campusstar MONO29 MONOMAX Touchdown Kiss วัยร้ายคว้าใจพิชิตฝัน

ล้วงลึกหัวใจคู่จิ้นคู่ใหม่ “มีน-นีน่า” จาก “Touchdown Kiss” ใน Campus Star No.70

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / ล้วงลึกหัวใจคู่จิ้นคู่ใหม่ “มีน-นีน่า” จาก “Touchdown Kiss” ใน Campus Star No.70

ปกนิตยสาร Campus Star No.70 กับคู่จิ้นคู่ใหม่ มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร ประกบนีน่า-นิชนารถ พรหมมาตร จากภาพยนตร์ “Touchdown Kiss วัยร้ายคว้าใจพิชิตฝัน” ที่มาจากนิยายสุดฟินของสำนักพิมพ์แจ่มใส และเตรียมจะออนแอร์ให้เรารับชมทางช่อง MONO29 และ MONOMAX เร็วๆ นี้

มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร ประกบนีน่า-นิชนารถ พรหมมาตร ใน Campus Star No.70

LINK : https://seeme.me/ch/campusstar/q8bjplTouchdown Kiss วัยร้ายคว้าใจพิชิตฝัน

คู่จิ้นคู่ใหม่ใน Touchdown Kiss

มีน : เรื่องนี้รับบทเป็น “เควนติน” เป็นคาแรกเตอร์ที่น่าสนุก ตัวที่ชอบแกล้งผู้หญิงคล้ายๆ ตัวผมเลย (หัวเราะ) คนภายนอกจะมอง เอ้ย มันเป็นคนดุร้าย นิ่งๆ ไม่ค่อยยุ่งกับใคร พูดจาไม่น่าฟัง แต่ถ้ารู้จักเควนตินจริงๆ เขาก็มีมุมที่อ่อนโยน พร้อมจะช่วยเหลือคนอื่น ไม่ได้เป็นเหมือนภาพลักษณ์ที่คนภายนอกมองด้วย เลยรู้สึกว่าคล้ายตัวเราเหมือนกัน เราก็อยากเสนอภาพแบบนั้นให้คนได้เห็น

นีน่า : รับบทเป็น “เชอริล” ตอนแรกที่ผู้ใหญ่ให้มาแคสก็คิดหนัก เพราะเขาบอกจะมีเต้นเชียร์ลีดเดอร์ ซึ่งหนูแบบเฮ้ย เต้นไม่เก่ง แต่เชอริลเต้นเก่งมาก แต่พอลองไปแคสแล้วผู้ใหญ่ชอบ อ่านบทเราก็ชอบ ก็เออ เราไม่ต้องปิดกั้นตัวเอง ก็เริ่มมาฝึกให้มีสกิล แต่คาแรกเตอร์ความเป็นผู้หญิงโก๊ะๆ ก็ตรงกับเรา แบบโก๊ะมากเหมือนกัน แต่เชอริลจะมีความหยิ่งยโสกว่าตัวนีน่า ส่วนคำพูดคำจา ด้วยความวัยเชอริลกับหนูเหมือนกัน เราไม่ต้องไปสวมใส่ตัวละครมาก ก็ไม่ได้ห่างไกลจากชีวิตจริง หลายอย่างที่เชอริลเจอมา หนูก็เจอเหมือนกัน มีเพื่อนเป็นวัยรุ่นแบบนี้

ในเรื่องเควนตินจะต้องเล่นบาสเก่งมาก ส่วนในชีวิตจริงแต่ละคนเล่นกีฬาอะไรกันบ้าง

มีน : เควนตินต่างกับผมมากเลย ผมเคยเล่นบาสกับเพื่อนๆ แต่ไม่ได้จริงจัง ล่าสุดเล่นตอนม.6 ซึ่งตอนถ่ายเรื่องนี้เรียนปี 2 แล้ว สองปีผ่านมา ต้องกลับไปรื้อฟื้นใหม่ ก็ดีขึ้นมาหน่อย มีให้เพื่อนที่มหา’ลัยมาช่วยซ้อมบ้าง แล้วก็มีทางทีมนักบาสมาถ่ายร่วมกันด้วย แบบท่านี้หวังผล ท่านี้เอาไว้ในกล้องต้องเท่แน่เลย มุมกล้องประมาณนี้ ต้องเล่นรับกล้อง พลิกตัวประมาณนี้ ก็ชอบสนุกดี ได้ออกกำลังกาย แต่ในชีวิตจริงก็เล่นฟุตบอลส่วนใหญ่ แล้วก็ไปวิ่งบ้าง

