GSB GEN CAMPUS STAR GSB GEN CAMPUS STAR 2019 Wonderframe การประกวด เฟรม เดอะสตาร์ แถลงข่าว

เก็บตกภาพน่ารัก เฟรม WonderFrame – งานแถลงข่าว GSB GEN CAMPUS STAR 2019

Home / วาไรตี้ / เก็บตกภาพน่ารัก เฟรม WonderFrame – งานแถลงข่าว GSB GEN CAMPUS STAR 2019

เปิดตัวกิจกรรมไปแล้วเมื่อวานนี้ (26 ก.ค. 62) สำหรับกิจกรรม GSB GEN CAMPUS STAR 2019 ปีที่ 4  ภายในงานมีศิลปินสาวเฟรม WonderFrame  ไปร่วมสร้างสีสันร้องเพลงฮิต ๆ ของเธอ อาทิ อยู่ดีๆ ก็.., ชู้แต่เธอไม่รอบ ชอบแต่เธอไม่รู้ เป็นต้น ในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ ขอรวมภาพความน่ารักของเฟรมมาฝากแฟน ๆ ค่ะ

เก็บตกภาพน่ารัก เฟรม WonderFrame

กิจกรรม GSB GEN CAMPUS STAR 2019 – All Star Talant เป็นกิจกรรมที่นิตยสาร Campus Star ได้จัดร่วมกับธนาคารออมสิน จัดขึ้นเป็นปีที่ 4 แล้ว จุดประสงค์ในนการจัดงานเพื่อค้นหาตัวแทนคนรุ่นใหม่ ที่เป็นแบบอย่างที่ดีในสังคม เพียบพร้อมไปด้วยคุณสมบัติด้านความรู้ ความสามารถ ปฏิภาณ และไหวพริบ น้อง ๆ ที่ชนะการประกวดนอกจากจะได้รับรางวัล ได้ประสบการณ์แล้ว ยังมีโอกาสที่จะก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงด้วย

งานนี้นอกจากน้อง ๆ GSB GEN CAMPUS STAR ที่เคยได้รับตำแหน่งจะมาร่วมงานแล้ว ยังมีศิลปินสาวมากความสามารถ เฟรม WonderFrame  ไปร่วมสร้างสีสันร้องเพลงฮิต ๆ ของเธอด้วย อาทิ อยู่ดีๆก็.., ชู้แต่เธอไม่รอบ ชอบแต่เธอไม่รู้ บรรยากาศเต็มไปด้วยความ่ารัก และความสนุก ไปชมภาพเก็บตกของเธอกันได้เลย

อยู่ดี ๆ ก็หาย ไลน์ไม่ตอบ….

น่ารัก ไซส์มินิ เฟรม WonderFrame

คิวท์ ๆ แฟชั่นคลุมโทนสีชมพู

น้องเฟรม กับน้อง ๆ ที่เคยได้ตำแหน่ง GSB Campus star

รวมภาพ เฟรม WonderFrame

“วันเดอร์เฟรม” ชวนหนุ่ม-สาวคนรุ่นใหม่ ประกวด “GSB GEN CAMPUS STAR 2019”

จัดขึ้นเป็นปีที่ 4 แล้ว สำหรับการประกวด “GSB GEN CAMPUS STAR” ที่จัดโดย “ธนาคารออมสิน” ร่วมกับ “นิตยสาร CAMPUS STAR” (แคมปัส สตาร์) ในเครือ โมโน กรุ๊ป โดยได้จัดงานแถลงข่าวการประกวด “GSB GEN CAMPUS STAR 2019” ณ สเตจ1 MONO29 Studio (โมโน ทเวนตี้ไนน์ สตูดิโอ) ถนนชัยพฤกษ์ ขึ้นเมื่อวันก่อน ซึ่งได้รับเกียรติจาก ดร.ชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการ ธนาคารออมสิน และ คุณนวมินทร์ ประสพเนตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท โมโนเจนเนอเรชั่น จำกัด ร่วมกันแถลงข่าวการประกวดอย่างเป็นทางการ นอกจากนี้ยังได้พบกับศิลปิน “เฟรม-ศุภัคชญา สุขใบเย็น” หรือ “วันเดอร์เฟรม” พร้อม 6 รุ่นพี่ ผู้ชนะเลิศและรองชนะเลิศ GSB GEN CAMPUS STAR 2018 มาร่วมโชว์การแสดงในชุดพิเศษ และเชิญชวนหนุ่ม-สาวรุ่นใหม่เข้าร่วมประกวดอีกด้วย

เฟรม-ศุภัคชญา ได้เปิดเผยว่า “ตัวของเฟรมเองเคยผ่านการประกวดมาค่อนข้างเยอะและหลายเวทีมาก เรียกว่าเดินสายประกวดตั้งแต่อายุ 13 ปี แต่ก็ไม่เคยได้รับรางวัลอะไรสักเวที ยอมรับว่ามีร้องไห้และท้อได้แปบเดียวเท่านั้น เราก็ต้องลุกขึ้นมาสู้ใหม่ เพราะเชื่อว่าทุกบาดแผลจะทำให้ตัวเราแข็งแกร่งขึ้นมาเองได้ คำแนะนำของเฟรมคงไม่มีอะไรมากนอกจากอยากจะแนะนำว่าให้แข่งขันกับตัวเองเยอะๆ ซึ่งความจริงเราไม่ต้องไปแข่งหรือไปเปรียบเทียบตัวเรากับใครเลยทั้งนั้น การประกวดทุกอย่างต้องทำในแบบตัวของเราเอง ชนะอะไรก็ไม่เท่าชนะใจตัวเองค่ะ อีกอย่างการประกวดแบบนี้ไม่ได้มีบ่อยๆ เราก็ต้องแสดงความสามารถให้เต็มที่ อย่างครั้งนี้ จีเอสบี เจน แคมปัส สตาร์ มีพื้นที่และเปิดโอกาสให้เราโชว์ความสามารถแล้ว ก็มาประกวดและโชว์ความสามารถในตัวของคุณกันเถอะค่ะ”

สำหรับผู้สนใจสมัครเข้าประกวด GSB GEN CAMPUS STAR จะต้องเป็นนักศึกษา อายุระหว่าง 17-23 ปี กำลังศึกษาอยู่ในระดับมหาวิทยาลัย หรืออนุปริญญา หรือเทียบเท่า และผู้สมัครต้องมีบัญชีและบัตรเดบิตกับธนาคารออมสิน สามารถส่งใบสมัครมาที่ นิตยสาร CAMPUS STAR (แคมปัส สตาร์) หรือผ่าน www.campus-star.com ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.campus-star.com และ www.gsbgen.com

บทความแนะนำ