issue45 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ม.ศิลปากร ม.หอการค้าไทย ม.เกษตรศาสตร์ ม.เชียงใหม่ มทร.ธัญบุรี มรภ.สวนสุนันทา วิทยาลัย Superstar College of Asia

ประสบการณ์สุดแซ่บของ 8 สาวสวย ในนิตยสารแคมปัสสตาร์ N0.45

Home / วาไรตี้ / ประสบการณ์สุดแซ่บของ 8 สาวสวย ในนิตยสารแคมปัสสตาร์ N0.45

สาวสวยหลากหลายสไตล์จะมาเล่าประสบการณ์ต่างๆ อาทิ เรื่องความรัก เรื่องสไตล์แต่งตัวแฟชั่นนักศึกษา และอีกมากมายใน Campus Star Magazine No.45 สาวๆ สุดสวยที่ร่วมกันเมาท์มี น้องสไมล์, น้องบิวตี้, น้องนาตาลี, น้องใหม่, น้องมุก, น้องแจน, น้องมะปราง และน้องโบว์ ไปดูกันเลยว่าประสบการณ์ของสาวสวยคนไหนที่จะแซ่บและเผ็ดกว่ากัน

MOUTH VERR!!! สุดแซ่บของ 8 สาวในวาเลนไทน์นี้

SMILE – ภารฎา ฐิตะวชิระ

สาวเสียงดี กับสไตล์การแต่งตัวที่ไม่เหมือนใคร

เรียนปี 2 คณะศิลปกรรมศาสตร์ วิทยาลัย Superstar College of Asia

“ที่นี่จะเรียนสองที่ ที่ม.สยามจะเรียนวิชาสามัญ แต่งชุดนักศึกษา เพื่อนที่นี่จะออกแนวเด็กช่างนิดๆ มีทำผมเขียวม่วงบ้าง แต่สำหรับหนูเป็นคนไม่มีแฟชั่นเลย มันไกลด้วยแหละตื่นไปเรียนที่มอก็ยากแล้ว ไม่ค่อยมีอารมณ์มาแต่งตัวแต่งหน้า ส่วนเรียนร้องเพลงที่ทองหล่ออันนี้ไม่ใส่ชุดนักศึกษา ชุดประจำหนู คือ เสื้อยืดสีดำคอปกแดงกับกางเกงวอร์มพละตามกฎระเบียบ จริงๆ ในนั้นเขาแฟชั่นจัดเต็มกว่าที่ม.สยาม แต่หนูก็ยังคงเหมือนเดิมมาสบายๆ ชุดเดิม เพื่อนๆ ก็ไม่ได้ว่าอะไรนอกจากพูดแค่ว่า มาออกกำลังกายหรอ”

BEAUTY – วรัญชนา ระดมเล็ก

เกือบเป็นเรื่องแล้วไงวันวาเลนไทน์เดือด

ปี 2 คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี สาขาสถิติประยุกต์ มทร.ธัญบุรี

“มีอยู่ปีหนึ่งทะเลาะกับแฟนรุนแรงมากในวันวาเลนไทน์พอดี๊พอดีเลย เขาก็โกรธหนักมากแล้วก็เดินหน้าโกรธๆ ออกจากห้องไปเลย เราก็ไม่รู้จะทำยังไง ก็เลยนั่งรอในห้องเฉยๆ ปรากฏว่าอยู่ดีๆ ก็มีเสียงเคาะประตู เราก็เดินมาเปิด คือ เปิดมาก็เจอช่อดอกไม้สีแดงหนึ่งช่ออยู่ตรงหน้า ตอนนั้นเราก็รู้สึกว่าดีใจมาก ไม่ใช่ดีใจที่ได้ช่อดอกไม้นะ ดีใจที่เขาหายโกรธเรา 555 ตอนนั้นคิดแค่นั้นค่ะ แหม ถ้าแบบว่าจะต้องมาโดนทิ้งในวันวาเลนไทน์จริงๆ ก็เสียใจนะ แต่ว่าคงจะมัวมาเศร้าอยู่ก็ไม่ได้ไง แต่งตัวสวยๆ สีแดงๆ ตาม Concept วันวันวาเลนไทน์ออกไปเดินสวยๆ ในศูนย์การค้า อย่าไปเสียใจและก็รีบเปิดรับคนใหม่ทันทีเลยค่ะ ดีนะที่เขาเอาช่อดอกไม้มาง้อก่อน อิอิ”

NATALIE – นาตาลี คาซิมพู

วันวาเลนไทน์ทั้งที จัดไปเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ไฟกระพริบ

