Miss JK Contest ข่าวการศึกษาญี่ปุ่น นักเรียนญี่ปุ่น สาวน่ารัก

นร.วัย 17 ปี “Yukyun” คว้ารางวัลชนะเลิศสาวมัธยมปลายที่น่ารักที่สุดในญี่ปุ่น

Home / วาไรตี้ / นร.วัย 17 ปี “Yukyun” คว้ารางวัลชนะเลิศสาวมัธยมปลายที่น่ารักที่สุดในญี่ปุ่น

ประกาศผลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการประกวดค้นหาสาวนักเรียนชั้นมัธยมปลายที่น่ารักที่สุดในประเทศญี่ปุ่น “Joshi Kousei Miss Con. 2016-2017” หรือเรียกสั้นๆ ว่า “Miss JK Contest” ซึ่งได้เริ่มจัดการประกวดกันมาตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ปี 2016 จนได้ 14 สาวสุดน่ารักผ่านเข้ามาในรอบ Zenkoku Finalist ตามมาดูกันเลยว่าจะเป็นสาวคนไหนที่คว้ารางวัลนี้ไปครองได้สำเร็จ

การประกวด Miss JK Contest

Miss JK Contest
การประกวด Joshi Kousei Miss Con. 2016-2017

สำหรับสาวที่สามารถคว้ารางวัลชนะเลิศไปครองได้นั้น ก็คือ “Funakoshi Yukino” หรือ “Yukyun” นักเรียนชั้นมัธยมปลายปีที่ 2 วัย 17 ปี ผู้เข้าประกวดจากภูมิภาคคันไซ และสาวคนนี้ยังได้รับรางวัลพิเศษอีกด้วย “สาว JK ที่เซลฟี่ได้น่ารักที่สุดในประเทศญี่ปุ่น” จากเวทีการประกวดเดียวกัน

ในขณะที่ชื่อของเธอได้ถูกประกาศ เธอก็หลั่งน้ำตาด้วยความยินดี เธอกล่าวทั้งน้ำตาและรอยยิ้มหลังจากรับถ้วยรางวัลว่า “ขอบคุณมากจริงๆ ค่ะ ตอนนี้ฉันนึกอะไรไม่ออกเลยนอกจากความรู้สึกขอบคุณ และรู้สึกเป็นเกียรติมากค่ะ ทั้งหมดนี้เป็นเพราะแรงเชียร์จากทุกคนที่ส่งมาให้กับฉัน จากนี้ไปก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ”

"Funakoshi Yukino"
“Funakoshi Yukino” ผู้ชนะเลิศการประกวด Joshi Kousei Miss Con. 2016-2017

ด้านประวัติส่วนตัวของสาว Yukyun นั้น เธอเกิดที่โอซาก้า และกำลังศึกษาอยู่ในโรงเรียนมัธยมปลายชื่อดังชั้นแนวหน้าของญี่ปุ่น และเธอยังได้กล่าวถึงเหตุผลในการสมัครลงแข่งขันในครั้งนี้ว่า “ฉันลงสมัครด้วยตัวเอง เพราะใฝ่ฝันว่าอยากจะเป็นนางแบบหรือไม่ก็นักแสดงค่ะ” โดยสาว Yukyun มีนักแสดงในดวงใจคือ Horikita Maki และใฝ่ฝันที่อยากจะเป็นนักแสดงนำในละครตอนเช้า และจะคว้ารางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมให้ได้ในอนาคตอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีการประกาศรางวัลอื่นๆ อีกด้วย ได้แก่ รางวัลรองชนะเลิศและรางวัลพิเศษจาก FuRyu ตกเป็นของสาวมัธยมปลายปีที่ 3 “Kamei Minami” วัย 18 ปี, รางวัลพิเศษจากคณะกรรมการตกเป็นของ “Nakamura Yuma” วัย 18 ปี และรางวัลพิเศษจาก Model Press ตกเป็นของ “Itou Natsune” วัย 16 ปี

"Kamei Minami" คว้ารางวัลรองชนะเลิศและรางวัลพิเศษจาก FuRyu
“Kamei Minami” : รางวัลรองชนะเลิศและรางวัลพิเศษจาก FuRyu
"Nakamura Yuma" : รางวัลพิเศษจากคณะกรรมการตกเป็นของ
“Nakamura Yuma” : รางวัลพิเศษจากคณะกรรมการตกเป็นของ
"Itou Natsune" : รางวัลพิเศษจาก Model Press
“Itou Natsune” : รางวัลพิเศษจาก Model Press

คลิปวีดิโอภาพบรรยากาศการประกวด “Miss JK Contest”

รวมภาพสาวๆ ผู้เข้าประกวด “Miss JK Contest”

——————————————

ที่มา : anngle.orgnack5.co.jpmdpr.jp