GSB GEN CAMPUS STAR GSB GEN CAMPUS STAR 2019

มีน-พีรวิชญ์ เยือนใต้ ร่วมให้กำลังใจผู้เข้าประกวด GSB GEN CAMPUS STAR 2019

Home / วาไรตี้ / มีน-พีรวิชญ์ เยือนใต้ ร่วมให้กำลังใจผู้เข้าประกวด GSB GEN CAMPUS STAR 2019

เดินหน้าจัดการประกวดคัดเลือกหนุ่มสาวเพื่อเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ อายุระหว่าง 17-23 ปี ทั่วประเทศ เพื่อเฟ้นหาผู้ที่มีคุณสมบัติเพียบพร้อม และเป็นแบบอย่างที่ดีในสังคม ในการประกวด “GSB GEN CAMPUS STAR 2019” (จีเอสบี เจน แคมปัส สตาร์ 2019) โดย ธนาคารออมสิน” ร่วมกับ “นิตยสาร CAMPUS STAR” (แคมปัส สตาร์) ในเครือ โมโน กรุ๊ป จัดขึ้น ล่าสุดกับการเปิดรับสมัครพร้อมประกวด “GSB GEN CAMPUS STAR 2019” ภาคใต้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นการประกวดระดับภูมิภาคในภาคสุดท้ายของปี

“มีน-พีรวิชญ์” เยือนใต้

ร่วมให้กำลังใจผู้เข้าประกวด “GSB GEN CAMPUS STAR 2019” ภาคสุดท้าย

โดยมีน้องๆ นักศึกษาในภาคใต้ ให้ความสนใจสมัครและโชว์ความสามารถอย่างคับคั่ง โดยมี ศิลปิน พีธ-พีระ และ นักแสดงหนุ่มสุดฮอต มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร ร่วมให้กำลังใจผู้เข้าประกวด และโชว์มินิคอนเสิร์ต-มีทแอนด์กรี๊ดกับแฟนๆ อย่างใกล้ชิด โดย มีน-พีรวิชญ์ เผยว่า

“ดีใจมากครับ ที่ผมได้โอกาสมาเจอน้องๆ ผู้เข้าประกวด จีเอสบี เจน แคมปัส สตาร์ 2019 อีกครั้ง ซึ่งน้องๆ ผู้เข้าประกวดแต่ละคน นอกจากจะมีความสามารถเฉพาะตัวแล้ว ทุกคนยังถ่ายทอดความเป็นไทยผ่านการแสดงต่างๆ ออกมาได้เป็นอย่างน่าสนใจ ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้เป็นการแข่งขันในภาคสุดท้ายแล้ว ผมขอเป็นกำลังใจให้น้องๆ ตัวแทนภาค จากภาคต่างๆ เตรียมความพร้อมฝึกฝนความสามารถกันต่อไป ในการประกวดระดับประเทศ พร้อมโอกาสต่างๆ รวมถึงงานในวงการบันเทิงรอน้องๆ อยู่นะครับ”

ผู้ชนะเลิศ ตัวแทนภาคใต้ GSB GEN CAMPUS STAR 2019

ซึ่งผลการประกวด “GSB GEN CAMPUS STAR 2019” ภาคใต้ ผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศ รับรางวัลทุนการศึกษาคนละ 25,000 บาท ได้แก่

ฝ่ายชาย 1) B08 นายสานิต ทับแทน (ปาน) มรภ.สุราษฎร์ธานี, 2) B10 นายไวยกรณ์ วงศ์ขาแก้ว (นิวตัน) ม.สงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่

ฝ่ายหญิง 1) G05 นางสาวจิดาภา ช้างประเสริฐ (มายดรีม) ม.สงขลานครินทร์, 2) G11 นางสาวปาลิตา เหล่าแก้ว (น้ำฝน) ม.สงขลานครินทร์

ซึ่งทั้ง 4 คนนี้จะเป็นตัวแทนภาค เพื่อไปประกวดระดับประเทศต่อไป โดยการประกวด “GSB GEN CAMPUS STAR 2019” รอบตัดสิน จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.campus-star.com และ www.gsbgen.com

บทความแนะนำ