issue50 MOUTH VERR ม.กรุงเทพ ม.กรุงเทพธนบุรี ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ ม.บูรพา ม.รังสิต ม.ศรีปทุม มทร.ธัญบุรี

วีระกรรมสุดแสบของ 6 สาวจอมเม้าท์

Home / วาไรตี้ / วีระกรรมสุดแสบของ 6 สาวจอมเม้าท์

สาวสวยหลากหลายสไตล์ต่างมหาวิทยาลัยจะมาเล่าประสบการณ์ตื่นเต้นๆ กับวีระกรรมความแสบจี๊ดๆ ที่ไม่มีวันลืมลงของทั้ง 8 สาว มีน้องซูกัส, น้องแคท, น้องมาย, น้องหมวย, น้องยุอิ๋ง และน้องคุกกี้ ไปดูกันเลยว่าสาวสวยเหล่านี้จะแสบกันแค่ไหน…

วีระกรรมสุดแสบของ 6 สาวจอมเม้าท์

SUGUS

เรื่องเล่าตอนเด็กๆ ของ ซูกัส-อรวีณ์ เหลืองวิบูลย์พร ปี 4 คณะนิเทศศาสตร์ สาขาประชาสัมพันธ์ ม.กรุงเทพ

“หนูเป็นลูกคนกลางค่ะ มีพี่สาวแล้วก็น้องชาย แล้วพ่อแม่เล่าว่าจะเป็นเด็กที่ไม่เรียบร้อย ชอบแอบฟังคนอื่นพูด (หัวเราะ) แต่ตอนนั้นก็ไม่รู้เรื่องนะ จำไม่ได้ แต่พอโตขึ้นหน่อย ก็จะเป็นเด็กร่าเริง ชอบทำกิจกรรมของโรงเรียนตลอด แต่ก็คือจำได้ว่าช่วงก่อนมัธยมเป็นเด็กที่ขี้เล่นมาก แล้วก็ติดเล่นมาก เล่นอย่างเดียว เรียนไม่ค่อยสนใจ โดนครูตีบ่อยๆ แต่ก็มาพลิกผันตอนขึ้นม.ต้นนี่แหละ คือ เจอคุณครูภาษาอังกฤษท่านหนึ่ง ตอนนั้นเราไม่ชอบเรียนอังกฤษ ชอบเรียนวิชาคอมฯ กับพละ คอมฯ ได้เล่นเกมไง เกรียนๆ พละก็ได้ใช้กำลัง แต่ครูเขาก็พยายามพูดให้เราตั้งใจเรียนนะ โตขึ้นก็จะได้หางานดีๆ ทำ บอกว่า..หนูเป็นคนฉลาด แต่แค่เธอไม่สนใจเอง ถ้าเธอสนใจ เธอจะเก่งกว่าคนอื่น หลังจากนั้นเลยทำให้เรียนหนักจนได้เกรด 4 มาตลอด ^^”

KAT

วีรกรรมเจ็บตัวเกือบเสียโฉมของ แคท-นภวรรณ ทั่งรอด ปี 3 คณะศิลปกรรมศาสตร์ ม.เทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี

“วีรกรรมของหนูจะเป็นช่วงมัธยม ตอนม.6 เลยค่ะ คือตอนนั้นช่วงที่มีกีฬา เป็นปีแรกที่มีให้เล่นฟุตซอลหญิง หนูก็ได้รับไปเล่น แล้วได้เป็นโกลเพราะว่าตัวสูงมากกว่าใครเพื่อน ระหว่างก่อนวันแข่งก็ซ้อมรับลูก ตัดลูก แต่พอวันแข่งจริงแมตแรกสบายมาก แมตที่สอง หูย เกมนี่มันยากอะ หนูก็พยายามบอกเพื่อนให้ออกไป ให้ระวังลูกด้วยนะ คอยดูฝั่งนู้นด้วย จนเขาวิ่งเข้ามาแล้วบอลมันก็เข้ามาจะถึงหนูแล้ว ไม่มีใครเข้ามาสกัด หนูก็เลยจะวิ่งออกไปรับเอาบอลเอง สุดท้ายคือฝั่งตรงข้ามเขาสไลด์มา เข่าเขากระแทกเข้าเบ้าตาหนูเต็มๆ หลับไปเลย ต้องไปหาหมอ ตื่นมาเจ็บมาก ถามเพื่อนหน้าหนูเป็นยังไงบ้าง กลัวมากตอนนั้น กลัวเป็นแผล แต่หลังจากนั้นก็ยังไม่เข็ดอีก กลับไปเล่นกีฬาให้อีกเป็นแชร์บอลแทน”

MINE

มาย-ธัญญเรศ วงษ์สวัสดิ์ ปี 3 คณะดนตรีและการแสดง ม.บูรพา แอบชอบเขามาตั้งนาน พอจะเชื่อมความสัมพันธ์ดันมีเหตุซะได้

