ดาราเด็ก วัยแสบสาแหรกขาด

ฟลุท ชินพรรธน์ หรือ ใบพัด จากละครวัยแสบสาแหรกขาด โครงการ 2 นักศึกษา ม.กรุงเทพ

Home / วาไรตี้ / ฟลุท ชินพรรธน์ หรือ ใบพัด จากละครวัยแสบสาแหรกขาด โครงการ 2 นักศึกษา ม.กรุงเทพ

ละครสุดเข้มข้นสะท้อนสังคมอย่าง “วัยแสบสาแหรกขาด โครงการ 2” ภาคต่อจากละครวัยแสบสาแหรกขาดเมื่อปี พ.ศ. 2559 ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ทางช่อง 3 นำแสดงโดย จ๊ะ จิตตาภา, อาเล็ก ธีรเดช, ยอร์ช ยงศิลป์ ฯลฯ

ฟลุท ชินพรรธน์ หรือ ใบพัด

โดยละครเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเด็ก 5 คน ที่เข้า ‘โครงการผูกสาแหรก’ โครงการที่ปรับพฤติกรรมและแก้ปัญหาเด็กที่มีปัญหาต่างๆ ทั้งปัญหาครอบครัว สังคมและตัวเด็กเอง ซึ่งเด็กทั้ง 5 คนนี้มีปัญหาที่แตกต่างกันออกไป ได้แก่ ‘ลูกพีท’ เด็กที่มีลักษณะ Temper Tantrum (เด็กกรี๊ด) ‘อุ่น’ มีปัญหาความหลากหลายในเพศของตัวเอง Gender Creative

‘ใบพัด’ เด็กที่ความผิดปกติทางการเรียนรู้ ‘บุ๊ค’ เด็กที่เล่นเกมอย่างบ้าคลั่ง มีอาการ Gaming Addiction และ ‘วีหนึ่ง’ เป็นเด็กที่เพียบพร้อมสมบูรณ์แบบ แต่ต้องการเป็นที่หนึ่งตลอดเวลา มีอาการ Perfectionism ทำให้กดดันตัวเองตลอดเวลา

โดยหนึ่งในนักแสดงเด็กมีปัญหาทั้ง 5 คน ที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตานั่นคือ ‘ใบพัด’ แสดงโดย ฟลุท-ชินพรรธน์ นักแสดงเด็กที่หลายคนอาจจะจำไม่ได้ เพราะตอนนี้โตขึ้นมาก แถมยังหล่อมากๆ อีกด้วย วันนี้แคมปัส-สตาร์ก็ไม่พลาดที่จะพาไปอัปเดตและทำความรู้จักน้องฟลุทให้มากขึ้นกันค่ะ

ฟลุท ชินพรรธน์

ฟลุท ชื่อจริง ชินพรรธน์ กิตติชัยวรางค์กูร ชื่อเดิม รจนกร อยู่หน้า เกิดเมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2543 (อายุ 18 ปี) มีพี่น้อง 3 คน ฟลุทเป็นคนกลาง มีพี่ชายชื่อ ‘ทรัมเป็ด’ และมีน้องชายชื่อ ‘เท็มโป้’ ฟลุทเรียนโฮมสคูลและสถาบันสอบเทียบ ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ในระดับปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ คณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์

ฟลุทเข้าวงการตั้งแต่เด็ก มีผลงานตั้งแต่อายุ 4 ขวบ ทั้งงานละคร โฆษณา เดินแบบ ถ้านับกันจริงๆ แล้ว ปัจจุบันฟลุทมีผลงานในวงการบันเทิงมากกว่าหนึ่งร้อยชิ้นแล้วนะ อาทิ สลัดตาเดียวกับเด็กสองร้อยตา, ด้วยแรงแห่งรัก, นารีสโมสร, เพื่อนซี้ล่องหน, ครอบครัวตัวสลับ, คุณย่าดอทคอม, น้องใหม่ร้ายบริสุทธ์, คมแฝก, นัวเดอะซีรีส์ เป็นต้น

ฟลุท ชินพรรธน์

ฟลุท ชินพรรธน์

ด้วยความที่ฟลุทเป็นนักแสดง และสนใจในการทำงานเบื้องหลัง ถึงขนาดที่เคยทำหนังส่งเข้าประกวดมาแล้วด้วย ทำให้ฟลุทตัดสินใจที่จะเรียนเกี่ยวกับการถ่ายทำภาพยนตร์และเบื้องหลังที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ แม้ว่าจะทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย แต่ฟลุทก็ไม่ซีเรียสว่าจะเรียนกี่ปีหรือจะจบช้ากว่าเพื่อน เพราะฟลุทโฟกัสแค่ความรู้ที่จะได้จากการเรียนเท่านั้น

ฟลุทมีช่อง Youtube เป็นของตัวเองด้วยชื่อว่า FLUTE CHINNAPHAT เป็นช่องที่ฟลุทใช้เผยแพร่คลิปมิวสิควีดีโอของตัวเอง โดยปล่อยเพลงออกมาแล้ว 3 เพลง ได้แก่ เพลง Far Away,  รอ…อะไร และ เก็บใจฉันไว้

ฟลุท-หมอเจี๊ยบ

ด้วยความหน้าคล้ายกันมากๆ ทำให้ฟลุทถูกทักว่าเป็น ‘หมอเจี๊ยบ ลลนา’ อยู่บ่อยๆ ถึงขนาดที่น้องฟลุทเคยลงรูปหมอเจี๊ยบลงในอินสตาแกรมส่วนตัว หลังลงรูปก็มีหลายคนคิดว่าเป็นภาพของฟลุทที่คล้ายหมอเจี๊ยบ น้อยคนที่จะรู้ว่าเป็นภาพหมอเจี๊ยบจริงๆ

ฟลุท-ยอร์ช

ฟลุทยอร์ช น่ารักกกกกก

ฟลุท ชินพรรธน์

หล่อไปไหนคะเนี่ย

ฟลุท ชินพรรธน์

วัยเด็ก

ฟลุท ชินพรรธน์

มองผ่านๆ นึกว่าหมอเจี๊ยบ

ทรัมเป็ด-ฟลุท-เท็มโป้

3 พี่น้อง ทรัมเป็ด-ฟลุท-เท็มโป้

ขอบคุณภาพจาก IG:@_____flute_____

บทความแนะนำ