ดารารับปริญญา ดาราเรียนจบ ดาราในชุดครุย บัณฑิตเกียรตินิยม พิธีประสาทปริญญาบัตร

จบแล้วจ้า 9 นักแสดงวัยรุ่น บัณฑิตใหม่ป้ายแดง เข้าพิธีประสาทปริญญาบัตร ม.กรุงเทพ

Home / วาไรตี้ / จบแล้วจ้า 9 นักแสดงวัยรุ่น บัณฑิตใหม่ป้ายแดง เข้าพิธีประสาทปริญญาบัตร ม.กรุงเทพ

เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับพิธีประสาทปริญญาบัตร มหาวิทยลัยกรุงเทพ ประจำปีการศึกษา 2561 โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16 มีนาคม – วันที่ 17 มีนาคม 2562 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ที่ผ่านมา แคมปัส-สตาร์ ขอแสดงความยินกับบัณฑิตทุกคนด้วยนะคะ และนอกจากนี้ยังมีเหล่าบัณฑิตดารา-นักแสดงวัยรุ่นที่เข้าพิธีประสาทปริญญาบัตรในปีนี้หลายคนด้วยกันค่ะ

9 นักแสดงวัยรุ่น บัณฑิตใหม่ป้ายแดง เข้าพิธีประสาทปริญญาบัตร

และในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ ก็ไม่พลาดที่จะเก็บภาพของเหล่าบัณฑิตดารา-นักแสดงมาฝากกันด้วยจ๊ะ จะมีใครบ้าง ตามมาดูกันเลย…

ม่อน ธนัชชัย บัณฑิตคณะนิเทศฯ

ม่อน ธนัชชัย บัณฑิตคณะนิเทศฯ 

ม่อน ธนัชชัย วิจิตรวงศ์ทอง บัณฑิตคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ (น้องชายของนางเอกสุดฮอต มิ้นต์ ชาลิดา) นักแสดงหนุ่มหน้าใสที่มีผลงานซีรีส์และงานพิธีกรให้เราได้ติดตามกัน สำหรับผลงานซีรีส์เรื่องแรกของหนุ่มม่อนก็คือ Water Boyy the Series ในบทของ กล้วย และผลงานซีรีส์ที่ทำให้หนุ่มคนนี้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นก็คือ 30 กำลังแจ๋ว The Series ในบทของ ปอ และซีรีส์ Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง ในบทของ หมอแมท นอกจากนี้เขายังเป็นพิธีกรรายการ รถโรงเรียน School Rangers อีกด้วย

ม่อน ธนัชชัย

ภาพจาก IG : @mond_tanutchai

ชิงชิง คริษฐา บัณฑิตคณะดิจิทัลมีเดียฯ

ชิงชิง คริษฐา บัณฑิตคณะดิจิทัลมีเดียฯ 

ชิงชิง คริษฐา สังสะโอภาส บัณฑิตคณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์ (เกียรตินิยมอันดับ 2) มหาวิทยาลัยกรุงเทพ นางเอกสาวหน้าใสคนนี้โด่งดังมาจากละครพื้นบ้านเรื่อง แก้วหน้าม้า, สี่ยอดกุมาร หลังจากนั้นสาวชิงชิงก็มีผลงานละครเรื่องอื่น ๆ ตามมาให้เราได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง เช่น  อกธรณี ในบทของ ไผ่, นายฮ้อยทมิฬ ในบทของ แสงโสม, นายฮ้อยทมิฬ ในบทของ ดอกบัว และเจ้าสาวช่างยนต์ ในบทของ มีนา ฯลฯ

