ดารารับปริญญา บัณฑิตธรรมศาสตร์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 วีณา ปวีณา

นางงามบัณฑิต วีณา ปวีณา เรียนจบแล้ว – ดีใจและขอบคุณทุนเรียนดีจากชนบท

Home / วาไรตี้ / นางงามบัณฑิต วีณา ปวีณา เรียนจบแล้ว – ดีใจและขอบคุณทุนเรียนดีจากชนบท

ยินดีกับบัณฑิตสาวสวยดีกรีนางงาม วีณา ปวีณา รองอันดับ 2 Miss Universe Thailand 2018 ที่สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์เป็นที่เรียบร้อย โดยตลอดระยะเวลาทั้ง 4 ปี เธอได้ทุนการศึกษาจากโครงการนักศึกษาเรียนดีจากชนบทมอบทุนให้ งานนี้ตัวเธอเองปลื้มใจและรู้สึกขอบคุณทุนในโครงการนี้สุด ๆ อีกทั้งยังเป็นบัณฑิตที่หน้าผมสวยเป๊ะปังมาก ๆ ไปชมภาพกันเลยค่ะ – นางงามบัณฑิต วีณา ปวีณา เรียนจบแล้ว โพสต์ข้อความดีใจและขอบคุณทุนเรียนดีจากชนบท

วีณา ปวีณา เรียนจบแล้ว – ขอบคุณทุนเรียนดีจากชนบท

วีณา ปวีณา ซิงค์ สาวเชื้อชาติ อินเดีย แต่ถือ สัญชาติไทย เพราะเกิดที่เมืองไทย เรียนหนังสือและโตที่เมืองไทย เธอเคยเป็นตัวเต็งในเวทีประกวด  Miss Universe Thailand 2018 และสามารถคว้ารางวัล รองอันดับ 2 มาครอง นอกจากความสวย แน่นอนเธอมีความสามารถ พูดได้ถึง 3 ภาษา อังกฤษ ไทย และ รัสเซีย ล่าสุด! ต้องขอแสดงความยินดีกับเธอด้วยที่สำเร็จการศึกษาจากสาขา Russian (language) ที่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เธอใช้เวลาเรียนทั้งหมด 4 ปี โดยได้รับทุนการศึกษาจาก โครงการนักศึกษาเรียนดีจากชนบท ทั้งสวยและเก่งขนาดนี้ ขอชื่นชมเลยค่าาาา

โพสต์ท่าบัณฑิตแบบปัง ๆ ต้องดูเธอ

IG: venapraveenar เรียนจบแล้วจ้า ✨ ขอขอบคุณผู้มีพระคุณทุกท่านที่คอยเป็นแรงสนับสนุน และขอขอบคุณโครงการนักศึกษาเรียนดีจากชนบทที่มอบทุนให้ตลอดการศึกษา4ปีที่ผ่านมาค่ะ ??❤️ พรุ่งนี้มาพบกันได้ที่ลานปรีดี พนมยงค์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ (สถานที่ตามภาพข้างบน) เวลา 10.00 – 14.00 น. ค่า ?? แล้วพบกันนะคะ ?

ไหนใครเรียก วีณา คะ

หน้าผมคิ้วเป๊ะ แต่งหน้ารับปริญญา ยังไงให้สวยและปัง ดูวีณาเป็นตัวอย่างได้เลยนะ

รวมภาพ วีณา ปวีณา ซิงค์

ขอบคุณภาพจาก: venapraveenar

บทความแนะนำ