Friend Zone เอา ให้ ชัด Happy Birthday วันเกิดของนาย วันตายของฉัน ดาราเรียนจบ ดาราในชุดครุย นักแสดงวัยรุ่น พลัสเตอร์ พรพิพัฒน์

ยินดีด้วยค่ะ พลัสเตอร์ พรพิพัฒน์ บัณฑิตใหม่ป้ายแดง คณะนิเทศฯ ม.กรุงเทพ

Home / วาไรตี้ / ยินดีด้วยค่ะ พลัสเตอร์ พรพิพัฒน์ บัณฑิตใหม่ป้ายแดง คณะนิเทศฯ ม.กรุงเทพ

อีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มดาวรุ่งที่หลาย ๆ คนกำลังจับตามอง พลัสเตอร์ พรพิพัฒน์ พัฒนเศรษฐานนท์ ที่ในตอนนี้เขากำลังมีผลงานซีรีส์ให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันถึง 2 เรื่อง ได้แก่ Happy Birthday วันเกิดของนาย วันตายของฉัน รับบทเป็น ที (ตอนวัยรุ่น) และ Friend Zone เอา ให้ ชัด รับบทเป็น สตั๊ด

พลัสเตอร์ พรพิพัฒน์ บัณฑิตใหม่ป้ายแดง ม.กรุงเทพ

นอกจาก หนุ่มพลัสเตอร์ จะทุ่มเวลาให้กับการทำงานในวงการบันเทิงแล้ว ในเรื่องของการเรียนนั้นหนุ่มคนนี้เขาก็ขยัน ทุ่มเท ไม่แพ้กันเลย โดยล่าสุด! หนุ่มพลัสเตอร์ ได้ขึ้นแท่นเป็นบัณฑิตใหม่ป้ายแดงจากคณะนิเทศศาสตร์ เอกการประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเขาจะเข้าพิธีประสาทปริญญาบัตรจริงในช่วงเดือนมีนาคม 2562 แคมปัส-สตาร์ ขอแสดงความยินดีกับหนุ่มพลัสเตอร์ด้วยนะจ๊ะ

พลัสเตอร์ พรพิพัฒน์

ประวัติส่วนตัว

พลัสเตอร์ พรพิพัฒน์ พัฒนเศรษฐานนท์ เกิดเมื่อวันที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2539 เป็นคนจังหวัดขอนแก่น ประวัติการศึกษาจบชั้นมัธยมตอนต้นจากโรงเรียนเมืองพลพิทยาคม และจบชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายจากโรงเรียนขอนแก่นวิทยายน

ส่วนในระดับปริญญาตรีสำเร็จการศึกษาจาก คณะนิเทศศาสตร์ เอกการประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ และปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ในระดับปริญญาโทที่คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์

พลัสเตอร์ พรพิพัฒน์

เส้นทางในวงการบันเทิง

หนุ่มพลัสเตอร์ เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเป็นพิธีกรในรายการ สตรอเบอรี่ครับเค้ก หลังจากนั้นเขาจึงได้ลองรับงานด้านการแสดงดูบ้าง โดยผลงานการแสดงเรื่องแรกของเขาก็คือเรื่อง U-Prince ตอน ธีสิส ในบทของ หล่อเทพ และตามมาด้วยเรื่อง Lovey Dovey แผนร้ายนายเจ้าเล่ห์ ในบทของ แชง ซึ่งหลังจากที่ผลงานซีรีส์ทั้ง 2 เรื่องของเขาออนแอร์ออกมาก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟน ๆ ซีรีส์ และยังทำให้เขาเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น

พลัสเตอร์ พรพิพัฒน์

ต่อมาในปี พ.ศ. 2560 หนุ่มพลัสเตอร์มีซีรีส์ให้เราได้ชมกันถึง 4 เรื่อง ได้แก่ Med In Love รักเธอคุณหมอฝึกหัด รับบทเป็น ต่อพงษ์, Love Songs Love Series ตอน เรือเล็กควรออกจากฝั่ง รับบทเป็น เครป, My Dear Loser รักไม่เอาถ่าน รับบทเป็น คอปเปอร์, เลิฟบุกส์เลิฟซีรีส์ ตอน Secret & Summer เผลอใจให้รักเธอ รับบทเป็น พ้อยท์

และในปี พ.ศ. 2561 เขาก็มีผลงานซีรีส์ให้เราได้ติดตามกัน 2 เรื่อง 2 คาเรกเตอร์ที่แตกต่างกันเลยทีเดียว สำหรับซีรีส์ Happy Birthday วันเกิดของนาย วันตายของฉัน โดยในเรื่องนี้เขารับบทเป็น ที พระเอกของเรื่องตอนวัยรุ่น ซีรีส์แนวแฟนตาซี ดราม่า และซีรีส์ Friend Zone เอา ให้ ชัด ในบทของ สตั๊ด ซีรีส์แนวดราม่า เรียลลิสติก ที่เป็นเรื่องราวความสัมพันธ์แบบไม่เคลียร์ที่ก่อให้เกิดปัญหาของกลุ่มเพื่อนวัย 20 +

พลัสเตอร์ พรพิพัฒน์

พลัสเตอร์ พรพิพัฒน์

สาว ๆ เจอรอยยิ้มแบบนี้ของหนุ่มพลัสเตอร์ ละลายกันแน่นอน

พลัสเตอร์ พรพิพัฒน์

พลัสเตอร์ พรพิพัฒน์

คูลสุดดดดดด

พลัสเตอร์ พรพิพัฒน์

 พลัสเตอร์ พรพิพัฒน์ 

รวมภาพ พลัสเตอร์ พรพิพัฒน์

ภาพจาก IG : @plustor

บทความที่น่าสนใจ