dek63 Open house TCAS

กำหนดการมาแล้ว งานเปิดบ้าน 7 สถาบันการศึกษา ที่น้อง ๆ ไม่ควรพลาด

Home / วาไรตี้ / กำหนดการมาแล้ว งานเปิดบ้าน 7 สถาบันการศึกษา ที่น้อง ๆ ไม่ควรพลาด

โน๊ตกันเอาไว้ให้ดีเลย ตารางงาน Open House ของสถาบันการศึกษาต่าง ๆ ที่จะเปิดบ้านให้น้อง ๆ ได้เข้าไปค้นหาตัวเองก่อนสมัครเข้าศึกษาต่อในคณะ/สาขาวิชาที่ตนเองสนใจ หรือน้อง ๆ คนไหนที่ยังไม่รู้ว่าจะเข้าศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษาในคณะ/สาขาวิชาไหน ก็สามารถไปค้นหาตัวเองกันได้ที่งาน Open House กันได้เลยค่ะ

Open House 7 สถาบันการศึกษา ที่น้อง ๆ ไม่ควรพลาด

และในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ ก็ได้รวบรวม 7 สถาบันการศึกษาที่จะเปิดบ้านให้เราได้เข้าไปค้นหาตัวเองกันในช่วงเดือนกรกฎาคม ถึงเดือนสิงหาคม จะมีสถาบันการศึกษาไหนบ้าง เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปลุยกันได้เลย…

วิทยาลัยแพทยศาสตร์พระมงกุฎเกล้า

Open house เปิดรั้วโรงเรียนแพทย์ทหาร ครั้งที่ 22 โดยในงานนี้น้อง ๆ จะได้เรียนรู้เกี่ยวกับหลักสูตรการเรียนแพทย์ทหาร พร้อมเรียนรู้ชีวิตของนักเรียนทหารว่าเขาจะต้องเรียนและทำกิจกรรมอะไรกันบ้าง นอกจากนี้น้อง ๆ ยังจะได้ชมนิทรรศการ “อาจารย์ใหญ่” และชมพระราชวังพญาไท อีกด้วย น้อง ๆ คนไหนที่สนใจสามารถค้นหาคำตอบไปพร้อม ๆ กันได้ในวันที่ 10 กรกฎาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 08.00-16.00น ณ วิทยาลัยแพทยศาสตร์พระมงกุฎเกล้า

ลงทะเบียนเข้างานล่วงหน้า : คลิกที่นี่

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม FB : ชมรมวิชาการ สโมสรนักเรียนแพทย์ทหาร

วิทยาลัยแพทยศาสตร์พระมงกุฎเกล้า

มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ

ซึ่งภายในงานเปิดบ้านมหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ จะมีกิจกรรมให้น้อง ๆ ได้ค้นหาตัวเองแบ่งออกเป็น 3 โซน ได้แก่ Zone Hero พบน้อง จาก 33 หลักสูตร โดยจะเป็นการร่วมพูดคุยค้นหาตัวตนกับอาจารย์และรุ่นพี่, Zone Workshop และ Zone Photo Booth Hero โดยงานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-3 สิงหาคม 2562 นี้ ณ มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ

ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน : คลิกที่นี่

น้อง ๆ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดกิจกรรม Open House ได้ที่ : www.hcu.ac.th

มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ

มหาวิทยาลัยนวมินทราธิราช

กลับมาแล้วค่ะ  NMU OpenHouse 2019 : The Sorting Hat. โดยภายในงานน้อง ๆ จะได้พบกับพี่ ๆ จากคณะ/สาขาวิชาต่าง ๆ ที่จะมาแนะนำเราในเรื่องของการเตรียมตัวสอบเข้า การใช้ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัย รวมถึงเรื่องการเรียนการสอนในสาขาวิชานั้น ๆ อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นพี่ ๆ จากคณะเเพทยศาสตร์วชิรพยาบาล คณะพยาบาลศาสตร์เกื้อการุณย์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีสุขภาพ วิทยาลัยพัฒนาชุมชนเมือง และวิทยาลัยพัฒนามหานคร

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมฐานวิชาการต่าง ๆ ให้เราได้ร่วมสนุกกันด้วยจากทั้ง 5 คณะ ไม่ว่าจะเป็น ฐาน Ambulance, ฐานย้อมเเกรมแบคทีเรียเเละส่องกล้องจุลทรรศน์, ฐาน CPR และการใช้เครื่อง AED, ฐานเย็บเเผลและผ่าตัด, ฐานเอกซเรย์ และฐาน admission แนะแนวการสอบ TCAS63 โดยงานจะขึ้นระหว่างวันที่ 17-18 สิงหาคม 2562 ณ คณะแพทยศาสตร์วชิรพยาบาล มหาวิทยาลัยนวมินทราธิราช

