MOUTH VERR จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ม.กรุงเทพ ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ ม.รังสิต ม.สวนดุสิต ม.หอการค้าไทย มศว

รวมเรื่อง MOUTH VERR!!! ของสาวชาวมอ แคมปัสฯ เล่ม 37

Home / วาไรตี้ / รวมเรื่อง MOUTH VERR!!! ของสาวชาวมอ แคมปัสฯ เล่ม 37

ชวนสาวๆ เม้าท์มอย เรื่องเปิ่นๆ เป๋อของตัวเอง, วีรกรรมช่วงสอบของเหล่าสาวสวย และอีกหลากหลายเรื่องราวจากปากสาวๆ ชาวมอที่น่ารัก อ่านได้ในนิตยสาร Campus Star เล่ม 37 เดือนมิถุนายน 2559

MOUTH VERR!!! ของสาวชาวมอ แคมปัสฯ เล่ม 37

 

Mouth-Verr-37-NEW1Screen Shot 2559-06-07 at 1.49.09 PM

“เบลเป็นคนเฮฮาค่ะ ชอบทำอะไรสนุกๆ อยู่กับเพื่อนก็จะมีอาการรั่วๆ ให้เห็นบ้าง แถมยังชอบขี้หลง ขี้ลืมอีกด้วย มึนๆ งงๆ เป็นประจำเลยล่ะค่ะ แล้วมีอยู่ครั้งหนึ่ง มึนหนักมาก ถึงขนาดว่า ขึ้นรถผิดคันเลยด้วยนะ ตอนนั้นคือพอดีว่าเรานัดให้คนมารับ เขาก็บอกว่าจะมาจอดที่นี่นะ แล้วบริเวณนั้นก็มีรถจอดอยู่เต็มเลย แล้งดันบังเอิญมีว่ามีรถเหมือนกันจอดติดกันอยู่อีกค่ะ เราก็ไม่รู้อะไร ไม่รู้หรอกว่าคันไหน รู้แค่ว่าต้องขึ้นรถแบบนี้ รถที่ขึ้นไปเป็นรถที่รุ่นเดียวกัน สีเดียวกันเลยค่ะ จอดอยู่ใกล้ๆกัน ก็เลยขึ้นผิด แบบเราเปิดประตูขึ้นไปนั่งบนรถเรียบร้อยแล้วถึงได้รู้ว่าตัวเองขึ้นรถผิดคัน 555 คืออายมาก รีบขอโทษ รีบลงเลยค่ะ”

 

Mouth-Verr-37-NEW2Screen Shot 2559-06-07 at 1.49.09 PM

“อยู่ที่มหา’ลัยก็จะอยู่กับเพื่อนๆ เป็นกลุ่มใหญ่ค่ะ อยู่รวมๆ กันมีทุกเพศเลย แล้วกลุ่มเราก็จะเป็นกลุ่มที่เน้นเรื่องกินจริงจังมาก ยีนเองก็เป็นคนไม่กินจุกจิกด้วย ขนม นม กาแฟนี่ไม่เลย กินทีก็เน้นกินหนักๆ กินข้าวไปเลย ซึ่งเพื่อนๆ ก็เป็นเหมือนกันเวลากินกันทีก็กินเป็นเรื่องเป็นราวไปเลยดีกว่า อย่างร้านโปรดยีนก็จะเป็น ร้านข้าวมันไก่ค่ะอยู่หน้ามอ วันไหนไม่รีบมากต้มยำกุ้งหน้ามอก็อร่อย หน้ามอเราร้านอาหารเยอะมากนะ ไม่ต้องไปไหนไกลเลย แค่เดินออกมาหน้ามอก็มีทั้งร้านข้าวมันไก่ ร้านพิซซ่า ก๋วยเตี๋ยวเต็มไปหมด แต่ถ้าวันไหนรีบจริงๆ ก็เซเว่นเลยสะดวกดี”

 