ชิงชิง คริษฐา บัณฑิตคณะดิจิทัลมีเดียฯ 

ภาพจาก IG : @kkharittha

กันสมาย ชนกันต์ บัณฑิตคณะนิเทศฯ

กันสมาย ชนกันต์ บัณฑิตคณะนิเทศฯ 

กันสมาย ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ บัณฑิตคณะนิเทศศาสตร์ ภาควิชาวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ (เกียรตินิยมอันดับ 2) เป็นที่รู้จักจากซีรีส์แนววัยรุ่นสุดโด่งดังอย่าง Love Sick The Series รักวุ่น วัยรุ่นแสบ ซีซั่น 1 และ 2 จากนั้นเขาก็ได้เข้ามาเป็นนักแสดงในสังกัด GMM และมีผลงานซีรีส์เรื่อง SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง รับบทเป็น เปรม (พี่ว้ากตัวโหด), My Dear Loser รักไม่เอาถ่าน ตอน Monster Romance รับบทเป็น เต้ และ SOTUS S The Series รับบทเป็น เปรม และเขามาเชงเม้งข้าง ๆ หลุมผมครับ รับบทเป็น เฮียเจ๋ง (ผี) ฯลฯ

กันสมาย ชนกันต์ บัณฑิตคณะนิเทศฯ 

ภาพจาก IG : @gunsmile

กระทิง ขุนณรงค์ บัณฑิตคณะบริหารธุรกิจ

กระทิง ขุนณรงค์ บัณฑิตคณะบริหารธุรกิจ

กระทิง ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์ บัณฑิตคณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด มหาวิทยาลัยกรุงเทพ นักแสดงหนุ่มหล่อตี๋ดีกรีนักบาสเกตบอลสังกัด Dunkin Raptors เขาเป็นที่รู้จักในบทบาทของ เรืออากาศตรีรชตะ เจนนภา (หิน) จากละครเรื่อง ลิขิตรัก The Crown Princess และละครเรื่อง หน่วยลับสลับเลิฟ ในบทของ เอก

กระทิง ขุนณรงค์ บัณฑิตคณะบริหารธุรกิจ

ภาพจาก IG : @kratingg

แม็กกี้ อาภา บัณฑิตคณะนิเทศฯ

แม็กกี้ อาภา บัณฑิตคณะนิเทศฯ 

แม็กกี้ อาภา ภาวิไล บัณฑิตคณะนิเทศศาสตร์ สาขา Communication Arts มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ลูกสาวคนสวยของนักแสดงรุ่นใหญ่ อรุณ ภาวิไล โดยสาวแม็กกี้มีชื่อเสียงมาจากภาพยนตร์เรื่อง คน-โลก-จิต, สูบคู่กู้โลก และแม่เบี้ย หลังจากนั้นก็มีผลงานละครออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอีกหลายเรื่อง เช่น เลือดเจ้าพระยา ในบทของ ดาว, แม่ค้า ในบทของ แตน, แม่ดอกรักเร่ ในบทของ บัวตอง, เจ้าบ่าวกลัวฝน ในบทของ ถุงแป้ง, หักลิ้นช้าง ในบทของ ลำเพา, แหวนปราบมาร ในบทของ แพรวา, ไฮโซสะออน ในบทของ เมริศ (เมรี่), นางร้าย ในบทของ อนุวดี, เพลงรักเพลงปืน ในบทของ น้ำหวาน และอินทรีแดง ในบทของ คงคา เป็นต้น

แม็กกี้ อาภา บัณฑิตคณะนิเทศฯ 

ภาพจาก IG : @maggiapa

แมงมุม พิมพ์นิชกุล บัณฑิต ม.กรุงเทพ

แมงมุม พิมพ์นิชกุล บัณฑิต ม.กรุงเทพ 

แมงมุม พิมพ์นิชกุล บำรุงกิจ จบการศึกษาระดับปริญญาจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ โดยสาวแมงมุมเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเข้าร่วมการประกวดค้นหาพิธีกรรายการสตอเบอรี่ชีสเค้กในรุ่นที่ 3 ในปี พ.ศ. 2551 และได้เป็น 1 ใน 4 ที่ถูกรับเลือกให้เข้าร่วมเป็นพิธีกร หลังจากนั้นในปี พ.ศ. 2553 สาวแมงมุมก็เริ่มมีผลงานต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์เรื่องรักสุดท้ายป้ายหน้า ในบทของ สา (วัยเด็ก), หมวยจิ้นดิ้นก้องโลก ในบทของ หมวย และละครโทรทัศน์ เช่น สืบสวนป่วนรัก ในบทของ ติ๊ดตี่, หลวงตามหาชน ในบทของ ปอ, สาวน้อยร้อยล้าน ในบทของ มะลิ และ Together With Me อกหักมารักกับผม ในบทของ หวันยิหวา ฯลฯ

