Seeme ชมพู่ วิรมณ นักกีฬาทีมชาติไทย นักกีฬายิงปืน ประเทศเยอรมนี เด็กเก่ง

นักเรียน ร.ร.อัสสัมชัญ ลำปาง สุดเจ๋ง คว้าเหรียญเงิน การแข่งขันยิงปืน ที่เยอรมนี

Home / วาไรตี้ / นักเรียน ร.ร.อัสสัมชัญ ลำปาง สุดเจ๋ง คว้าเหรียญเงิน การแข่งขันยิงปืน ที่เยอรมนี

สุดยอด! นักเรียน โรงเรียนอัสสัมชัญ ลำปาง สร้างชื่อให้กับประเทศไทย ด้วยการคว้าเหรียญเงิน ในการแข่งขันกีฬายิงปืน junior world championships sulh, Germany 22-29 june 2017 ที่ประเทศเยอรมนี

น่าชื่นชม! นร.ไทย คว้าเหรียญเงิน การแข่งขันยิงปืน

ซึ่งทางโรงเรียนอัสสัมชัญ ลำปาง ก็ได้จัดขบวนต้อนรับอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อแสดความยินดีกับ “น้องชมพู่-นางสาววิรมณ คิดอ่าน” นักเรียนชั้น ม.5/5 ที่ได้เป็นตัวแทนนักกีฬาทีมชาติไทย เข้าร่วมการแข่งขัน ในการแข่งขัน junior world championships sulh ,Germany 22-29 june 2017 ประเทศเยอรมนี และสามารถคว้าเหรียญเงิน 25m pistol woman junior ประเภททีม มาครองได้สำเร็จ 

โดย น้องชมพู่ ได้กล่าวว่า แรงผลักดันที่ทำให้ประสบผลสำเร็จในครั้งนี้นั้น คือพ่อและแม่ รวมทั้งสมาคมยิงปืนแห่งประเทศไทย และโรงเรียนอัสสัมชัญ ลำปาง ที่ได้ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด และมีเป้าหมายที่ตั้งใจไว้จะเป็นตัวแทนนักกีฬาทีมชาติไทย ไปแข่งขันโอลิมปิกให้ได้ 

นอกจากนี้ น้องชมพู่ ได้พูดถึงผลงานที่ผ่านมาอีกด้วย ซึ่งน้องชมพู่ได้ร่วมเข้าแข่งขันทั้งกีฬาเยาวชนแห่งชาติ กีฬานักเรียน นักศึกษาแห่งชาติ และก็ได้รับรางวัลทั้งเหรียญทอง เหรียญเงิน และเหรียญทองแดง แต่ในครั้งนี้ได้เป็นตัวแทนนักกีฬาของประเทศไทย ไปแข่งขันที่ประเทศเยอรมนี และได้เหรียญเงินกลับมา นับว่าประสบผลสำเร็จและสร้างความภาคภูมิใจให้กับทั้งคนไทยและครอบครัว โดยเฉพาะคุณพ่อ พ.ต.ท.กมล และ คุณแม่นฤมล คิดอ่าน

น้องชมพู่-นางสาววิรมณ คิดอ่าน

ขณะที่ ภราดาเกรียงศักดิ์ มายอด ผอ.โรงเรียนอัสสัมชัญ ลำปาง กล่าวว่า ทางโรงเรียนขอแสดงความยินดีกับนักเรียน ที่ประสบผลสำเร็จในการแข่งขัน จนสามารถคว้าเหรียญเงินมาครองได้สำเร็จ และทางโรงเรียนจะให้การสนับสนุนนักกีฬาทุกๆ ประเภท ในส่วนของเวลาเรียน ทางโรงเรียนได้มีนโยบาย เอื้อเวลาเรียน ให้กับลูกศิษย์ทุกๆ คน โดยจะให้นักเรียนที่เป็นนักกีฬา ได้เรียนเพิ่มเติม ส่งงานในภายหลังได้ และยินดีที่จะสนับสนุนงบประมาณต่อไป

น้องชมพู่-นางสาววิรมณ คิดอ่าน