มหาลัยต่างประเทศ สาววิศวะ เพื่อน

สาววิศวะจะแต่งงาน เพื่อนสนิทแมนๆ จึงยอมแต่งหวานเป็นเพื่อนเจ้าสาว

Home / วาไรตี้ / สาววิศวะจะแต่งงาน เพื่อนสนิทแมนๆ จึงยอมแต่งหวานเป็นเพื่อนเจ้าสาว

หากสาวๆ คนไหนได้เป็นนักศึกษาของคณะวิศวะ คงจะเข้าใจกันดีว่าส่วนมากแล้วคณะนี้จะมีผู้ชายเรียนเป็นส่วนใหญ่ ไม่ใช่แค่ในประเทศไทย ที่ต่างประเทศก็เช่นกัน ยกตัวอย่างจากเรื่องราวของสาววิศวะฝรั่งต่อไปนี้ ตอนเรียนเธอมีแค่เพื่อนสนิทเป็นผู้ชาย เมื่อเธอกำลังจะเป็นเจ้าสาว เพื่อนๆ ผู้ชายที่สนิทของเธอจึงยอมมาเป็นเพื่อนเจ้าสาว แต่งตัวแอ๊บแมนถ่ายรูปด้วย ไปชมภาพน่ารักๆ ของแก๊งค์เพื่อนสนิมแก๊งค์นี้กันค่ะ

เพื่อเพื่อนเราทำได้ หนุ่มๆ วิศวะ ยอมแอ๊บแมน แต่งหวานเป็นเพื่อนเจ้าสาว

– – – – – –

Rebeca Abrantes ตอนที่เธอเป็นบัณฑิตสาววัย 24 ปี จบการศึกษาจากคณะวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ จากมหาวิทยาลัย University Federal of Itajubá (UNIFEI) ซึ่งคณะนี้ส่วนใหญ่จะมีแต่ผู้ชายเรียน จึงทำให้เธอมีแต่เพื่อนสนิทเป็นผู้ชาย

และอีกเพียงไม่กี่วันเธอก็กำลังจะแต่งงาน โดยเธอเองอยากให้กลุ่มเพื่อนสนิทของเธอได้เข้ามาอยู่ในช่วงเวลาที่สำคัญของชีวิตด้วย หนุ่มๆ วิศวะเพื่อนสนิทของเธอจึงยอมตกลงมาเป็นเพื่อนเจ้าสาวให้ทันที! อีกทั้งยังทำเรื่องราวน่ารักน่าประทับใจด้วยการแอ๊บแมนแต่งหญิง มาร่วมงาน และถ่ายภาพร่วมกับเจ้าสาวด้วย

อีกหนึ่งเรื่องราว มิตรภาพน่ารักๆ ระหว่างเพื่อน หากทำให้เพื่อนมีความสุขได้ และไม่เป็นเรื่องยากลำบากเกินไปสำหรับเรา ก็ถือเป็นเรื่องราวดีๆ สร้างความประทับใจ และกระชับความสัมพันธ์ของความเป็นเพื่อนให้ยาวนาน

สาววิศวะจะแต่งงาน แก๊งค์เพื่อนหนุ่มๆ จึงแต่งหญิง

รวมภาพ หนุ่มๆ วิศวะ ยอมแอ๊บแมน แต่งหวานเป็นเพื่อนเจ้าสาว

ที่มา: www.universodasnoivas.net

บทความแนะนำ