โจ้-จิรวัชร์

ตามติดไลฟ์สไตล์สายแฟ วันเรียนมหิดล อินเตอร์ ของ “โจ้-จิรวัชร์” แอดมินเพจ Life of Cars Bkk

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / ตามติดไลฟ์สไตล์สายแฟ วันเรียนมหิดล อินเตอร์ ของ “โจ้-จิรวัชร์” แอดมินเพจ Life of Cars Bkk

ตามติดไลฟ์สไตล์สายแฟในวันเรียนที่มหิดล อินเตอร์ ของ โจ้-จิรวัชร์ จิตติมานะสัจจะ หนุ่มหล่อสุดเท่ ยูทูปเบอร์คนดังจาก Life of Cars Bkk – ตามติดชีวิต 4 ล้อ

“โจ้-จิรวัชร์” แอดมินเพจ Life of Cars Bkk

"โจ้-จิรวัชร์" แอดมินเพจ Life of Cars Bkk

การเรียนปี 4 สาขาวิชาการจัดการบริการนานาชาติ : เลือกเอกการจัดการโรงแรม เพราะชอบเรียนมาร์เก็ตติ้ง เรียนด้านธุรกิจ แล้วการโรงแรมก็ถือเป็นหนึ่งในธุรกิจ ด้านการท่องเที่ยวที่กำลังเป็นที่นิยมด้วย

นิยามความเป็นเด็กการจัดการ : “ก้าวทันโลก ใส่ใจบริการ” เป็นเด็กรุ่นใหม่ที่กล้าคิดกล้าแสดงออก อัพเดทเทรนด์รอบๆ ตัวตลอดเวลา แล้วก็เรียนการโรงแรม หัวใจหลักที่สำคัญก็คือต้องรักการบริการเลย

เพื่อนสุดซี้ : จริงๆ ในสาขามีผู้หญิงเยอะ แต่ที่สนิทเป็นกลุ่มผู้ชาย 4-5 คน สนิทที่สุดเป็นเพื่อนชื่อ “จีโฮ” รู้จักกันตั้งแต่ปี 1 แล้วก็ไลฟ์สไตล์ตรงกัน คุยกันรู้เรื่อง เฮฮา ง่ายๆ สบายๆ เหมือนกัน

เรื่องฮิตของชาวแก๊งค์ : ถ้าตอนนี้ใกล้จะจบกันแล้ว คงเป็นเรื่องการเตรียมตัวไปเรียนต่อโทกัน คิดว่าจะไปเรียนด้านมาร์เก็ตติ้งที่อังกฤษกันหมดทั้งกลุ่ม

ไอเท็มที่ขาดไม่ได้ : นาฬิกา ผมว่านาฬิกามันบอกความเป็นตัวตนของผู้ชายได้ดี ที่บ้านก็ชอบสะสมนาฬิกาหลายยี่ห้อด้วย เวลาออกไปข้างนอกก็จะติดใส่ตลอด อย่างเรือนนี้ก็ชอบที่ฟังก์ชั่นเยอะ แล้วเป็นสายหนังใหญ่ๆ ดูลุยๆ แมนๆ ดี แล้วก็มีกระเป๋าใบใหญ่ ใส่ของได้ครบ ทั้งแล็ปท็อป สายชาร์ต หนังสือเรียน อุปกรณ์การเรียน

วิชาเรียนสุดสนุก : มาร์เก็ตติ้งเลย เราได้ทำความเข้าใจกลุ่มลูกค้า ได้เข้าใจจุดแข็งจุดอ่อนของบริษัทหรือธุรกิจของเรา สนุกดี

วิชาเรียนสุดโหด : พวกวิชาการเขียนเพื่อการสื่อสาร ที่ต้องมีเขียน Essay ไม่ค่อยถนัดการเขียนเท่าไหร่

ไอดอลคนโปรดในมอ : พี่ภูมิ-ภูวริศ สมัยตอนผมทำงานเป็น MC ที่มอ พี่เขาก็มาช่วยงานด้วย เลยได้รู้จักกัน ตอนนี้เห็นพี่เขาประสบความสำเร็จก็ดีใจด้วย

สถานที่ประจำ : ร้านกาแฟกับโรงอาหารใต้ตึกใหม่ เพราะวันหนึ่งต้องกินกาแฟอย่างน้อย 2-3 แก้ว ส่วนเมนูโปรดก็ชอบสั่งข้าวหมูแดงหมูกรอบ

คำพูดติดปาก : “แจ่มแมว” เวลาเจออะไรที่เยี่ยมยอด แบบเดินไปโรงอาหารแล้วที่นั่งเต็ม พอไปเจอที่นั่งว่างพอดี ก็จะแบบ “แจ่มแมว” ไปเลย (หัวเราะ)

สเปกสาวโดนใจ : ชอบคนผิวขาว หมวยๆ ถ้าเป็นนิสัยชอบคนที่เป็นผู้ใหญ่ มองโลกในความเป็นจริงและแก้ปัญหาได้

ติดตามคอลัมน์อื่นๆ ได้ที่นิตยสาร Campus Star No.69

www.facebook.com/campusstar

บทความแนะนำ