ติดตามรายละเอียดงาน Open House ทั้งหมดได้ที่ FB : NMU OpenHouse

มหาวิทยาลัยนวมินทราธิราช

มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์

โดยงาน ม.อ.วิชาการ ประจำปี 2562 จะขึ้นระหว่างวันที่ 19-20 สิงหาคม 2562 ณ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่ และศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสให้เยาวชนได้เข้ามาเรียนรู้ผลงานวิจัยที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติ

กิจกรรมสำคัญภายในงาน ม.อ.วิชาการที่น่าสนใจ ประกอบด้วย งานเกษตรภาคใต้ งานสัปดาห์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ และนิทรรศการตลาดนัดหลักสูตรอุดมศึกษา (ซึ่งเป็นการจัดบรรยาย TCAS ระบบการสอบคัดเลือกเพื่อวางแผนการเรียนและการตัดสินใจเลือกเรียน โดย ดร.พีระพงศ์ ตริยเจริญ ผู้ช่วยเลขาธิการ ทปอ.)

ส่วน ม.อ.วิชาการ ประจำปีการศึกษา 2562 วิทยาเขตอื่น ๆ ของมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ มีรายละเอียดดังนี้

– วิทยาเขตสุราษฎร์ธานี 18-19 สิงหาคม 2562
– วิทยาเขตตรัง 23 สิงหาคม 2562
– วิทยาเขตปัตตานี 4-5 กันยายน 2562
– วิทยาเขตภูเก็ต 15 พฤศจิกายน 2562

ติดตามรายละเอียดงาน Open House ทั้งหมดได้ที่ : www.psu.ac.th

มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์

สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง

โดยภายในงานน้อง ๆ จะได้พบกับกิจกรรม และการแนะนำหลักสูตรที่น่าสนใจจากทุกคณะ นอกจากนี้น้อง ๆ ยังจะได้รับชมคอนเสิร์ต จาก Sitดาว อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นศิลปิน P-HOT, OG-ANIC, HIGHHOT, LAZYLOXY, YOUNGOHM และ FIIXD โดยงานจะขึ้นในวันที่ 23-24 สิงหาคม 2562 นี้

ติดตามรายละเอียดงาน Open House ทั้งหมดได้ที่ FB : KMITL Open House

สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง

มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

โดยภายในงานน้อง ๆ จะได้ค้นหาตนเองเกี่ยวกับสิ่งที่ตนเองสนใจ จากรุ่นพี่คณะ/สาขาวิชาต่าง ๆ พร้อมมีกิจกรรมสนุก ๆ อีกมากมายให้น้อง ๆ ได้ลองทำกันด้วย และงานเปิดบ้านมหาวิทยาลัยกรุงเทพจะจัดขึ้นในระหว่างวัน ที่ 29-31 สิงหาคม 2562 ณ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ Main Campus

ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน : คลิกที่นี่

ติดตามรายละเอียดงาน Open House ทั้งหมดได้ที่ : www.bu.ac.th

มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

มหาวิทยาลัยรังสิต

โดยภายในงานน้อง ๆ จะได้เยี่ยมชม และทำกิจกรรมร่วมกับ คณะ/วิทยาลัย/สถาบัน/หน่วยงาน ตามความสนใจ โดยมีรุ่นพี่ Staff นำเดินเยี่ยมชมสถานีต่าง ๆ น้อง ๆ คนไหนที่ต้องการค้นหาตนเองสามารถเข้าร่วมกิจกรรมเปิดบ้านมหาวิทยาลัยรังสิตได้ระหว่างวันที่ 30-31 สิงหาคม 2562 นี้

ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน : คลิกที่นี่

ติดตามรายละเอียดงาน Open House ทั้งหมดได้ที่ : http://info.rsu.ac.th

มหาวิทยาลัยรังสิต

** เดี๋ยวพี่ ๆ จะมาอัปเดตสถาบันการศึกษาแห่งอื่น ๆ กันต่อในบทความต่อไปนะจ๊ะ รอติดตามกันได้เลย ^_^

ที่มา FB : Admission Premium 

บทความที่น่าสนใจ