“หนูเรียนการแสดง ที่เอกก็จะต้องมีการเล่นละคร ทีนี้หนูก็ได้รับเลือกให้เล่นละครของเอก ได้เล่นคู่กับพี่ผู้ชายอีกคนหนึ่งที่หนูแอบปลื้มพี่เขามากๆ คือชื่นชอบเขาในด้านการแสดง หน้าตา หุ่นเขา คือเห็นเขาเล่นกีฬาทุกอย่างเลยนะ เขาก็ดูหล่ออะ ถ้าถามคนอื่นก็ต้องบอกว่าเขาหล่อมากๆ แบบหนูก็แอบปลื้มๆ เขามานานมาก แต่ว่ามีอยู่วันหนึ่ง หนูให้เพื่อนสนิทที่เป็นเกย์ไปขอเบอร์พี่ผู้ชายคนนั้น สรุปจ้า พี่เขาก็เป็นเกย์เหมือนกัน! หนูก็อึ้งไปเลย พี่เขาหล่อมากอะ แต่สุดท้ายก็ไม่อะไรนะ ก็แค่หนูต้องผิดหวังจากพี่เขาเท่านั้นเอง”

MUAY

หมวย-จริยา เจริญสุขเส็ง ปี คณะนิเทศศาสตร์ ม.กรุงเทพธนบุรี จะมาบอกว่าคำพูดติดปากของเด็กคณะนิเทศฯ ตอนนี้เขาฮิตอะไรกันบ้าง

“ช่วงนี้คำพูดติดปากของเด็กนิเทศฯ ม.กรุงเทพธนบุรีก็จะเป็นคำว่า ‘ว้าย ตายแล้ว!’ ก็จะเล่นเสียงหน่อย คำพูดนี้ก็จะมาจากซีรีส์ ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ค่ะ เด็กที่คณะก็จะชอบดูกัน แล้วก็ได้ยินคำนี้จากซีรีส์ก็เลยเอามาใช้ ส่วนหนูที่ติดคำนี้เหมือนกัน ชอบใช้คำนี้เพราะว่า สำเนียงของการพูดมันใช้จริตดีมาก มันก็ตลกด้วย พอมีคนพูด คนนั้น คนนี้ก็ไปพูดต่อ กลายเป็นว่า เฮ้ย ติดปาก มันสนุกดี ฟังแล้วตลกเนอะ ก็เลยกลายเป็นคำพูดติดปากของทุกคนในคณะไป”

YUEING

เทรนด์ฮิตชาวมอของสาว ยุอิ๋ง-สิริภัสสร บุญทอง ปี 4 คณะการท่องเที่ยวและการโรงแรม ม.ธุรกิจบัณฑิตย์

“อัพเดทเทรนด์แฟชั่นของคณะ ที่ฮิตกันตอนนี้จะเป็นเสื้อคณะค่ะ เพราะมีการปรับเปลี่ยนใหม่ เสื้อคณะเลยเป็นสิ่งที่ทุกคนน่าจะมีกัน เพราะถ้าใครไม่มีก็น่าจะเรียกได้ว่าตกเทรนด์เลยก็ว่าได้ เป็นเสื้อโปโลที่สามารถใส่ในมหา’ลัยได้และถูกระเบียบด้วยค่ะ นอกจากเรื่องเทรนด์ฮิตของคณะแล้ว ตัวคณะเองก็เป็นเทรนด์อีกเช่นกัน ที่เลือกมาเรียนคณะการท่องเที่ยวและการโรงแรม เพราะว่าจุดเด่นของคณะนี้คือ การได้เรียนควบคู่ไปกับการลงมือทำ และเน้นให้นักศึกษามีความรู้คู่กับคุณธรรมไปด้วย ส่วนตัวจะชอบวิชาที่เกี่ยวกับอาหาร เช่น การดำเนินงานครัว งานบริการอาหารและเครื่องดื่ม ได้ฝึกทำอาหารที่เป็นสูตรเดียวกับสถาบันชื่อดัง ยังมีการฝึกการบริการลูกค้าที่ถูกต้องซึ่งสามารถนำไปใช้ได้ในการทำงานจริงๆ ได้ด้วยค่ะ เป็นคณะที่เรียนสนุกมากๆ”

COOKIE

คุกกี้-วณัชญา เจริญศิลาวาทย์ ปี 3 คณะการท่องเที่ยวและการโรงแรม ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ อยากเชียร์ให้น้องๆ มาเรียนด้วยกัน

“คือสาขาที่คุกกี้เรียนเป็นสาขาการโรงแรม คุกกี้คิดว่าสมัยนี้งานบริการเป็นอาชีพที่สามารถสร้างรายได้สูงขึ้นเรื่อยๆ และยังเป็นที่ต้องการมากในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว รับรองได้ว่าเรียนจบแล้วมีงานรองรับ 100% และยังสามารถทำงานในสายอาชีพอื่นได้อีกด้วย ส่วนตัวคิดว่าสีสันของคณะคือการดูแลเอาใจใส่ของอาจารย์ผู้สอน และการได้เรียนแบบลงมือปฏิบัติจริง ที่เราสามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้เกือบทุกอย่างเลย เช่น งานครัว การจัดการบาร์ งานแม่บ้าน การบริการอาหารและเครื่องดื่ม แถมตอนนี้ยังมีได้ออกทริปไปดูงานนอกสถานที่ด้วย ทำให้มีโอกาสได้เห็น ได้ฟังของจริงเรื่องจริงเกี่ยวกับธุรกิจการบริการในแหล่งท่องเที่ยว รวมไปถึงการเรียนภาษาต่างประเทศ นอกจากการเรียนแล้วกิจกรรมก็เด่นไม่แพ้กัน คือเรียนคณะนี้ได้ความรู้ความสามารถติดตัวไปใช้ได้ในชีวิตจริงหมดเลยค่ะ”

…..

ติดตามเรื่องราวของสาวๆ Mouth Verr ได้ที่ นิตยสาร Campus Star No.50

Facebook : www.facebook.com/campusstars