง : 171 ซม.
หนัก : 65 กก.
กิจกรรมยามว่าง : เล่นกีฬา
ความสามารถพิเศษ : การแสดง
ฉายา : เปี๊ยกสมิธ
คติประจำใจ : ทำให้ดีที่สุด
ผลงาน : Please-เสียงเรียกวิญญาณ ทาง Line TV, Sugar cafe ทาง MONOMAX
IG : yearchotritud

.

ติดตามคอลัมน์อื่นๆ ได้ที่นิตยสาร Campus Star No.67

Facebook : https://www.facebook.com/CampusStar