ปี 2คณะนิเทศศาสตร์ มรภ.สวนสุนันทา

“ช่วงวันวาเลนไทน์เคยโดนเซอร์ไพรส์แบบปลื้มมาก จำได้จนถึงตอนนี้เลย คือ แฟนเก่าซื้อตุ๊กตาหมีตัวใหญ่กว่านาตาลีอีกอะ คือมันตัวใหญ่มากๆ เป็นตุ๊กตาหมีสีขาว ตอนนั้นกำลังจะกลับบ้าน แล้วเขาก็เดินอุ้มตุ๊กตามา เราก็ตกใจมาก ไม่คิดว่าเขาจะให้อะไรขนาดนี้ ตุ๊กตายังไม่พอ ยังมีให้ดอกกุหลาบช่อใหญ่มากๆ อีกด้วย แบบปริ่มมากจริงๆ แต่จริงๆ แค่เซอร์ไพรส์เล็กๆ น้อยๆ ก็ได้นะบางที แค่ให้รู้สึกถึงความเป็นเทศกาลหน่อย ไม่ต้องทำอะไรให้ยิ่งใหญ่มากก็ได้ไง ขอแค่ให้รู้ว่าใส่ใจก็พอ”

MAI – รพีภร สุรวรรณ

นักเรียนบัลเล่ต์กับคำฮิตติดปากของชาวแก๊ง

ปี 4 คณะภาควิชานาฏยศิลป์ สาขานาฏยศิลป์ตะวันตก จุฬาฯ

“เด็กปี 1 จะใส่เสื้อตัวใหญ่กว่าคณะอื่น ทั้งชายหญิง หญิงรองเท้าสีขาวเปเปอร์มิ้นท์ เพราะเวลาทำอะไรจะได้สะดวก เพราะเสื้อตัวเล็กทำอะไรก็ติดไปหมด ปี 1 มีกิจกรรมเยอะ บุคลิก ร่าเริง เอนเตอร์เทนท์ เพราะสายเต้นผู้หญิงส่วนใหญ่ ที่สนิทแก๊งค์ผู้หญิงตัวเล็กๆ เท่ากันนี่แหละ แต่ใหม่เรียนบัลเล่ต์ก็มีหลายไซส์หน่อย สูงไปเลยก็มี แต่ชอบในสิ่งเดียวกัน กลุ่มหนูใหญ่ มี 7-8 คน มีเพื่อนสองคนที่เรียนติวข้างนอก เรียนในคณะไม่พอ เลิกเรียนย้ายไปเรียนด้วยกัน นั่งบีทีเอสไปเรียนด้วยกัน ที่มหา’ลัยจะมีคำพูดติดปากว่า “หนูจ๊ะ” คือ คุณครูตอนเด็กๆ ตอนปีหนึ่ง คุณครูชอบพูด พวกเราก็จะชอบแบบติด “หนูจ๊ะ ทำดีๆ สิ” เรียกแทนเพื่อนด้วยคำแบบนี้กันค่ะ”

MOOK – วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์

นอกจากจะเสียงดีแล้ว เรื่องกีฬาก็พอมีดีบ้างเหมือนกันนะเนี่ย

ปี 3 คณะมนุษยศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์

“ตอนนี้มุกพยายามแบ่งว่าเรียนเวลาไหนบ้างแล้วส่งให้ผู้จัดการ แบ่งเวลาตรงไหนทำงาน ตรงไหนเรียน วิชาที่ชอบภาษาอังกฤษ วิชาภาคก็ชอบโฟโต้ช้อป เกี่ยวกับการทำคอม โปรโมตโปสเตอร์ อันนั้นก็จะสนุก ส่วนถ้าไม่ชอบจะเป็นกีฬา ไม่ค่อยถนัด ด้วยความเป็นผู้หญิง แล้วของมุกเขาต้องให้เลือกสองตัว ซึ่งมันก็มีหลายอย่างให้เลือก เพื่อนๆ มุกเรียนฟุตซอล หนูเห็นว่า เอ๊ะ เพื่อนเรียนได้ เราก็น่าจะเรียนได้ เลยไปลงทะเบียนเรียนด้วย แล้วพอเรียนก็ โอว.. ยากจัง เราไม่แมนพอ แต่ก็ยังสู้ต่อ ก็มียังเรียนอยู่ คือ ต้องใส่ชุดพละ แล้วให้เลี้ยงบอล หนูเนี่ยนะเลี้ยงบอล 555 ตอนแรกคิดว่าไม่ยาก พอเล่นจริงๆ ยากกว่าที่คิดเยอะเลย”