Mouth-Verr-37-NEW3Screen Shot 2559-06-07 at 1.49.09 PM

“อันนี้อาจจะเป็นตัวอย่างที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นะคะ เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับตอนสอบย่อยเก็บคะแนนที่ผ่านมา แล้วพอดีวิชานั้นเป็นวิชาที่หนูไม่ค่อยถนัดเท่าไหร่ แล้วมันต้องใช้ภาษาอังกฤษด้วย ยอมรับเลยว่าเป็นคนไม่เก่งภาษาอังกฤษด้วย แล้ววิชานี้ยังยากอีก พอดีก่อนหน้านี้มีเพื่อนที่เรียนอีกคลาสหนึ่งเขาได้เข้าสอบก่อนเรา ก็เลยไปถามเขาว่ามีสอบอะไรบ้าง เขาก็ยอมบอกมานะ ว่ามีเขียน Essay ด้วย นี่ก็ยิ่งกังวลเลยจ้า คืนก่อนสอบพยายามอ่านสุดๆ แต่ก็ไม่คิดว่าจะรอด ถึงขนาดไปจ้างคนให้ทำให้เลยนะ แล้วเอามาลอกลงดิก พอตอนสอบเราก็กลัวๆ ลนๆ นั่นแหละ กลัวอาจารย์จัดได้ แต่ก็มีทริกนิดหนึ่ง คือ พยายามไปนั่งไกลๆ กับเพื่อนที่แกล่นๆ ค่ะ พวกนี้อาจารย์จะจับตาดูเป็นพิเศษ เราก็ต้องถอยให้ห่าง 555 ถือว่าเป็นการสอบที่ตื่นเต้นที่สุดของหนูเลย”

 

Mouth-Verr-37-NEW4Screen Shot 2559-06-07 at 1.49.09 PM

“ช่วงนี้หลายๆ คนก็เพิ่งสอบเสร็จใช่มั้ยคะ พูดถึงเรื่องสอบละกัน ของหนูเองก็เพิ่งสอบเสร็จไปค่ะ มีวันที่จะสอบอยู่วันหนึ่ง ต้องสอบตอน 9 โมงเช้า คืนนั้นก็อ่านหนังสืออยู่ที่คอนโด อ่านเสร็จก็หลับไป หลับเร็วมากนะ ประมาณ 4 ทุ่มก็นอนแล้ว ก่อนที่จะนอนก็ตั้งนาฬิกาปลุกไว้ 4 รอบ ก่อน 8 โมงเช้า แล้วก็หลับยาวไปอีกค่ะ ตื่นมารู้สึกว่าตัวเองหลับสบายมาก ดูนาฬิกา 10.50 น. !! ตกใจมาก คือสายมากแล้ว มีสอบตอน 9 โมงด้วย มองโทรศัพท์ทำไมไม่ปลุกเรา แล้วยังมีอีก 20 กว่าสายจากเพื่อนๆ อีก นี่ก็ไม่อาบน้ำเลยค่ะ รีบวิ่งหยิบทุกอย่างใส่กระเป๋า เปลี่ยนชุดออกไปสอบเลยทันที แต่ยังดีที่อาจารย์เขาก็อนุญาตให้สอบ เพราะตอนนั้นเราก็บอกไปว่ามีเหตุฉุกเฉิน ก็โกหกอาจารย์ไป ต้องขอโทษอาจารย์ด้วยเราก็ผิดจริงๆ แหละ รู้สึกผิดมาก ตอนนี้สำนึกผิดแล้ว สัญญาหนูจะไม่ทำอีกค่ะอาจารย์”

 

Mouth-Verr-37-NEW5Screen Shot 2559-06-07 at 1.49.09 PM

“จีจี้จะขับรถไม่มหา’ลัยเองค่ะ แล้วมีอยู่วันหนึ่งที่กำลังจะไปเรียน ระหว่างที่วนหาที่จอดรถที่มหา’ลัยแต่ที่จอดรถมันเต็ม มองไปทางไหนก็เต็มไปหมดเลย เพราะช่วงนั้นเป็นช่วงที่มีการหาเสียง อบจ. ด้วย ก็จะมีป้ายติดเต็มไปหมด ป้ายก็ไม่ได้ตั้งอยู่บนถนนนะ แล้วในจังหวะที่จะเลี้ยวรถดันมีน้องหมาวิ่งตัดหน้ารถ จี้ก็ตกใจหักพวงมาลัยเลี้ยวขึ้นฟุตบาทไปเลยค่ะ แล้วก็ติดอยู่บนนั้นลงมาไม่ได้ พยายามจะถอยออกมา พอถอยไม่ได้จี้ก็เดินลงจากรถมาเก็บป้ายที่ล้มอยู่ที่พื้น กลัวเราจะไปทำป้ายพังเหมือนกัน แต่ก็ไม่เป็นไรมันตั้งได้เหมือนเดิม ตอนนั้นอายก็อายนะ แต่ไม่รู้จะเอารถออกยังไง จนพอเราเห็นพี่ยามเดินมานั่นแหละ ด้วยความที่กลัวว่าจะโดนพี่ยามเดินมาต่อว่ามั้ง รีบกระโดดขึ้นรถเหยียบคันเร่ง แล้วมันก็หลุดออกมาได้ทันทีเลยค่ะ ตอนแรกติดอะไรไม่รู้นะ เจอพี่ยามปุ๊บแล่นฉิวเลย 555”

 

