ดารารับปริญญา ดาราเรียนจบช้า

ดาราเรียนจบช้า แต่ก็คว้าปริญญามาได้สำเร็จ

Home / วาไรตี้ / ดาราเรียนจบช้า แต่ก็คว้าปริญญามาได้สำเร็จ

เกณฑ์ปกติในการเรียนมหาวิทยาลัยหากเป็นคณะทั่วๆ ไปที่ไม่ใช่สายหมอ สายแพทย์ก็จะใช้เวลาเรียนราวๆ 3-4ปี นิสิตก็จะสำเร็จการศึกษาตามหลักสูตรในการที่จะได้ครอบครองใบปริญญา แต่บางคนก็อาจจะไม่สะดวกในเรื่องของเวลา เช่น ต้องทำงานไปด้วยเรียนไปด้วยไม่ว่างในการลงเรียนให้อัดแน่นทุกวิชาได้ในทุกวัน ยกตัวอย่างเช่น เหล่าดาราต่อไปนี้ที่เรียนจบช้า ใช้เวลาในการเรียนค่อนข้างนานหลายปี บางคนนานเกือบสิบปีเลยทีเดียวถึงจะเรียนจบ แต่ไม่ว่าจะช้าหรือเร็ว หากมีความตั้งใจ และมุ่งมั่นทำได้สำเร็จ ก็ถือเป็นเรื่องน่าภาคภูมิใจว่ามั้ยคะ ว่าแต่จะมีใครบ้างไปดูกันเลย..

ดาราเรียนจบช้า แต่ก็ได้เป็นบัณฑิต

วิว วรรณรท

เรียนจบระดับปริญญาตรี โบราณคดี มหาวิทยาลัยศิลปากร ใช้เวลาเรียนทั้งหมดถึง 8 ปี

>>8 ปีที่รอคอย! วิว วรรณรท เรียนจบแล้วจ้า

“ธีรเทพ วิโนทัย” หรือ “ลีซอ”

พากเพียรเรียนควบคู่ไปด้วยกับการเล่นฟุตบอลเป็นเวลาทั้งหมด 8 ปี และเขาก็สามารถคว้าปริญญาจากคณะคณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มาครองได้สำเร็จ

>> 8 ปีเต็มแห่งความพากเพียร! “ลีซอ ธีรเทพ” เรียนจบ จุฬาฯ แล้ว

แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์

ใช้เวลาเรียน 5 ปี ก็จบระดับปริญญาตรีจากคณะมนุษยศาสตร์ เอกภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน แลได้เรียนะต่อระดับอุดมศึกษาระดับปริญญาโทจนสำเร็จการศึกษา จากคณะรัฐศาสตร์ สาขารัฐประศาสนศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง ปัจจุบันกำลังศึกษาต่อระดับอุดมศึกษาระดับปริญญาเอก สาขาทรัพยากรมนุษย์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง

หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์

ศรราม ในชุดครุย ม.รามคำแหง ( cr.pantip)

ทำเอาแฟนๆ ลุ้นกันยกใหญ่ สำหรับซุปตาร์หน้าเด็กตลอดกาล หนุ่ม-ศรราม แต่ในที่สุดก็คว้าปริญญาจาก ม.รามคำแหง มาครองได้สำเร็จ

แถมอีกรูป ภาพประกอบจากหนังสั้น “สงครามโรค”

ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ 

จบปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ เอกประชาสัมพันธ์ จากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ โดยใช้เวลาเรียนถึง 5 ปี ด้วยกัน แถมยังจบปริญญาโท จากคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยกรุงเทพด้วย