JAN – สุกฤตา ณะจันทร์

กับประสบการณ์โดนจีบตรงๆ

ปี 1 คณะนิเทศศาสตร์ ม.หอการค้าไทย

“นี่เคยโดนผู้ชายเข้ามาจีบแบบน่ารักๆ นะ ไม่รู้ว่าแปลกไหม แต่ก็เป็นการจีบที่ตรงมาก ตรงเกินไป! เขาพูดทุกอย่างที่เค้าคิดกับเราเลยอะ ตอนจะจีบก็บอกว่า จีบ จะจีบนะ ง่ายๆ เลย เวลาคิดจะชมเราเขาก็ชมมันซึ่งๆ หน้าเลย ซึ่งบางทีเราก็เขินๆ มั้ยอะ 555 มีเหตุการณ์หนึ่งเหมือนเรากำลังขำเขา แล้วเขาก็พูดขึ้นมาเลยว่า เด็กอะไรวะยิ้มโคตรน่ารักเลย หรือจู่ๆ เขามองปากแจนแล้วพูดขึ้นมาว่า ปากเซ็กซี่จัง เห้ยย… ทำไมเป็นคนแบบนี้ ตรงเกิ้นนนน.. เก็บๆ ไว้ก็ได้นะบางที จีบแบบนี้ก็มีด้วย นี่ก็เลยแกล้งทำเป็นไม่ได้ยิน แบบแกล้งพูดอะไรนะ พูดว่าอะไรนะ?? นี่แค่ยกตัวอย่างนะคะ จริงๆ มีอีกเยอะ ตลกเขา แต่ก็มีมุมน่ารักนะคนจีบแบบนี้”

MAPRANG – จิตธดี จันทร์คามคำ

‘ลูกพี่’ ของเธอคือใครกันนะ?

ปี 2 คณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด ม.เชียงใหม่

“คณะบริหารธุรกิจ ม.เชียงใหม่เหรอคะ ถ้าถามถึงบุคลิกของหนุ่มๆ สาวๆ คณะนี้ อย่างเอกพวกหนูจะออกแนวกล้าพูด กล้าคุย แอคทีฟ มีโปรเจคหนึ่งที่เราต้องเล่นเกมแข่งกันขายกระเป๋าออนไลน์ ตอนนั้นคือจริงจังกันสุดๆ ประชุมกันทุกวันประหนึ่งบริษัทตัวเอง ต้องปรับกลยุทธ์ให้ขายได้เยอะๆ ตลอด 8 สัปดาห์ ส่วนคำฮิตที่สุดในหมู่พวกเราคงเป็น “ลูกพี่” กูเกิล เพราะเวลาทำงาน พวกเราต้องเสิร์ชข้อมูลจากกูเกิลตลอด ดูเว็บของสินค้าอื่นที่ทำเหมือนๆ กัน แล้วเราจะรู้แนวของเขา เวลาเขาทำอะไร เราก็จะเรียก “ลูกพี่” ว่าไงบ้าง “ลูกพี่” ทำแบบนี้มั้ย เรียกว่า ถ้าจบมาได้นี่ก็เพราะลูกพี่กูเกิลเลยทีเดียว 555”

BOW – บุญญาณี สังข์ภิรมย์

ประสบการณ์เซอร์ไพรส์กันไปมาแบบน่ารักๆ

ปี 4 คณะวิศวกรรมศาสตร์ฯ ม.ศิลปากร

“ก่อนหน้านี้ก็มีนะเรื่องเซอร์ไพรส์แฟน คือ เขาเป็นคนไม่เคยเซอร์ไพรส์ใครเลย หรือแทบจะทำเรื่องพวกนี้ไม่เป็น แต่เขาก็นัดพาไปกินข้าว มีนัดเพื่อนที่สนิทไปด้วย นั่งกินจนอิ่ม และอิ่มมากแบบลุกไม่ขึ้น สักพักเค้กก็มาจากข้างหลัง โอโห้! แบบน้ำตาร่วงเลย ไม่คิดว่าเขาจะมาเซอร์ไพรส์ แถมยังเตรียมการมาหลายวันด้วย ดีใจมากๆ อะ โบว์เองก็เคยทำเซอร์ไพรส์นะ คือนัดเจอกันที่ห้าง แล้วโบว์ทำเป็นติดเรียน โทรศัพท์ไปบอกเขาว่าไปไม่ได้ แต่จริงๆ โบว์ถึงแล้ว เขาก็บอกรออยู่ที่ๆ นัดกันแล้ว โบว์สั่งเค้กที่ห้างนั้นเรียบร้อยแล้ว และเขายืนหันหลังให้บันไดเลื่อนพอดี ก็เดินถือเค้กขึ้นบันไดเลื่อนสวยๆ ขึ้นไปเลย เขาก็หันมาเจอพอดีเป็นภาพที่ประทับใจมาก ถือว่าการเซอร์ไพรส์สำเร็จนะ”

…..

ติดตามเรื่องราวของสาวๆ Mouth Verr ได้ที่ นิตยสาร Campus Star No.45

Facebook : www.facebook.com/campusstars