Miss Trans Star International Miss Trans Star Thailand THE FACE THAILAND คณะวิทยาศาสตร์ นางแบบ บัณฑิตเกียรตินิยม แคนดี้ กุลชญา

สวย แซ่บ แคนดี้ กุลชญา แชมป์ The Face 5 – บัณฑิตเกียรตินิยม ม.แม่ฟ้าหลวง

Home / วาไรตี้ / สวย แซ่บ แคนดี้ กุลชญา แชมป์ The Face 5 – บัณฑิตเกียรตินิยม ม.แม่ฟ้าหลวง

ปิดฉากลงไปอย่างสวยงาม สำหรับ The Face Thailand Season 5 หลังจากเดินทางมายังถึงรอบสุดท้าย โดยเหล่านางแบบในแต่ละทีมต่างก็ขนความสามารถมาประชันกันอย่างเต็มที่ เรียกได้ว่า แต่ละคนสวย ปัง โชว์สเต็ปการแสดง การเดินแบบ กันอย่างเต็มที่ได้ใจผู้ชมกันไปอย่างมากมายเลยทีเดียว

แคนดี้ กุลชญา แชมป์ The Face 5

และสาวที่สามารถคว้าชัยชนะไปครองได้นั้น ก็คือ แคนดี้ กุลชญา ตันศิริ สาวสวยหน้าคม ผิวน้ำผึ้ง จากทีมเมนเทอร์ มารีญา พูลเลิศลาภ นั่นเอง ในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ ก็ไม่พลาดที่จะพาทุกคนมาเปิดประวัติของแชมป์ The Face Thailand Season 5 กันค่ะ ที่นอกจากสาวแคนดี้จะทุ่มเทและเดินตามเส้นทางความฝันได้สำเร็จแล้วนั้น เธอยังเป็นอีกหนึ่งสาวที่มุ่งมั่นและตั้งใจในด้านการเรียนด้วยเช่นกัน

แคนดี้ กุลชญา

บัณฑิตเกียรตินิยมอันดับ 1 ม.แม่ฟ้าหลวง

โดยสาวแคนดี้ สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะวิทยาศาสตร์ สาขาวิทยาศาสตร์เครื่องสำอาง มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง และยังพ่วงด้วยบัณฑิตเกียรตินิยมอันดับ 1 สุดไปเลย

แคนดี้ กุลชญา

เจ้าของตำแหน่ง Miss Trans 2018

นอกจากนี้ ก่อนที่สาวแคนดี้จะเข้าร่วมการประกวด The Face Thailand Season 5 นั้น เธอก็เคยเข้าร่วมการประกวด Miss Tiffany’s Universe 2017 แต่ก็ไม่สามารถผ่านเข้ารอบไปได้ และต่อมาในปี 2018 สาวแคนดี้ก็ได้เข้าร่วมการประกวด Miss Trans Star Thailand 2018 ซึ่งจากประกวดในครั้งนี้สาวแคนดี้ก็สามารถทำได้ผ่านเข้ารอบ และคว้าตำแหน่ง Miss Trans Star Thailand ประจำปี 2018 มาครองได้สำเร็จ

แคนดี้ กุลชญา

พร้อมทั้งได้เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการประกวดบนเวที Miss Trans Star International 2018 และสาวแคนดี้ก็สามารถคว้าตำแหน่ง Miss Trans Star International มาครองได้สำเร็จ ทั้งนี้สาวแคนดี้ยังคว้ารางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยม และ Miss Traje Regiol อีกด้วย

บอกได้เลยว่า สาวแคนดี้ เป็นอีกหนึ่งสาวที่เก่ง มีความสามารถรอบด้านจริง ๆ อนาคตไกลในวงการแฟชั่นอย่างแน่นอน…

แคนดี้ กุลชญา

แคนดี้ กุลชญา

ไม่ว่าสาวแคนดี้ จะมาในลุคไหน ก็ปังมากกกกกกก

แคนดี้ กุลชญา

แคนดี้ กุลชญา

งดงามสุดดดดด สาว

แคนดี้ กุลชญา

แคนดี้ กุลชญา

แคนดี้ เจ้าของตำแหน่ง The Face Thailand Season 5

แคนดี้ กุลชญา

แคนดี้ กุลชญา

แคนดี้ กุลชญา

รวมภาพ แคนดี้ กุลชญา

ภาพจาก IG : @candy_chaya, FB : The Face Thailand

บทความที่น่าสนใจ