ลูกปลา-สุพรรณษา อยู่ประดิษฐ์

“ลูกปลา-สุพรรณษา” เน็ตไอดอลสดใสเซ็กซี่ขี้เล่น บนปก Campus Star No.69

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / “ลูกปลา-สุพรรณษา” เน็ตไอดอลสดใสเซ็กซี่ขี้เล่น บนปก Campus Star No.69

ลูกปลา-สุพรรณษา อยู่ประดิษฐ์ เน็ตไอดอลสดใสเซ็กซี่ขี้เล่นต้อนรับปก Campus Star No.69 เดือนกุมภาพันธ์ ตามไปทำความรู้จักตัวตนจริงๆ ของเธอที่มากกว่าที่เห็นในโลกโซเชียลมีเดียกันดีกว่า

ลูกปลา-สุพรรณษา อยู่ประดิษฐ์

link : https://seeme.me/ch/campusstar/9nlQVq

สาวสวยนักบริหารระหว่างประเทศ

เรียนปี 2 คณะบริหารธุรกิจ สาขาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ ม.กรุงเทพ ที่เลือกเพราะที่บ้านมีธุรกิจระหว่างประเทศเหมือนกัน ก็เลยอยากจะเรียนให้ตรงเพื่อมาช่วยงานที่บ้าน แต่ตอนแรกเข้าปี 1 เลือกเรียนอินเตอร์ทางด้านผู้ประกอบการที่กล้วยน้ำไทก่อน เพราะหนูเป็นคนชอบพูด ชอบเรียนภาษาภาษาอังกฤษ ล่าสุดก็เพิ่งไปเรียนภาษาเพิ่มเติมที่นิวซีแลนด์มา แต่พอปีแรกเรียนจริงๆ แล้วมันค่อนข้างหนัก ตารางเรียนตั้งแต่เช้าแปดโมงถึงสี่โมงครึ่งทุกวัน ก็เลยย้ายมาเรียนภาคบ่ายเป็นภาคไทยแทน ก็เรียนไม่หนักมาก ชิลขึ้น ในส่วนวิชาภาค การเรียนบริหารก็ไม่ได้ยากมาก มันก็เป็นทฤษฎีที่เราต้องเอาไปปฎิบัติเรียนรู้ด้วยตัวเองค่ะ จะมีที่ยากเป็นวิชาพวกบัญชีไฟแนนซ์ที่จะมีการลงลึกในดีเทลมากหน่อย แต่ก็ผ่านมันมาได้

เน็ตไอดอลขี้เล่น สายฮา

หนูเป็นคนที่ลุคภายนอกคนจะมองว่าเรียบร้อย แต่จริงๆ แล้วถ้าสนิท ถ้าใครเปิดมานี่จะคุยยาวเลยแหละ คือเป็นคนตลกๆ กวนๆ อย่างในเฟซบุ๊ก หนูก็จะชอบโพสต์อะไรขำๆ เล่นมุกเสี่ยว อย่าง “ทุกอย่างรอบตัวแย่ไปหมด ยกเว้นหน้าตาของเราที่ยังดีอยู่” หรือไม่ก็ “ใครไม่โสดเราโสดน้า” ขายของว่าโสดแบบติดตลกไป เพราะว่าในเฟซบุ๊กหนูจะมีคนติดตามเราอยู่ เราก็อยากจะเล่นกับเขาหน่อย ก็จะอัพแนวๆ นี้เล่นกับ FC ทุกวัน