แมงมุม พิมพ์นิชกุล บัณฑิต ม.กรุงเทพ 

ภาพจาก IG : @maengmumm

ซีเกมส์ ศุภวิชญ์ บัณฑิตคณะสถาปัตย์ฯ

ซีเกมส์ ศุภวิชญ์ บัณฑิตคณะสถาปัตย์ฯ 

ซีเกมส์ ศุภวิชญ์ ตันติมาภรณ์ บัณฑิตคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ สำหรับเส้นทางในวงการบันเทิงของหนุ่มซีเกมส์ เริ่มจากการเข้าร่วมการประกวด La Banda Thailand ซุป’ตาร์บอยแบนด์ และเขาก็เป็นหนึ่งในผู้ชนะทั้ง 8 คนของวงบอยแบนด์ Ch8nce นอกจากเขาจะมีความสามารถในการร้องเพลงและเต้นแล้ว เขายังมีความสามาถในการเล่นดนตรีอย่างกีตาร์ อีกด้วย ซึ่งเขาเป็นที่รู้มากขึ้นจากซีรีส์เรื่อง รักร้อนออนไลน์ เดอะซีรีส์ ตอน Bad Romance ตกหลุมหัวใจยัยปีศาจ และ Together With Me อกหักมารักกับผม ในบบทของ ฟาร์ม

ซีเกมส์ ศุภวิชญ์ บัณฑิตคณะสถาปัตย์ฯ 

ภาพจาก IG : @amitycgame

ท็อป ณภัทร บัณฑิต ม.กรุงเทพ

ท็อป ณภัทร บัณฑิต ม.กรุงเทพ 

ท็อป ณภัทร โชคจินดาชัย บัณฑิตสาขาวิชานิเทศศาสตร์ วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ นักแสดงและพิธีกรมากความสามารถ หนุ่มท็อปเป็นที่รู้จักในบทของ ตวง จากภาพยนตร์เรื่อง Suck Seed ห่วยขั้นเทพ และซีรีส์เรื่อง ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ซีซั่น 1, 2 และ 3 ในบทของ ป๊อปคอร์น

ท็อป ณภัทร บัณฑิต ม.กรุงเทพ 

ภาพจาก IG : @toptapp_nc

พลัสเตอร์ พรพิพัฒน์ บัณฑิตคณะนิเทศฯ

พลัสเตอร์ พรพิพัฒน์ บัณฑิตคณะนิเทศฯ 

พลัสเตอร์ พรพิพัฒน์ พัฒนเศรษฐานนท์ บัณฑิตคณะนิเทศศาสตร์ เอกการประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเป็นพิธีกรในรายการ สตรอเบอรี่ครับเค้ก หลังจากนั้นเขาก็ได้มีผลงานการแสดงเรื่องแรกก็คือเรื่อง U-Prince ตอน ธีสิส ในบทของ หล่อเทพ หลังจากนั้นเขาก็มีผลงานซีรีส์ออกมาให้เราได้ติดตามกันอีกหลายเรื่อง เช่น Lovey Dovey แผนร้ายนายเจ้าเล่ห์ ในบทของ แชง, Happy Birthday วันเกิดของนาย วันตายของฉัน โดยในเรื่องนี้เขารับบทเป็น ที และซีรีส์ Friend Zone เอา ให้ ชัด ในบทของ สตั๊ด เป็นต้น

พลัสเตอร์ พรพิพัฒน์ บัณฑิตคณะนิเทศฯ 

ภาพจาก IG : @plustor

บทความที่น่าสนใจ