นักเรียนจากทั่วประเทศ กว่า 5,000 คน แห่สอบสัมภาษณ์เข้า ม.มหาสารคาม TCAS รอบ 1

นักเรียนจากทั่วประเทศ กว่า 5,000 คน แห่สอบสัมภาษณ์เข้า ม.มหาสารคาม TCAS รอบ 1

Home / วาไรตี้ / นักเรียนจากทั่วประเทศ กว่า 5,000 คน แห่สอบสัมภาษณ์เข้า ม.มหาสารคาม TCAS รอบ 1

วันนี้ (10 มกราคม 2563) มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (มมส) จัดสอบสัมภาษณ์ TCAS รอบ 1 การรับด้วย Portfolio มีนักเรียนจากทั่วประเทศให้ความสนใจมาสอบสัมภาษณ์ กว่า 5,000 คน โดยมีผู้ปกครองมาส่งบุตรหลาน และมีรุ่นพี่จากทุกคณะมาต้อนรับน้องๆ ด้วยความอบอุ่น

นักเรียนจากทั่วประเทศ กว่า 5,000 คน แห่สอบสัมภาษณ์เข้า ม.มหาสารคาม TCAS รอบ 1

โดยบรรยากาศตั้งแต่ช่วงเช้าวันนี้ รุ่นพี่แต่ละสาขา แต่ละคณะ ทั้ง 20 คณะ ต่างมายืนถือป้ายต้อนรับอยู่บริเวณถนนทางเข้ามหาวิทยาลัยมหาสารคาม ทั้งเขตพื้นที่ขามเรียง และเขตพื้นที่ในเมือง เพื่อต้อนรับน้องๆ นักเรียนที่เดินทางมาเข้าสอบสัมภาษณ์จากทั่วประเทศ บอกเส้นทางการเดินทางไปแต่ละคณะ ด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม และดีใจที่เห็นน้องให้ความสนใจเข้ามาสมัครเรียนที่มหาวิทยาลัยมหาสาคามกันเป็นจำนวนมาก

โดยพี่ๆ ได้ให้กำลังใจ และให้คำแนะนำในการเข้าสอบสัมภาษณ์ และขอให้สมหวังในความตั้งใจที่จะมาเรียนมหาวิทยาลัยมหาสารคาม สถาบันการศึกษาที่มีความพร้อมในทุกด้าน การันตีจาก ผลการจัดอันดับ The 2020 QS World University Ranking: ASIA ที่ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ติดอันดับที่ 13 ร่วมของมหาวิทยาลัยไทย และเป็นมหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดของทวีปเอเชีย อันดับที่ 401-450 ร่วม โดยสถาบันจัดอันดับ QS University Ranking

โดยหลังจากนี้ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม จะเปิดรับสมัคร TCAS รอบ 2 การรับแบบโควตาภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ – 16 มีนาคม 2563

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ทาง www.admissions.msu.ac.th และ Fanpage เรียนต่อ มมส Mahasarakham University

บทความแนะนำ