ลูกปลา-สุพรรณษา อยู่ประดิษฐ์

โซเชียลเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน

อย่างที่บอกก็เฟซบุ๊กอัพแชร์มุกขำๆ ไป แต่ที่เล่นบ่อยๆ ก็เป็นไอจีค่ะ ส่วนใหญ่อัพไอจีสตอรี่ ลงรูปไลฟ์สไตล์ตลอดเวลา ไปกินกับเพื่อนอะไรแบบนี้ ถี่หน่อย แล้วก็มีเล่นทวิตเตอร์อัพเดทข่าวสารบ้าง ชอบหาแฮชแท็กอ่อยๆ แฮชแท็กดารา หรือเทรนด์ทวิตเตอร์ที่กำลังมา ในเฟซบุ๊กก็ชอบดูพวกไวรัลคลิปตลก อย่างเพจเสือร้องไห้ ดูมุกต่างๆ ของพี่ๆ เขา ตลกคลายเครียดดี ส่วนไลฟ์สไตล์กินเที่ยวก็มีบ้างดูตามช่องในยูทูปต่างๆ ที่เขาชี้เป้าของกิน ของต้องมี หรือที่นี่อันนี้อร่อย แต่ว่าบางทีก็เลิกติดตามไปเพราะว่าลองไปกินเองว่าไม่อร่อย ลองให้โอกาสสองสามครั้งแล้วก็เหมือนเดิมอะ

ข้อดีข้อเสียของโซเชียลเน็ตเวิร์ค

ข้อดีสำหรับหนูคือมันไว คอนเน็กต์กันได้รวดเร็วมาก แต่ข้อเสียก็คืออะไรที่มันเร็วไปไวมาก ทำให้คนเราขาดวิจารณญาณในการเสพข่าว บางข่าวกดแชร์เร็วเกินไปทำให้ข้อมูลหลายอย่างผิดพลาดได้ เวลาหนูโพสต์อะไรลงเพจจะคิดทุกอย่างให้ดีก่อนกดโพสต์เลย รูปต้องดูแล้วดูอีก ตอนม.1 ที่เล่นเฟซบุ๊กใหม่ๆ เวลาโกรธเพื่อน ก็ชอบโพสต์เพื่อนเป็นคนอย่างนั้นอย่างนี้ แต่พอคนมาติดตามมากขึ้น เราก็ต้องคิดมากขึ้น เราไม่รู้ว่าเพจเรามีกลุ่มเป้าหมายอายุเท่าไหร่บ้าง เราก็ต้องรักษาภาพลักษณ์ เป็นตัวอย่างให้น้องๆ เพราะสิ่งที่น้องๆ เขาคิดว่าดีจากเราแล้วมันไม่ดี พอเราโพสต์ไป เอฟเฟกต์มันค่อนข้างแรง มันลงเป็น PUBLIC ไปแล้ว จะมาใช้คำว่าพื้นที่ส่วนตัวของเราไม่ได้ คนอื่นเขาเห็นหมดแล้ว เราจะมาลบก็ไม่ทันแล้ว ก็ต้องระวังเรื่องโพสต์ให้มากๆ

อนาคตของเน็ตไอดอลสาวสวย

ตอนนี้ก็อยากทำงานที่เข้ามาให้ดีที่สุด มันเป็นช่วงโอกาสหนึ่งในชีวิต ก็อยากจะทำตรงนี้ไปสัก 4-5 ปี ส่วนถ้าเรียนจบแล้วก็อยากเปิดธุรกิจของตัวเอง เคยอยากเปิดแบรนด์เสื้อผ้า แต่ตัวเองยังขาดความรู้ที่ต้องศึกษาอีกเยอะ คงต้องเป็นเรื่องของอนาคตไป ก็อาจจะไปเรียนต่อโทด้านภาษาก่อน หรือไม่ก็ไปเที่ยวต่างประเทศสักสามเดือนหรือครึ่งปีไปเลย ไปเจอโลกกว้าง ไปหาประสบการณ์ใหม่ๆ เป็นคนไม่ชอบอยู่เฉยๆ อยากไปเปิดโลกใหม่ๆ ได้รู้อะไรที่ไม่เคยรู้ เปิดโลกทางความคิดของเราให้มากขึ้น

 PLACE : Pixie Dust Café

ติดตามคอลัมน์อื่นๆ ได้ที่นิตยสาร Campus Star No.69

www.facebook.com/campusstar

บทความแนะนำ