Mouth-Verr-37-NEW6Screen Shot 2559-06-07 at 1.49.09 PM

“ในกลุ่มนี้จะมีเรื่องเม้าท์ๆ ให้นั่งคุยกันประจำค่ะ แล้วกลุ่มเราจะมีเพื่อนที่เป็นสาวประเภทสองเยอะก็เลยจะเสียงดังกันนิดหน่อย แล้วก็สร้างเสียงหัวเราะให้คนรอบข้างได้ วีรกรรมแสบๆ ก็เป็นวีรกรรมกลุ่มเนี่ยแหละค่ะ แบบแซวผู้ชายก่อน ปกติผู้ชายจะแซวผู้หญิงใช่มั้ย เคยมีอยู่ครั้งหนึ่งหนูเดินไปหน้ามหา’ลัย แล้วมีผู้ชายกลุ่มหนึ่งเดินมา มีคนหนึ่งในกลุ่มเขาก็แซวหนูเนี่ยแหละ หนูก็อายๆ นะ แต่มีเพื่อนมาด้วย แซวมานี่ก็แซวผู้ชายกลับเลยค่ะ แซวจนเขาเสียหลักตั้งตัวไม่ได้ ต้องรีบเดินหนีไปเลยล่ะ 555”

Mouth-Verr-37-NEW7Screen Shot 2559-06-07 at 1.49.09 PM

“เรื่องเปิ่นๆ เมื่อเร็วๆ นี้ของเกด เป็นเหตุการณ์ตลกๆ เกิดมาจากความที่เกดน้อยน้อย ก็เลยเบลอๆ ไปหน่อย ตอนเช้าเกดก็มีเรียนแต่เช้าด้วย ก็ต้องไปกดเงินก่อน เดี๋ยวไม่มีเงินไปมหา’ลัย เกดก็ไปกดเงินที่ตู้ ATM ค่ะ เสียบบตรอยู่หลายทีมาก แต่มันก็ไม่เข้าสักที ไม่รู้ทำไมไม่เข้า ก็พยายามเสียบอยู่หลายครั้ง คนข้างหลังก็มีมายืนต่อพอสมควร ทีนี้พอลองดูดีๆ อ้าว เกดเสียบบัตรผิด มันเป็นบัตรแรบบิทที่เอาไว้ขึ้น BTS นี่ก็ยืดเสียบบัตรตั้งนาน แล้วคนที่ต่ออยู่ด้านหลังที่ใกล้ที่สุดเขาเห็นเขาก็ขำใหญ่เลย แบบหัวเราะอ่ะค่ะ เกดก็ยิ่งอาย รีบหยิบบัตร ATM จริงๆ ขึ้นมากด พอกดเสร็จก็รีบๆ เดินหนีออกมาเลยค่ะ”

 

Mouth-Verr-37-NEW8Screen Shot 2559-06-07 at 1.49.09 PM

“คือนุชอ่ะเป็นคนสายตาสั้น สั้นไม่ได้เยอะมากหรอกค่ะ แต่นุชก็ใส่คอนแทคเลนส์นะ แล้วถึงขนาดว่าใส่คอนแทคเลนส์แล้วแต่ว่าก็ยังมีเหตุการณ์ที่นุชชอบทักคนผิดอยู่บ่อยๆ บ่อยมาก จนรู้สึกว่าไม่มั่นใจว่าใช่อย่าทัก เพราะมีครั้งหนึ่งไปทำหน้าแตกไว้แบบเล่นใหญ่มาก คือมีผู้หญิงคนหนึ่งตอนนั้นเรารู้สึกว่าเขาต้องเป็นเพื่อนเรา คนที่เราคิดแน่ๆ เพราะว่าเขาเหมือนมาก นุชก็เรียกเลยค่ะ ตะโกนชื่อเขาขึ้นมาเสียงดังเลย แบบเสียงดังลั่นเลยนะ ยิ้ม โบกมือไปทางนั้น พอเดินเข้าไปใกล้ๆ ปุ๊บ เฮ้ย คือเขาไม่ใช่คนที่เราคิด ไม่ใช่เพื่อนเรา ก็หน้าเจื่อน รีบบอกเขา ขอโทษค่ะ รีบเดินออกมา รู้สึกเป็นอะไรที่หน้าแตกมากเลย แล้วก็อายคนมากด้วย รอบๆ มีคนอยู่เยอะ เลยคิดได้ว่า ถ้าไม่ชัวร์ อย่าทัก”

 <<<<<<<<<<     >>>>>>>>>>

 

ติดตามเรื่องราวของสาวๆ Mouth Verr ได้ที่ นิตยสาร Campus Star No.37

Facebook : www.facebook.com/campusstars

ปก37