PCCMS ดาวเดือนคณะ ปุณณ์ ปุณณกันต์ ลูกดารา วิทยาลัยวิทยาศาสตร์การแพทย์เจ้าฟ้าจุฬาภรณ์

“ปุณณ์ ปุณณกันต์” คว้าตำแหน่งเดือนคณะแพทย์ PCCMS จากผลคะแนนโหวตมากที่สุด

Home / วาไรตี้ / “ปุณณ์ ปุณณกันต์” คว้าตำแหน่งเดือนคณะแพทย์ PCCMS จากผลคะแนนโหวตมากที่สุด

มีเรื่องให้คุณแม่นุสบาปลื้มใจได้ตลอด สำหรับน้อง “ปุณณ์ ปุณณกันต์”  ล่าสุด! หลังจากเข้าเรียนที่วิทยาลัยวิทยาศาสตร์การแพทย์เจ้าฟ้าจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์แล้ว ก็ได้ไปเข้าร่วมกิจกรรมของทางมหาลัย และสามารถคว้าตำแหน่งดาวเดือนของวิทยาลัยวิทยาศาสตร์การแพทย์เจ้าฟ้าจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ มาครอง ด้วยผลคะแนนที่ชนะใจทุกคน จากการไลค์และแชร์มากที่สุด อีกทั้งยังได้รับการโหวตจากนักศึกษาชั้นปี 1 ด้วยกัน ไม่ใช่เพียงความหล่อที่ทำให้ได้รับการผลคะแนนโหวตท่วมท้นแต่เขาได้โชว์ความสามารถที่มีจนทำให้หลายคนประทับใจ

“ปุณณ์ ปุณณกันต์ ” คว้าตำแหน่งเดือนคณะแพทยศาสตร์  PCCMS

แม่นุสบาปลื้มหนักมาก โพสต์บอกความรู้สึกที่ลูกชายได้ตำแหน่งดาวเดือน วิทยาลัยวิทยาศาสตร์การแพทย์เจ้าฟ้าจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ (PCCMS) พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจที่ร่วมโหวตคะแนนให้น้องปุณณ์ด้วยข้อความดังต่อไปนี้…

IG: nusbapunnakanta นุสขอขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งเข้ามา และร่วมโหวตน้องปุณณ จากคณะแพทยศาสตร์จนได้รางวัล PC Celebrity Award จากการไลค์และแชร์มากที่สุด

และได้รับการโหวตจากนักศึกษาชั้นปี 1 วิทยาลัยวิทยาศาสตร์การแพทย์เจ้าฟ้าจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ให้เป็นดาวเดือนของมหาวิทยาลัย พร้อมรางวัลแสดงความสามารถพิเศษอีก 1 รางวัล ด้วยการร้องเพลง เล่นกีตาร์

น้องๆ ทุกคนที่ร่วมประกวดเก่งๆทุกคนนะคะ แพ้ชนะไม่สำคัญเท่าการเรียนรู้ มิตรภาพ วิชาความรู้คู่คุณธรรมจริยธรรมในฐานะนักศึกษาใหม่ จากนี้ไปถึงเวลาตั้งใจเรียน แบ่งเวลาทำกิจกรรมเพื่อคณะและมหาวิทยาลัยค่ะ ขอบคุณทุกคนอีกครั้งนะคะ

View this post on Instagram

นุสขอขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งเข้ามา และร่วมโหวตน้องปุณณ จากคณะแพทยศาสตร์จนได้รางวัล PC Celebrity Award จากการไลค์และแชร์มากที่สุด และได้รับการโหวตจากนักศึกษาชั้นปี 1 วิทยาลัยวิทยาศาสตร์การแพทย์เจ้าฟ้าจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ให้เป็นดาวเดือนของมหาวิทยาลัย พร้อมรางวัลแสดงความสามารถพิเศษอีก 1 รางวัล ด้วยการร้องเพลง เล่นกีตาร์ น้องๆทุกคนที่ร่วมประกวดเก่งๆทุกคนนะคะ แพ้ชนะไม่สำคัญเท่าการเรียนรู้ มิตรภาพ วิชาความรู้คู่คุณธรรมจริยธรรมในฐานะนักศึกษาใหม่ จากนี้ไปถึงเวลาตั้งใจเรียน แบ่งเวลาทำกิจกรรมเพื่อคณะและมหาวิทยาลัยค่ะ ขอบคุณทุกคนอีกครั้งนะคะ🙏😊💓 #เปิดเทอมแล้วครับ #freshyboy2019 #รามาจุฬาภรณ์ #แพทยศาสตร์

A post shared by nusbapunnakanta (@nusbapunnakanta) on

สำหรับน้องปุณณ์ เป็นเด็กที่เรียนเก่งมาก ๆ เพราะก่อนหน้าที่จะเข้าเรียนที่ วิทยาศาสตร์การแพทย์เจ้าฟ้าจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เคยสอบติดคณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี วิทยาลัยวิทยาศาสตร์การแพทย์เจ้าฟ้าจุฬาภรณ์ (ภาคอินเตอร์)

และยังได้รับจดหมายการตอบรับเข้าศึกษาต่อด้านแพทยศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยวอชิงตัน (University of Washington)ประเทศสหรัฐอเมริกา มาก่อน แต่ในที่สุดน้องก็เลือกเข้าเรียนที่นี่ และสามารถครองตำแหน่งเดือนคณะได้ในที่สุด

รวมภาพ ปุณณ์ ปุณณกันต์ เดือนแพทยศาสตร์  PCCMS

เดือนสุดหล่อแห่งวิทยาลัยวิทยาศาสตร์การแพทย์เจ้าฟ้าจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ (PCCMS)

ดาว และเดือน สวยหล่อ น้องปุณณ์ได้ PC Celebrity Award จากการไลค์และแชร์มากที่สุด และได้รับการโหวตจากนักศึกษาชั้นปี 1

เล่นกีตาร์เก่ง ร้องเพลงก็ได้

เท่บาดใจสาว ๆ

ถ่ายภาพหมู่ ดาวเดือน

ปุณณ์ ปุณณกันต์ ลูกชาย นุสบา

ภาพจาก: nusbapunnakanta

บทความแนะนำ