cute girl นักกีฬา นักกีฬาวอลเลย์บอล นักกีฬาวอลเลย์บอลดาวรุ่ง วอลเลย์บอล เน็ตไอดอล แบม จิดาภา

รู้จัก! นักกีฬาวอลเลย์บอลดาวรุ่ง น้องแบม จิดาภา ที่มาพร้อมความน่ารัก ความสามารถเพียบ

Home / วาไรตี้ / รู้จัก! นักกีฬาวอลเลย์บอลดาวรุ่ง น้องแบม จิดาภา ที่มาพร้อมความน่ารัก ความสามารถเพียบ

“น้องแบม-จิดาภา นาหัวหนอง” ถือได้ว่าเป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลดาวรุ่งวัย 15 ปี ที่น่าจับตามองมากที่สุดอีกหนึ่งคนเลยทีเดียว ถึงแม้ว่าจะมีอายุน้อย แต่ความสามารถและผลงานด้านกีฬาวอลเลย์บอลของน้องแบมก็ไม่ธรรมดาเลย เรียกได้ว่าเก่งเกินอายุจริงๆ นอกจากจะมีฝีมือในการเล่นวอลเลย์บอลที่ไม่ธรรมดาแล้ว น้องแบมยังมีหน้าตาน่ารัก สดใส บวกกับรูปร่างที่สูงยาว จึงทำให้สาวน้อยคนนี้สามารถสะกดทุกสายตาของกองเชียร์ที่เข้ามาชมได้เสมอ วันนี้ แคมปัส-สตาร์ ก็ไม่พลาดที่จะรวมภาพความน่ารัก สดใส ของสาวน้อยคนนี้มาให้ชมกันด้วย พร้อมทั้งยังมีประวัติและผลงานที่ผ่านมาบอกกันอีกด้วย

“น้องแบม จิดาภา” นักกีฬาวอลเลย์บอลดาวรุ่ง

 น้องแบม จิดาภา

สำหรับ “น้องแบม-จิดาภา นาหัวหนอง” เกิดเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2545 ด้านการศึกษา สำเร็จการศึกษาในระดับประถมศึกษา จากโรงเรียนเก่าน้อยโนนรังวิทยาเสริม อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ และกำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนกีฬานครนนท์วิทยา 6 จ.นนทบุรี โดยปัจจุบัน น้องแบม เล่นอยู่ในตำแหน่งลิเบอโร่ ของสโมสร 3BB นครนนท์ ในวอลเลย์บอลไทยลีก ซึ่งน้องแบมก็มีไอดอลด้านกีฬาวอลเลย์บอลด้วย ก็คือ นักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติไทยอย่าง “ออน อรอุมา” และ “บีม พิมพิชยา”

 น้องแบม จิดาภา

 น้องแบม จิดาภา

ผลงานด้านวอลเลย์บอลที่ผ่านมา

  • ร่วมทีม รร.บ้านกุดเชียงมี เข้าแข่งขันรอบชิงชนะเลิศประเทศไทย “วิทยุการบินมินิวอลเลย์บอล” ประจำปี 2556 ณ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
  • ร่วมทีม รร.เก่าน้อยโนนรังวิทยาเสริม รองชนะเลิศประเทศไทย “วิทยุการบินมินิวอลเลย์บอล” ประจำปี 2557 ณ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และยังได้รับรางวัลผู้ที่ทำคะแนนสูงที่สุด อีกด้วย
  • ร่วมทีม รร. กีฬานครนนท์วิทยา 6 ชนะเลิศ วอลเลย์บอลกีฬาโรงเรียน กีฬาแห่งประเทศไทย ประจำปี 2558 ณ จังหวัดศรีสะเกษ
  • ร่วมทีม รร. กีฬานครนนท์วิทยา 6 ชนะเลิศ วอลเลย์บอลอายุไม่เกิน 14 ปี “แอร์เอเชีย” ประจำปี 2558 คัดเลือกภาคนครหลวง ที่ศูนย์เยาวชนเฉลิมพระเกียรติเทศบาลนครนนทบุรี
  • ร่วมทีม รร. กีฬานครนนท์วิทยา 6 ชนะเลิศ วอลเลย์บอลกีฬานักเรียนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (อปท.) ประจำปี 2558 ณ อาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร
  • ร่วมทีม รร. กีฬานครนนท์วิทยา 6 ชนะเลิศ วอลเลย์บอลนักเรียน-นักศึกษาแห่งชาติ ประจำปี 2558 ณ จังหวัดนครศรีธรรมราช และยังเป็นนักกีฬาที่อายุน้อยที่สุดที่ได้เข้าแข่งขัน อีกด้วย
  • ร่วมทีม รร. กีฬานครนนท์วิทยา 6 ชนะเลิศรอบชิงแชมป์ประเทศไทย วอลเลย์บอลอายุไม่เกิน 14 ปี “แอร์เอเชีย” ประจำปี 2558 ณ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

 น้องแบม จิดาภา

“น้องแบม” นักกีฬาวอลเลย์บอลดาวรุ่ง

 น้องแบม จิดาภา

บอกได้คำเดียวเลยว่า เป็นนักกีฬาที่น่ารักมากกกกก

 น้องแบม จิดาภา

น้องแบม ในชุดนักเรียน

น้องแบม จิดาภา

 น้องแบม จิดาภา

นักกีฬาวอลเลย์บอล หน้าตาดี

 น้องแบม จิดาภา

 น้องแบม จิดาภา

ฉายแววสวยแล้ว น้องแบม นักกีฬาวอลเลย์บอล ตำแน่งลิเบอโร่

 น้องแบม จิดาภา

บทความที่เกี่ยวข้อง 

รวมภาพ “น้องแบม จิดาภา” นักวอลเลย์บอลดาวรุ่ง

ภาพจาก Facebook : จิดาภา นาหัวหนองน้องแบมFanclub