นีน่า : กีฬานี่ไม่เล่นเลยค่ะ (หัวเราะ) เล่นเป็นทุกอย่างแต่ไม่เจาะจงอะไรเลย อย่างวอลเลย์บอล ตีแบด ว่ายน้ำ ตีปิงปอง ได้หมด ก็มีตอนเด็กๆ เป็นนักกีฬาว่ายน้ำ แต่ตอนนี้ก็ทิ้งมันไปแล้ว แต่ถ้าที่เล่นมาแล้วชอบก็วอลเลย์บอล มันแรงดี รู้สึกสนุกได้เล่นกับเพื่อนทุกเย็น ตอนเรียนวิชานี้ เป็นตัวเต็งเลยแหละ แต่ตอนนี้ไม่ค่อยได้ออกกำลังกายอะไรจริงจังเท่าไหร่

Touchdown Kiss วัยร้ายคว้าใจพิชิตฝัน

นิยามความเป็นตัวเองกับกีฬาชนิดหนึ่ง

มีน : “ไตรกีฬา” อย่างที่บอกผมชอบทำอะไรหลายอย่าง รู้สึกตัวเองมีหลายมุมหลายคาแรกเตอร์ แล้วแต่จังหวะ บางทีก็ดูนิ่งอยู่คนเดียว บางทีก็อาจจะสนุกดูนั่นนี่ อยู่กับเพื่อนก็เป็นอีกคนสนุกสนานเฮฮา เวลาทำงานก็มีมุมจริงจัง พยายามโฟกัสงานด้วย แล้วไตรกีฬามีทั้งวิ่งปั่นจักรยานว่ายน้ำ ต้องใช้เวลาเยอะๆ เหมือนเราที่ชอบไปเรื่อยๆ มีจุดมุ่งหมาย แต่ไม่เร่งรีบ ชอบแวะชมชมข้างทางบ้าง

นีน่า : “วิ่งแข่ง” ตัวตนจะฟอร์มเก่งในสายตาเพื่อนๆ สายตาคุณครูที่มองหนู คนที่เราแอบชอบ ต้องฟอร์มหน่อย ไม่เป็นสองรองใคร ชอบเอาชนะ แล้วก็เถียงเก่ง คล้ายๆ เชอริลในเรื่องเลยแหละ ขี้เถียงไม่ยอมรับ แบบจะวิ่งอย่างเดียว วิ่งใส่อย่างเดียวเพื่อไปถึงจุดหมาย (หัวเราะ)

ความรักครั้งที่ฝังใจ และอัพเดทรักครั้งใหม่

มีน : เคยแอบชอบเพื่อนสมัยม.3 เจอหน้ากันตอนเรียนซัมเมอร์ ก็แบบป๊อปปี้เลิฟอะ คนนี้น่ารักจัง ทำไมไม่เคยเห็นมาก่อน คือเรียนซัมเมอร์กัน 20-30 วัน เพิ่งมาเห็นหน้าเขาวันสุดท้ายที่กำลังจะเลิก สุดท้ายไปถามเพื่อน เอ้ย ใครวะ ไม่เคยเห็น แอบชอบเขาถึงสามปี ไม่เคยคุยกันเลย เคยลองจะคุยครั้งหนึ่ง คุยได้แป๊บหนึ่ง เราก็แบบเด็กน้อย สุดท้ายเขาก็ไปคบกับอีกคนหนึ่ง (หัวเราะ) ทำไมถึงดูเศร้าจังเลยเนอะ (ฮา) ส่วนปัจจุบันเรื่องความรัก เราไม่ค่อยมีเวลา แค่เรียนทำงาน ไม่นับเพื่อนกับครอบครัว แค่นี้ก็หนักมาก เลยคิดเป็นเพื่อน เป็นคนสนิทดีกว่า อย่าอัพสถานะใครมาเป็นแฟนหรือคนที่อยู่ด้วยกันเลย

นีน่า : ไม่เคยฝังใจกับความรัก ไม่เคยคิดว่าจะมีขนาดนั้น ถามว่าเคยแอบชอบใครมั้ยก็เคยแต่ว่าไม่เคยจริงจัง ไม่ได้รู้สึกว่ามีปมกับความรัก ไม่เคยอกหัก ไม่เคยรู้สึกแย่กับมัน ได้รับแต่ด้านบวกๆ มากกว่า อย่างก็มีรุ่นพี่มาชอบก่อน เขาน่ารัก ไม่เคยรู้สึกว่าจะต้องมองหาความรักเลย จนมันเข้ามา ก็ลองมองกลับไป เอ้ย เขาน่ารักว่ะ ก็คุยๆ กันบ้าง จนสุดท้ายต่างคนก็ต่างต้องมีชีวิตของตัวเอง มีเรื่องที่ต้องทำก็เลิกรากันไป คือตอนนี้ก็ไม่ได้โฟกัสเรื่องตรงนี้อยู่แล้ว หนูเครียดเรื่องเรียนมากกว่า ความรักรองลงมา

ติดตามคอลัมน​์อื่นๆ ในนิตยสาร Campus Star No.70

www.facebook.com/campusstar