ถ่ายภาพ ถ่ายรูปรับปริญญา บัณฑิต รับปริญญา

ว่าที่บัณฑิตถ่ายภาพหมู่ เพียง 2 คน – แรกๆ เหงานิดหน่อย แต่หลังๆ เหงามาก

Home / วาไรตี้ / ว่าที่บัณฑิตถ่ายภาพหมู่ เพียง 2 คน – แรกๆ เหงานิดหน่อย แต่หลังๆ เหงามาก

บัณฑิตถ่ายภาพหมู่รับปริญญา ปกติเราจะเห็นว่าแน่นเฟรมจนเนื้อที่ในภาพเกือบไม่พอ แต่ภาพถ่ายหมู่รับปริญญาของว่าที่บัณฑิตต่อไปนี้เหลือพื้นที่ว่าง ๆ เยอะมาก เพราะเขามีเพื่อนร่วมรุ่นกันเพียง 2 คนเท่านั้นที่ถ่ายภาพจบไปพร้อมกัน โดยเจ้าตัวในภาพ ถึงกับโพสต์สเตตัสว่า เลนส์พี่กว้างหรือผมอ้างว้างไปเอง …. – ว่าที่บัณฑิตถ่ายภาพหมู่ เพียง 2 คน แรกๆ เหงานิดหน่อย แต่หลังๆ เหงามาก

ว่าที่บัณฑิต ถ่ายภาพหมู่รับปริญญา ที่มีเพียง 2 คน

เมื่อวันที่ 23 เม.ย. 62 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Over’r Pong ได้โพสต์ภาพถ่ายหมู่รับปริญญา ที่มีบัณฑิตเพียง 2 คน และอาจารย์อีก 2 ท่านเท่านั้น!! พร้อมสเตตัสว่า “แบบนี้ป่ะ สุดในรุ่น55555555555 เลนส์พี่กว้างหรือผมอ้างว้างไปเอง เป่ายิงฉุบแย่งประธานรุ่นป่ะล่ะ”  ซึ่งแตกต่างจากภาพถ่ายหมู่รับปริญญาที่เคยเห็น ๆ กันว่าจะมีบัณฑิตยืนเรียงกันจนแน่นเฟรม

ว่าที่บัณฑิตถ่ายภาพหมู่

ทั้งนี้ นายปรเชษฐ เคหะสุวรรณ์ เจ้าของโพสต์ภาพดังกล่าวได้เผยว่า “ตนเป็นนักศึกษาคณะสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม ภาค กศ.ปช. คณะอุตสาหกรรมศาสตร์บัณฑิต มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา ตอนเข้าเรียนแรก ๆ มีเพื่อนเรียนในสาขาทั้งหมด 15 คน แต่พอเวลาผ่านไป เข้าปี 2 ปี 3 เพื่อน ๆ ก็ทยอยออกกันไป จนตอนนี้อยู่ปี 4 เทอม 2 ก็เหลือกันอยู่ 2 คน

เขายังเผยอีกว่า ช่วงแรก ๆ ก็มีความรู้สึกเหงาบ้างนิดหน่อย ที่เพื่อนเริ่มน้อยลง ๆ แต่หลัง ๆ มาเริ่มเหงาหนักมากขึ้น แต่ก็ยังมีอาจารย์คอยให้คำปรึกษาและคำแนะนำที่ดี ตอนนี้เหลือทำโปรเจกต์จบก็จะสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีแล้ว”

ที่มาจาก:  thairath, Over’r Pong

บทความแนะนำ